thảo luận Bóng đá 2023-2024: lần 2 - "Đông Tà" Bayern Munich ,"Tây Cuồng" Arsenal, "Bắc Hiệp" Barcelona, "Nam Tăng" MAN CITY, "Trung Ngoan Đồng" Real Madrid

Loa loa, kính thưa các quý bồ tèo, hãy cùng đón xem chặng đua f1 GRAN PREMIO DEL MADE IN ITALY E DELL'EMILIA-ROMAGNA vào cuối tuần này trên đường đua Imola!!! Đây là trường hua huyền thoại chứng kiến pha tử nạng của tay đua huyền thoại Aryton Senna vào năm 1994. Bắt đầu với practice 1 vào 18h30 tối nay, loa loa!!!!
ZpMBJjL.png
Xh5d3v5.png
GVbJdiz.png
ySwE87i.png
 
Thầy Chabi bị sa thải rồi. Khổ thân thầy tôi hết lòng vì clb, trước thì van xin ở lại, giờ chỉ vì phát biểu không đúng ý chủ tịch thì bị sa thải ngay.
 
Last edited:
Thầy Chabi bị xa thải rồi. Khổ thân thầy tôi hết lòng vì clb, trước thì van xin ở lại, giờ chỉ vì phát biểu không đúng ý chủ tịch thì bị sa thải ngay.
allegri cũng vừa bị đuổi vì chửi thẳng bld đó thây
2 thầy như nhau cả, đầu mùa ăn bánh vẽ mua cầu thủ
ông thì được thằng trẻ free, 2 thằng báo cô 1 thằng cá độ, 1 thằng doping
ông thì được mua con cdm 3 củ
JGdqgzY.png
 
allegri cũng vừa bị đuổi vì chửi thẳng bld đó thây
2 thầy như nhau cả, đầu mùa ăn bánh vẽ mua cầu thủ
ông thì được thằng trẻ free, 2 thằng báo cô 1 thằng cá độ, 1 thằng doping
ông thì được mua con cdm 3 củ
JGdqgzY.png
Tiền thì k có còn đòi thầy đua với Real. Trước để về Barca thầy Chabi phải bỏ tiền túi phá hợp đồng thì phải. Khổ thân thầy.
 
allegri cũng vừa bị đuổi vì chửi thẳng bld đó thây
2 thầy như nhau cả, đầu mùa ăn bánh vẽ mua cầu thủ
ông thì được thằng trẻ free, 2 thằng báo cô 1 thằng cá độ, 1 thằng doping
ông thì được mua con cdm 3 củ
JGdqgzY.png
thầy Hạc giờ chửi BLĐ xong về Ajax là đẹp
 
lời bàn:
thì bất quá có new boss thôi(thay thầy,đổi chủ),chứ có gì mà nhặng xị cả lên(sao phải xoắn?)?! :baffle: :shame:
==
==
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu chủ sở hữu Inter vỡ nợ?
->Inter Milan đang có nguy cơ đổi chủ nếu tập đoàn Trung Quốc không thể trả nợ đúng hạn cho quỹ đầu tư Hoa Kỳ(USA)!
Việc Suning sắp đến ngày đáo hạn khoản nợ với Oaktree Capital có thể châm ngòi cho một sự thay đổi trong quyền sở hữu đối với gã khổng lồ Serie A Inter Milan.


Các ông chủ Trung Quốc của Inter đang tìm cách trả số tiền khoảng 400 triệu USD cho OakTree Capital (gốc cộng lãi) trong tháng 5 năm 2024.
Vì Inter được sử dụng để làm tài sản thế chấp nhằm đảm bảo khoản vay với lãi suất 12%, nên việc không trả nợ đúng hạn sẽ dẫn đến khả năng thay đổi chủ sở hữu đội bóng.

Inter cần làm gì để xây dựng thương hiệu toàn cầu?
Inter Milan báo giá Denzel Dumfries cho Man United

Mới đây, Oaktree Capital đã từ chối đề nghị giãn nợ đến năm 2026 với lãi suất tăng lên 16% như Sunning đề xuất.

