thảo luận [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán 2024 - K9 is ez

chào bác
932JtcE.gif

em thì tự chơi tự tìm hiểu :big_smile:
mà sao mới vô có anh night watc gì không thân thiện quá
Keaa7zY.gif
Tay chơi Lan già, quyết không lùa gà
 
sab thì xem con bcm đi, con có tiềm năng tăng trưởng hơn sab đó. SAB thì tương lai còn mờ mịt lắm, hãng bia nào quý trước cũng lỗ.
em thấy có thớt này hay hơn bác ạ
932JtcE.gif

thấy phân tích công tâm hơn
thảo luận - [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán 2024 - No the scritp, no khaoco, no kysu team (https://voz.vn/t/clb-chung-khoan-chia-se-kinh-nghiem-dau-tu-chung-khoan-2024-no-the-scritp-no-khaoco-no-kysu-team.953680/page-2)
 
Các thuyền viên tàu HDB chú ý, thầy Poke đang có dấu hiệu hoang mang dao động, đi đi lại lại trên sàn tàu, tay cắp bô sau đít, quý thiền viên bảo trọng giữ mình
anh cập nhật chậmvl. 3 ngày trước, lúc tôi đang ăn bánh tráng miệng trên tàu HDB thì đã thấy anh ý nhảy khỏi mạn từ cửa sổ khoang hạng nhất rồi. Tôi có tri hô nhưng không ai trục vớt cả
 
LG vài phe phái bên đây gán cho là mình này bác, vd phe scritp aka nitgh wacth bác đang thấy
thôi thì họ thể hiện thì chúng ta chơi sân chơi chúng ta bác nhỉ
 
Em vừa vào 2 page có thấy phân tích gì đâu ta @@.

Tiền của mình cầm, chơi thắng mình đi ăn uống du lịch thì thua cũng phải tự chịu trách nhiệm chứ đổ thừa thế khó đầu tư lắm bác.
 
Thớt đó cũng tên CLB chứng khoán nhưng chỉ có 2 ông phun cạt ngồi vuốt trụ cho nhau
Đã ignore, 2 page không tìm được tên 1 con nào, cũng không thấy phân tích cơ bản gì với mã cổ phiếu tiềm năng, phân tích vĩ mô vi mô thì toàn mấy dòng text chứ cũng không có thống kê bảng biểu gì mà nói là công tâm hơn em cũng chịu @@.
 
Thanh niên Duy bò tôi thấy ban đầu chỉ hơi hơi kiêu tí mà thôi. Cơ mà sau khi bị anh @Hoai cmn Linh với thanh niên @The Night's Watch pressing nhiều quá giờ phát bệnh hay sao ý nhỉ. Hết nhổ ra liếm lại, xong lại khóc lóc rời thớt rồi lại quay lại xàm với level cao hơn. Nếu ảnh có phải vô viện tinh thần trung ương làm nghiệm vụ cho người ta nghiên cứu thì tôi nghĩ trách nhiệm lớn thuộc về 2 anh. :shame:
 
Back
Top