Tui đi v6 2.5 đời Tống hàng ngày đây.xe 1.5 nó chỉ yếu khi vượt thôi, còn chạy bthuong thì dư sức, mà ở vn 1.2 như con attrage là dư dùng rồi. Mà giờ đi cx5 2.0 cũng chả mạnh hơn nhiêu nhưng tốn xăng thì hơn hẳn
Cùng máy thật nhg xpander nó dùng hộp số 4 cấp nên sẽ khoẻ hơn dứt khoát hơn cvtChạy ầm ầm fen ơi, xpander full 7 người leo đèo vô tư, tuy nhiên ko thể đòi dính lưng, dính ghế đc, phải căn ke
via theNEXTvoz for iPhone
Creta vs Seltos nó tune máy hộp số nước đầu bốc hơn, đi nội thành sướng hơnHqua có đi thử nốt creta và yaris cross thì th creta bốc hơn thật cảm nhận dc còn th yaris thì sale nói k có xe lái thử và bảo khách mua xe này hiếm khi lái thử lắm làm mấy ae tý phụt
lúc đi chậm lại rồi tăng tốc xe yếu thì sẽ thấy rõ thôi, lên từ từ rất khó chiệu. nếu ai đã đi những xe 2.0 hoặc ít nhất 150 mã trở lên mà về đi mấy con 100 mã sẽ rất khó chịuxe 1.5 nó chỉ yếu khi vượt thôi, còn chạy bthuong thì dư sức, mà ở vn 1.2 như con attrage là dư dùng rồi. Mà giờ đi cx5 2.0 cũng chả mạnh hơn nhiêu nhưng tốn xăng thì hơn hẳn
Chuẩn đấy bác. Mấy ô mua toy cần j lái thửHqua có đi thử nốt creta và yaris cross thì th creta bốc hơn thật cảm nhận dc còn th yaris thì sale nói k có xe lái thử và bảo khách mua xe này hiếm khi lái thử lắm làm mấy ae tý phụt
Thì giá thôi, muốn xe mạnh, dạng ăn chơi 1 chút thì giá đắt, Seltos turbo welcomelúc đi chậm lại rồi tăng tốc xe yếu thì sẽ thấy rõ thôi, lên từ từ rất khó chiệu. nếu ai đã đi những xe 2.0 hoặc ít nhất 150 mã trở lên mà về đi mấy con 100 mã sẽ rất khó chịu
Fence kết luận thử xem giữa Mazda 2 1.5 và CX-5 2.0 thì con nào bốc vọt hơnlúc đi chậm lại rồi tăng tốc xe yếu thì sẽ thấy rõ thôi, lên từ từ rất khó chiệu. nếu ai đã đi những xe 2.0 hoặc ít nhất 150 mã trở lên mà về đi mấy con 100 mã sẽ rất khó chịu
ngang nhau, nhưng con cx5 nước hậu sau 50kmh lên tốt hơn nhiềuFence kết luận thử xem giữa Mazda 2 1.5 và CX-5 2.0 thì con nào bốc vọt hơn
Thì đang bảo nó yếu hơn mấy con cùng phân khúc như hrv-g creta thôi mà. Bọn kia toàn 11x mã ông mit chơi 105 mã nên yếu hơn cảm nhận dcNSX xe người ta thiết lập paymentwall cmn hết rồi, 7xx trở xuống thì liệng cho cái máy maximum 110 ±10 ngựa; muốn máy mạnh 15x+ ngựa thì lên mốc 8 xị 9 xị; muốn 18x+ ngựa thì 10 xị trở lên. Không bao giờ tiền ít mà máy mạnh cmn được đâu...
có mazda 2 ko ra đây đạp thử vs tôiFence kết luận thử xem giữa Mazda 2 1.5 và CX-5 2.0 thì con nào bốc vọt hơn
có mazda 2 ko ra đây đạp thử vs tôi
Không sở hữu Mazda 2 nên kiếm tạm video trên mạng nè 2 fencengang nhau, nhưng con cx5 nước hậu sau 50kmh lên tốt hơn nhiều
Mình chưa chạy Xforce CVT nên chưa so sánh được, chứ chạy Xpander 4AT nó trễ lắm fence trễ gần bằng con Fortuner máy dầu )Cùng máy thật nhg xpander nó dùng hộp số 4 cấp nên sẽ khoẻ hơn dứt khoát hơn cvt
à đọc nhầm tưởng mazda 3, ờ con 2 cảm giác thôi đã bốc hơn rồi do nó nhỏ tí lại nhét cái 1.5 vào. Chứ mazda 3 1.5 thì chạy ko lại cx5 đâuKhông sở hữu Mazda 2 nên kiếm tạm video trên mạng nè 2 fence
Tóm lại bốc hay không còn phải nhìn vào khối lượng, hệ truyền động và mô men xoắn cực đại. Chứ chỉ nhìn xem xe bao nhiêu mã hay máy bao nhiêu chấm chắc chắn là chưa đủ
tôi cho anh mượn ích phọcMình chưa chạy Xforce CVT nên chưa so sánh được, chứ chạy Xpander 4AT nó trễ lắm fence trễ gần bằng con Fortuner máy dầu )
Nhiều tiền, thích mã lực mạnh thì mua xe hạng C, D, E, Bim, mẹc chạy cho sướng chứ mua con hạng B bình dân rồi đòi nhu cầu xe mạnh là sao anh?ý tôi đang nói cái nhu cầu mã lực mạnh là có chứ không phải không, nhưng vì tiền ít nên phải chấp nhận đánh đổi lấy những cái khác. ông đọc lại các cmt của t xem.
Còn nếu ông nào mà bảo là tầm tiền này, phân khúc này không cần động cơ khỏe, máy mạnh thì sao các hãng ko lắp mọe cái động cơ của bọn size A hay như attrage vào luôn cho cạnh tranh nhỉ ?