thắc mắc Mit xforce

xe 1.5 nó chỉ yếu khi vượt thôi, còn chạy bthuong thì dư sức, mà ở vn 1.2 như con attrage là dư dùng rồi. Mà giờ đi cx5 2.0 cũng chả mạnh hơn nhiêu nhưng tốn xăng thì hơn hẳn :p
 
xe 1.5 nó chỉ yếu khi vượt thôi, còn chạy bthuong thì dư sức, mà ở vn 1.2 như con attrage là dư dùng rồi. Mà giờ đi cx5 2.0 cũng chả mạnh hơn nhiêu nhưng tốn xăng thì hơn hẳn :p
Tui đi v6 2.5 đời Tống hàng ngày đây.
 
Hqua có đi thử nốt creta và yaris cross thì th creta bốc hơn thật cảm nhận dc còn th yaris thì sale nói k có xe lái thử và bảo khách mua xe này hiếm khi lái thử lắm làm mấy ae tý phụt
Creta vs Seltos nó tune máy hộp số nước đầu bốc hơn, đi nội thành sướng hơn :big_smile:
 
xe 1.5 nó chỉ yếu khi vượt thôi, còn chạy bthuong thì dư sức, mà ở vn 1.2 như con attrage là dư dùng rồi. Mà giờ đi cx5 2.0 cũng chả mạnh hơn nhiêu nhưng tốn xăng thì hơn hẳn :p
lúc đi chậm lại rồi tăng tốc xe yếu thì sẽ thấy rõ thôi, lên từ từ rất khó chiệu. nếu ai đã đi những xe 2.0 hoặc ít nhất 150 mã trở lên mà về đi mấy con 100 mã sẽ rất khó chịu
 
lúc đi chậm lại rồi tăng tốc xe yếu thì sẽ thấy rõ thôi, lên từ từ rất khó chiệu. nếu ai đã đi những xe 2.0 hoặc ít nhất 150 mã trở lên mà về đi mấy con 100 mã sẽ rất khó chịu
Thì giá thôi, muốn xe mạnh, dạng ăn chơi 1 chút thì giá đắt, Seltos turbo welcome :beauty:

1716000949206.png
 
NSX xe người ta thiết lập paymentwall cmn hết rồi, 7xx trở xuống thì liệng cho cái máy maximum 110 ±10 ngựa; muốn máy mạnh 15x+ ngựa thì lên mốc 8 xị 9 xị; muốn 18x+ ngựa thì 10 xị trở lên. Không bao giờ tiền ít mà máy mạnh cmn được đâu...
 
lúc đi chậm lại rồi tăng tốc xe yếu thì sẽ thấy rõ thôi, lên từ từ rất khó chiệu. nếu ai đã đi những xe 2.0 hoặc ít nhất 150 mã trở lên mà về đi mấy con 100 mã sẽ rất khó chịu
Fence kết luận thử xem giữa Mazda 2 1.5 và CX-5 2.0 thì con nào bốc vọt hơn :)
 
Trong này có ae nói đến cx-30 và cái yếu của máy, lại có ông đặt suy tư là sao k vác máy attrage lên hạng B có lẽ còn chẳng rõ là có mấy xi lanh>< Ae biết tại sao sedan hạng B người ta chỉ có so sánh Elantra, Vios, Attrage mà k thèm cho madza 2 vào so sánh không? Nên khi so cái gầm cao hạng B này ng ta cũng so sánh Creta, Seltos, Xforce chứ có k nhét HRV, CX-30 vào so. Vì nó phục vụ được nhu cầu của số đông, ae thích theo thiểu số thì rõ ràng là đã yêu mấy cái ưu điểm ít ỏi của các dòng xe đó rồi. Vậy thì chốt nó.
Thị trường xe VN phàm những cái gì mà đa số ng dùng lựa chọn thì nó phù hợp vs hầu hết các nhu cầu của số đông.
Mình vô đây chỉ muốn xem ae trao đổi kĩ thuật, tí lại có 1 ông cx30 hay hrv nổi lên là thấy chán, lại phải có 1-2 bro vào phân tích, loãng mất nhiều quá.
Đang chờ xem có ae nào làm CC và cảnh báo điểm mù để tham khảo giá vs chỗ làm
 
NSX xe người ta thiết lập paymentwall cmn hết rồi, 7xx trở xuống thì liệng cho cái máy maximum 110 ±10 ngựa; muốn máy mạnh 15x+ ngựa thì lên mốc 8 xị 9 xị; muốn 18x+ ngựa thì 10 xị trở lên. Không bao giờ tiền ít mà máy mạnh cmn được đâu...
Thì đang bảo nó yếu hơn mấy con cùng phân khúc như hrv-g creta thôi mà. Bọn kia toàn 11x mã ông mit chơi 105 mã nên yếu hơn cảm nhận dc
 
có mazda 2 ko ra đây đạp thử vs tôi :LOL:
ngang nhau, nhưng con cx5 nước hậu sau 50kmh lên tốt hơn nhiều
Không sở hữu Mazda 2 nên kiếm tạm video trên mạng nè 2 fence

Tóm lại bốc hay không còn phải nhìn vào khối lượng, hệ truyền động và mô men xoắn cực đại. Chứ chỉ nhìn xem xe bao nhiêu mã hay máy bao nhiêu chấm chắc chắn là chưa đủ :)
 
Không sở hữu Mazda 2 nên kiếm tạm video trên mạng nè 2 fence

Tóm lại bốc hay không còn phải nhìn vào khối lượng, hệ truyền động và mô men xoắn cực đại. Chứ chỉ nhìn xem xe bao nhiêu mã hay máy bao nhiêu chấm chắc chắn là chưa đủ :)
à đọc nhầm tưởng mazda 3, ờ con 2 cảm giác thôi đã bốc hơn rồi do nó nhỏ tí lại nhét cái 1.5 vào. Chứ mazda 3 1.5 thì chạy ko lại cx5 đâu
 
ý tôi đang nói cái nhu cầu mã lực mạnh là có chứ không phải không, nhưng vì tiền ít nên phải chấp nhận đánh đổi lấy những cái khác. ông đọc lại các cmt của t xem.
Còn nếu ông nào mà bảo là tầm tiền này, phân khúc này không cần động cơ khỏe, máy mạnh thì sao các hãng ko lắp mọe cái động cơ của bọn size A hay như attrage vào luôn cho cạnh tranh nhỉ ?
Nhiều tiền, thích mã lực mạnh thì mua xe hạng C, D, E, Bim, mẹc chạy cho sướng chứ mua con hạng B bình dân rồi đòi nhu cầu xe mạnh là sao anh?

Nhiều tiền mà vẫn thích xe nhỏ gọn thì mua Mini cooper, Peugeot 2008, Mazda CX30 chạy cho sướng đi anh. Thị trường nó vẫn có những mẫu xe vừa nhỏ vừa mạnh cho anh lựa đó.

Đa số người dùng mua xe hạng A, B của Nhật, Hàn là dân có ít tiền mong muốn chiếc xe rộng rãi với chi phí thấp nhất có thể nên mã lực mạnh, tốn xăng là điểm trừ chứ nhu cầu méo gì.

Còn vì sao không lắp máy hạng A lên? Vì lắp máy hạng A lên thì không tải nổi con xe hạng B chứ sao. Xe yếu thì cũng phải đáp ứng được nhu cầu tối thiểu để chạy bình thường chứ, lắp lên mà chạy không nổi lên 80-100km/h thì ai mua?
 
Last edited:
Back
Top