thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

Chưa có nhận định chi tiết chỉ sợ nó như điều hoà mấy con VF8, pin trên 40 độ là điều hoà không mát luôn. Thực sự mình đang cần con xe như thế này để đi làm, di chuyển xa ở vùng quê.
vf8 VIN 2024 chơi hẳn 3 dàn nóng, điều hòa mát hơn hẳn. Hay như VF5 cũng chưa thấy ai kêu nóng khi nhiệt độ pin tăng cao.
 
Vũ linh nó giảm về 180m bản level 2, lăn bánh 200m thì lại chả mua vội, ko phải thuê rẻ hơn hơn 100tr
Nhưng mà nó có giảm đâu,giá vẫn trên trời và kiểu chối bỏ nguồn gốc cuả TMT thì có khi nó tự hủy trước khi con VF3 đầu tiên lăn bánh.
 
Chưa có nhận định chi tiết chỉ sợ nó như điều hoà mấy con VF8, pin trên 40 độ là điều hoà không mát luôn. Thực sự mình đang cần con xe như thế này để đi làm, di chuyển xa ở vùng quê.
tưởng chỉ đám E34 dính, còn VF8 không dính lỗi đó bác?
 
Nhưng mà nó có giảm đâu,giá vẫn trên trời và kiểu chối bỏ nguồn gốc cuả TMT thì có khi nó tự hủy trước khi con VF3 đầu tiên lăn bánh.
Đợi đã phen, nó sẽ phải giảm nếu muốn tồn tại giờ đang là 245tr bản level2 170km :) , bao giờ về 180m là quá đẹp t hóng từ khá lâu rồi
 
Chưa có nhận định chi tiết chỉ sợ nó như điều hoà mấy con VF8, pin trên 40 độ là điều hoà không mát luôn. Thực sự mình đang cần con xe như thế này để đi làm, di chuyển xa ở vùng quê.
con VF3 là con xe thứ 2 , thứ 3,để chạy loanh quanh.Với sạc nhanh, nó có thể đi xa nhưng mục tiêu đi xa thì nó chả phù hợp chút nào.
Với range 200km, tôi nghĩ con này chỉ tối ưu cho dải vận tốc 20-50 km/h thôi. Lên cao tốc nguy hiểm lắm.
 
con VF3 là con xe thứ 2 , thứ 3,để chạy loanh quanh.Với sạc nhanh, nó có thể đi xa nhưng mục tiêu đi xa thì nó chả phù hợp chút nào.
Với range 200km, tôi nghĩ con này chỉ tối ưu cho dải vận tốc 20-50 km/h thôi. Lên cao tốc nguy hiểm lắm.
Nói thiệt là nên cấm con này lên cao tốc, lỡ có chiện là thành bánh ép huế lấy xẻng nạy thôi
 
con VF3 là con xe thứ 2 , thứ 3,để chạy loanh quanh.Với sạc nhanh, nó có thể đi xa nhưng mục tiêu đi xa thì nó chả phù hợp chút nào.
Với range 200km, tôi nghĩ con này chỉ tối ưu cho dải vận tốc 20-50 km/h thôi. Lên cao tốc nguy hiểm lắm.
Tôi thì không cần đến tốc độ, cũng chả cần cao tốc luôn, chỉ cần che nắng che mưa, đi được tầm 300km đổ lại là quá ngon rồi. 30 phút lên đc 70% thì tính ra nó cũng rơi vào 350km. Thế là chăn ấm nệm êm. :D
 
Tôi thì không cần đến tốc độ, cũng chả cần cao tốc luôn, chỉ cần che nắng che mưa, đi được tầm 300km đổ lại là quá ngon rồi. 30 phút lên đc 70% thì tính ra nó cũng rơi vào 350km. Thế là chăn ấm nệm êm. :D
rang 300-350km chính là con VF5 đấy anh. Con VF3 range 200-210 thôi.
 

Attachments

  • IMG_9901.jpeg
    IMG_9901.jpeg
    170.3 KB · Views: 13
Đợi đã phen, nó sẽ phải giảm nếu muốn tồn tại giờ đang là 245tr bản level2 170km :) , bao giờ về 180m là quá đẹp t hóng từ khá lâu rồi
Theo tôi thấy thì nó chả có ý định tồn tại đâu. Quá trời đại lý của TMT ngừng bán mẫu Wuling .
 
rang 300-350km chính là con VF5 đấy anh. Con VF3 range 200-210 thôi.
À không,ý mình là với nhu cầu của mình, đi tầm 200km dừng lại sạc 30 phút lên đc 70%, bỏ rẻ trừ hao đi thì cũng khoảng 300-350km. Với mình thì như thế cũng rất xứng đáng rồi.
 
À không,ý mình là với nhu cầu của mình, đi tầm 200km dừng lại sạc 30 phút lên đc 70%, bỏ rẻ trừ hao đi thì cũng khoảng 300-350km. Với mình thì như thế cũng rất xứng đáng rồi.
À, nếu phù hợp nhu cầu của anh thì tốt rồi.

13 cho cọc rồi mà chưa cho xem nội thất nhỉ :rolleyes:
Truyền thống VF nó dzị, hồi đầu T12/2022 tôi cọc VF5 cũng vậy.Đến tháng 4/2023 mới có xe trưng bày để xem nội thất và thông số chi tiết.
 
Back
Top