thảo luận Lúc này không múc Bitcoin còn đợi lúc nào???

Theo ae Bitcoin sẽ đạt được mức cao nhất trong 2020 là bao nhiêu ? (Tháng 4 là Halving Bitcoin)

  • >= 65000 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 407 66.2%
  • >= 40000 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 79 12.8%
  • <= 25000 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 129 21.0%

  • Total voters
    615
Còn 1 pos sol thôi nhưng entry ổn nên chưa đến mức rách đít :angry:
Hôm qua tính weak hand tp bớt nửa vol ở 125 mà nghĩ thế nào lại tham giữ lệnh
Tính ra giác quan thứ 6 của anh cá cũng nhạy bén thật :cautious:.

// À sẵn đây phỏng vấn luôn theo anh thị trường cryto sắp tới sẽ như thế nào 8-).
 
làm sao để hiển lệnh Buy vậy fen

via theNEXTvoz for iPhone
0j2cGWL.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Rsi cao thì cao nhưng cũng không nên mạo hiểm. Giờ mà vào thì cũng 90% là có tiền rồi đấy nhưng xác suất nhỏ nó dựng lên 4.5 thậm chí là 5 thì cũng sống dở chết dở vài hôm.

Mình theo phong cách an toàn nên cứ từ từ chờ đợi đã. Ít nhất phải phá đỉnh ngày hôm nay rồi hãng vào.
theo view của em thì khoan short con này đã bác. Lái đang kéo lên rồi
 
chiều nay anh nào bảo f1,f2,fn đó.
h1kRuMc.jpg

cũng là f0 với MM hết thôi
qZV215Z.png
Sao ai bạn cũng nhảy vào cắn thế, cái thói cắn đổng sủa đổng quen à, lúc trước btc lên tí mồm leo lẻo chửi người khác thế này, sau nó tụt lại chửi ngta thế nọ, đúng là cái loại lưỡi không xương lắm đường lắt léo. Đã thế còn hay tạo tâm lý fomo, hô hào bắt đáy khi giá vẫn cao, báo hại bao anh em F0, tài khoản thì khóa lịch sử trò truyện, chắc là không muốn bị thiên hạ soi vào những lúc phát biểu như dog hú dưới trăng hả, bạn và cái thằng gì tên Voz2k14 trên này đúng là cái loại mồm miệng giống cái bô vậy.
 
Không lúc này thì lúc nào, btc đã điều chỉnh xong, tương lai gần ko có sự kiện gì nổi bật, khả năng btc sideway hoặc tăng nhẹ. Đây là lúc altcoin sẽ lấy dc những gì đã mất trước đây, anh em mạnh dạn vào những con mới nhưng giảm nhiều mấy ngày nay, target 50% là trong tầm tay, cá biệt sẽ có những con mid cap x2 . Anh em theo tôi đến bến bờ giàu sang.
Hiện tại thị trường đang khá đúng với nhận định của mình,khác với các thầy bà khác khi veiw btc xuống 50k , từ khi post bài đến giờ hầu như altcoin đều tăng 2 chữ số, xu hướng ngắn hạn vẫn tốt cho altcoin. Anh em cứ vững tay hold.
 
Last edited:
View thị trường hiện tại khá rõ, btc đang hồi phục nhưng vẫn trong đường xu hướng giảm, phá vỡ vùng 63k mới xác nhận phá vỡ xu hướng giảm, vùng này cản ko mạnh (nhưng có ý nghĩa tâm lý rất lớn đối với altcoin), cản tiếp theo rất mạnh và quan trọng là vùng 66k, thuận lợi cho chúng ta là sắp đóng nến tuần nên view tổng thể sẽ rõ ràng hơn lúc đó, nến tuần đang khá đẹp. Tóm lại: trong 2 ngày tới vẫn hold, và quan sát nến tuần đóng.
 
Last edited:
Quý anh nói xem nên hold BNB bao nhiêu ngày nữa để thoát hàng?
Con này khá tập trung, lợi nhuận/ rủi ro không ngon nên mình ko khuyến khích hold. Eth vùng giá này khá ngon, nếu hold bnb thì hold eth, btc ngon mà an tâm hơn. Nhiều con ngoài top 100 giá cũng rất đẹp mà thuận lợi để hold lâu dài nếu btc sụp anh em cũng nên tìm hiểu, mở rộng danh mục đầu tư ra rồi thấy con nào lợi nhuận/ rủi ro ngon thì vào.
 
Back
Top