Lập luận của OakTree Capital là giá trị của đội bóng có thể giảm theo thời gian, khiến việc trả nợ càng trở nên khó khăn hơn.
7-0517.jpg

Inter có thể trở thành đội bóng tiếp theo rơi vào tay người Mỹ.​


Inter Milan vào tay người Mỹ?


gl1


Mỹ là quốc gia có sự can thiệp nhiều nhất ở bóng đá Ý, khi có tới 13 đội thuộc sở hữu của các quỹ đầu tư và các gia đình đến từ bên kia Đại Tây Dương.


Đó là những đại diện ở cả Serie A, B, C và D. Những đội bóng Ý nổi tiếng nhất thuộc sở hữu của người Mỹ gồm: AC Milan, Fiorentina hay AS Roma.


Các đại gia Hoa Kỳ đang nhắm đến các câu lạc bộ Calcio vì họ nhìn thấy những cơ hội sinh lợi lớn, khi nhiều ông chủ cũ gặp khó khăn về tài chính.


Ngoài ra, các nhà đầu tư Mỹ thường xuyên tìm cách kiếm tiền từ các lĩnh vực khác có liên quan như du lịch, cơ sở hạ tầng, khách sạn, hậu cần và sân vận động.


Ví dụ, chủ sở hữu của AC Milan, RedBird Capital, đi đầu trong việc xây dựng một sân vận động mới tại Ý.


Tuy nhiên, họ cũng muốn làm như vậy đối với tất cả các đội khác ở Serie A không sở hữu sân bóng riêng. Quỹ đầu tư này muốn thay đổi phần lớn các câu lạc bộ tại Calcio, với Juventus là ngoại lệ gần như duy nhất.


Điều gì tiếp theo cho Inter Milan?


Nếu như không có gì thay đổi, Sunning nhiều khả năng sẽ khó đáp ứng được thời hạn trả nợ vào ngày 20 tháng 5, và việc chuyển quyền sở hữu Inter từ Trung Quốc sang Mỹ sẽ xảy ra.


Inter có thể được định giá tầm 1 tỷ USD. Suning sẽ thu lại được một phần trong số đó. Tuy nhiên, họ sẽ có nghĩa vụ giải trình với Ngân hàng Xây dựng Châu Á, một trong những bên yêu cầu bồi thường lớn nhất.
zhanglaziointer20172018750x450-2213.jpg

Triều đại của Steven Zhang sẽ kết thúc nếu không trả được nợ.​


Chờ đợi các nước vùng Vịnh


Với ba Quỹ tài sản công tại vùng Vịnh cùng gần 1 nghìn tỷ đô la tiền mặt để tùy ý sử dụng, chúng ta có thể mong đợi người Ả Rập, đặc biệt là PIF, hay Cơ quan đầu tư Abu-Dhabi, sẽ mua cổ phần của đội bóng Ý.


Abu-Dhabi, thông qua City Football Group, đã sở hữu Palermo. Trong khi đó, PIF được cho là đang quan tâm đến AC Milan, Inter Milan cũng như Roma.


Ngoài ra, PIF có thể chi 70 tỷ USD mỗi năm để thúc đẩy quá trình đa dạng hóa hệ sinh thái đầu tư của mình ra ngoài lĩnh vực dầu mỏ. Bóng đá là một trong những chiến lược của Saudi Arabia và có thể chiếm 3% GDP quốc gia này vào năm 2030.


Tóm lại, tình hình hiện tại nghiêng về việc Inter Milan rơi vào các tay người Mỹ. Điều này sẽ tăng cường hơn nữa sự hiện diện của các ông chủ Hoa Kỳ trong làng bóng đá Ý, thứ nhiều khả năng ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai của giải đấu này :look_down: .


Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link

Đăng Nguyễn | 18:47 16/05/2024

 
Tối nay Bayer của thầy chabi real mà có điểm thì không biết có được cúp vàng bất bại như Pháo hồi xưa ko nhỉ?
 
Back
Top