thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

À, nếu phù hợp nhu cầu của anh thì tốt rồi.


Truyền thống VF nó dzị, hồi đầu T12/2022 tôi cọc VF5 cũng vậy.Đến tháng 4/2023 mới có xe trưng bày để xem nội thất và thông số chi tiết.
Cũng chỉ cần con che nắng che mưa thôi mà bro. Xăng thì đắt, có điện bây giờ thì còn chịu được. Thu nhập cũng còn ở mức thấp nên chưa dám trèo xe xăng. :D
 
Theo tôi thấy thì nó chả có ý định tồn tại đâu. Quá trời đại lý của TMT ngừng bán mẫu Wuling .
Cũng có nhiều thật, mà nó xây nhà máy lắp ráp thì phải bám trụ chứ sao bỏ đv, cốt lõi là bán đắt quá base cứ 140, cao 180 200 thù chắc chắn bán đc
 
Thông số công bố rộng hơn fadil, ngang i10, nhưng cao với gầm thì nhất hạng A luôn các bác ạ, có cái là nó ngắn có hơn 3.19m thôi, nhưng đô thị đi cá nhân khéo lại thành chuẩn mực mới ấy 😂😂😂
 
Giá tốt đấy. Đấy, trước kia làm thế có phải đỡ bị chửi ko. Cứ ham hố bán xe đắt tiền làm gì trong khi lỗi đầy ra 🤣
 
Hóng vf3 tranh trụ sạc 360kw với vf9 :LOL:
nghe nói đang chuẩn bị một vài phương án để cân bằng lại vụ sạc nhanh sạc chậm rồi đó, chắc cũng tìm cách để mấy bố xe nhỏ không sạc được nhanh nhưng cứ trụ to nhất cắm :censored:
 
Tình hình ai mua xe vin giờ này nên thuê pin hết nhé. Giá đưa ra vậy là hãng lỗ SML luôn đấy. Rồi chủ tịch lên báo nói không có chuyện tôi từ bỏ VF.

Mua thuê pin, sau này hãng phá sản là cục pin trong xe tự dưng thành của mình luôn.

Tôi không có nhu cầu nhưng chuyến này cũng phải cọc lấy 1 suất, lấy về trải nghiệm vài tháng, 1 năm rồi tiễn. Tiền đổ xăng 1 tuần của tui cũng hơn 1tr rồi.
 
Tình hình ai mua xe vin giờ này nên thuê pin hết nhé. Giá đưa ra vậy là hãng lỗ SML luôn đấy. Rồi chủ tịch lên báo nói không có chuyện tôi từ bỏ VF.

Mua thuê pin, sau này hãng phá sản là cục pin trong xe tự dưng thành của mình luôn.

Tôi không có nhu cầu nhưng chuyến này cũng phải cọc lấy 1 suất, lấy về trải nghiệm vài tháng, 1 năm rồi tiễn. Tiền đổ xăng 1 tuần của tui cũng hơn 1tr rồi.
cười vl, anh tưởng nó là trẻ con à? hợp đồng thuê pin lôi ra xem thử xem :LOL:
 
cười vl, anh tưởng nó là trẻ con à? hợp đồng thuê pin lôi ra xem thử xem :LOL:
Ờ thì tui đoán thế.

Lúc nó phá sản thì khó để nói là sự việc diễn ra như thế nào lắm. Đầy hãng xe hơi cóc ké bên TQ cũng phá sản, xe phơi nắng mưa ngoài bãi mấy năm trời, thành ve chai rồi. Lúc này lo giải quyết hậu quả chứ hợp đồng chỉ còn là tờ giấy lộn.
 
Động cơ 32kw thì cũng đóng lên trên 100 km/h ngon đấy chứ không phải đùa đâu. Như con vf5 chạy 100 km/h cũng ăn cỡ 15kw cả động cơ cả điều hòa thôi. Động cơ yếu thì không leo được đèo chứ đường bằng vẫn vít tốt.
 
Ờ thì tui đoán thế.

Lúc nó phá sản thì khó để nói là sự việc diễn ra như thế nào lắm. Đầy hãng xe hơi cóc ké bên TQ cũng phá sản, xe phơi nắng mưa ngoài bãi mấy năm trời, thành ve chai rồi. Lúc này lo giải quyết hậu quả chứ hợp đồng chỉ còn là tờ giấy lộn.
nhưng thằng vin nó mà chết cái vinfast thì nó vẫn còn một lũ vinhomes vinpearl các kiểu, chứ bảo nó chết một phát banh xác hết luôn thì rất khó xảy ra...

nên kiểu gì thì nó cũng sẽ có phương án xử lý các hợp đồng đã ký thôi...

hơn nữa nó có thể sống lay lắt chứ chả chết được đâu, trạm sạc nó spam vl khắp nơi, tiền cả đấy, nó không làm xe nữa thì cho thằng khác thuê, cho xe đã bán sạc... thoải mái đê...
 
Con này bán chạy nhất cho miền bắc, vì trời lạnh cần đưa đón con đi học. Quá rẻ và tiện. Cánh hải dương chuyên mua xe xăng cũ về bán cũng vậy mùa đông bán chạy nhất.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhìn hơi nhựa nhựa, không rõ tiêu chuẩn an toàn so với mấy con hạng a thì thế nào ? Nhỡ va chạm nhẹ cũng móp thì bỏ mẹ
 
xe đẹp giá ngon, bất chấp thương hiệu vẫn sẽ cháy hàng, nhưng ko rõ là Vin có sx đủ xe để bán ko, và nếu bán giá này Vin có lời hay ko ? hy vong là con xe này có lời để xe Vin phổ cập hơn và tích luỹ kinh nguyệt làm mấy con tiếp theo
làm mấy con xe này thấy có hope hẳn, chứ đu theo mấy con xe xịn cạnh tranh vơi mấy ông lớn ngành oto thì lực đâu mà chơi
 
Bỏ 5 chục mỗi tháng trả 4tr cả góp lẫn thuê pin cũng ổn
Tối h gạ con vợ mua mà đi nó còn ko nghe
 
Back
Top