tann113214325
Senior Member
Dạ em cọc r, em cọc cx3Thích VF5, quyết tâm chốt xe lắm rồi, cuối cùng anh thớt đã đi cọc xe chưa?
Dạ em cọc r, em cọc cx3Thích VF5, quyết tâm chốt xe lắm rồi, cuối cùng anh thớt đã đi cọc xe chưa?
Ủa, quay xe rồi hả fenDạ em cọc r, em cọc cx3
best các trường hợp nhỡ may, nhỡ may 300/365 ngày mất1 comment cũ của tôi:
cảm ơn anh, tôi sẽ thêm trường hợp hết pin đúng hôm bão lụt vào danh sách
Thôi múc cx3 đi, kẻo ngta bảo chạy taxi khổ thớtDạ em cọc r, em cọc cx3
Em lỡ dại cho vợ đọc thread này. Để gìn giữ hoà bình gia đình em đành chìu ý vợ mua xe xăng ạ hẹn vin vào chiếc thứ 2Ủa, quay xe rồi hả fen
Fence chia sẻ thêm đi
Em lỡ dại cho vợ đọc thread này. Để gìn giữ hoà bình gia đình em đành chìu ý vợ mua xe xăng ạ hẹn vin vào chiếc thứ 2
chỗ tôi có 1 con E34, 1 con VF5, tôi 1 con VF5Tôi mua con e34, cả họ cản luôn ấy chứ, giờ mua rồi, thấy mình đi suốt, nhà mấy ông có xe xăng, bảo sao mày đi lắm thế .
Pin chạy thoải mái đi, mình mới đi có 3 vạn mà thấy ko khác gì xe mới. Sạc toàn sạc nhà chỉ khi nào đi ngoại tỉnh mới cắm trụ.
Mà các cụ có tham khảo online... thì cũng cần cái đầu, xem nội dung từ các người dùng thực sự chứ đừng có đọc cmt, hoang mang ấy, ko hiểu sao V lại nhiều anti thế ko biết, mà chúng nó rãnh thiệt sự luôn, đầu tư luôn nick ảo đi bình luận luon.
cảm ơn fen chia sẻ, mình phân vân xforce base và cx3 deluxe. Sau thấy nhu cầu ko cần xe rộng nên lấy cx3 cho nhiều opt.
Nhưng mà CX-3 cũng là một con xe khá bốc, nữ lái cũng hợp đó fence.
Để ý lỗi lọc cọc trục lái nhé, dòng Mazda 2 và CX-3 hay bị, nếu bị thì ra hãng kêu họ bôi mỡ vào là hết
Thứ nhất : từ vài, là ám chỉ tầm số 5 trở xuống, con vfe34 ra mắt đã 3 năm, vậy hiện tại đã đem con bỏ chợ chưa?Haha tôi đọc tới page 4 thấy thớt kiên định xe điện lắm mặc dù rất nhiều người đưa ý kiến xe xăng. Tôi nghĩ bụng thanh niên này kiên định vì sỉ thôi, lội tới page cuối thấy chốt cx3, cười vỡ bụng. Vẫn là ý kiến cá nhân, trừ khi dư dả tài chính thì mới nghĩ tới xe điện, còn xe đầu tiên mà lại ko dư dả thì cứ ăn chắc mặc bền thôi. Chưa kể nhà Vin hay úp bô, biết đâu vài năm lại đem con bỏ chợ như xe xăng của nó ko chừng.
Úp bô là phải đem con bỏ chợ, bỏ hết đại lí, 3s, chỗ bảo hành thì ít, linh kiện thì đắt, đồ đặt thì lâu. Chứ vf giờ ngót nghét 5 năm. Chưa thấy mấy con hàng nào bị úp bô ở đây hết đâu.Haha tôi đọc tới page 4 thấy thớt kiên định xe điện lắm mặc dù rất nhiều người đưa ý kiến xe xăng. Tôi nghĩ bụng thanh niên này kiên định vì sỉ thôi, lội tới page cuối thấy chốt cx3, cười vỡ bụng. Vẫn là ý kiến cá nhân, trừ khi dư dả tài chính thì mới nghĩ tới xe điện, còn xe đầu tiên mà lại ko dư dả thì cứ ăn chắc mặc bền thôi. Chưa kể nhà Vin hay úp bô, biết đâu vài năm lại đem con bỏ chợ như xe xăng của nó ko chừng.
Sử dụng 1 con xe mà nó không còn sản xuất nữa, đã vậy tiền ít thì sao ko mua thương hiệu lớn mà xài. Đâm đầu vào brand mới mà chất lượng thì không đủ tg kiểm chứng?Thứ nhất : từ vài, là ám chỉ tầm số 5 trở xuống, con vfe34 ra mắt đã 3 năm, vậy hiện tại đã đem con bỏ chợ chưa?
Thứ hai: con fadil đầu tiên ra mắt từ 2019, tới nay cũng 5 năm rồi, xin hỏi quý anh đã đem con bỏ chợ chưa?
xe xăng 6L là sao anh ?Cao tốc ông đạp 100-120km/h lại chả tụt như tụt quần, xe xăng 6L ra cao tốc đạp cỡ đấy chắc phải 9-10L/100km
con xe điện nào k còn sản xuất nữa vậy anh?Sử dụng 1 con xe mà nó không còn sản xuất nữa, đã vậy tiền ít thì sao ko mua thương hiệu lớn mà xài. Đâm đầu vào brand mới mà chất lượng thì không đủ tg kiểm chứng?
Tôi nói trên tâm lý của người mua xe lần đầu và tài chính ko dư dả muốn ăn chắc mặc bền nhé. Thậm chí chủ thớt cũng nhắc đi nhắc lại mua xe vin vì CHI PHÍ RẺ - cũng ám chỉ tới việc chắc bền.
Vậy động cơ , truyền động xe điện vĩnh cửu hả anh ?Nhưng sau 8 năm bạn sẽ có chiếc VF5 gần mới để chạy tiếp trong 8 năm tiếp theo, còn chiếc Madza2 thì chuẩn bị xuống lỗ phải mua chiếc mới. Nếu tính tiền đại tu máy hoặc tiền mua con xe xăng khác để đi vô thì bài toán nào Vf5 cũng ăn chặt.
Chưa tính các chi phí option khác mà VF5 hơn Mazda2: 6 túi khí, màn hình, cảm biến va chạm ,etc
À thế thôi có 500 thì cứ mua con vf5 mà xài bạn ạ Tôi team ăn chắc mặc bền, khi nào vinfast tồn tại trên 10 năm thì sẽ xem xét cho chiếc đầu tiên.con xe điện nào k còn sản xuất nữa vậy anh?
còn fadil ấy hả, giá xe cũ hiện giờ vẫn loanh quanh 280-320 tuỳ bản
và thêm nữa tôi vẫn hỏi lại, vinfast ôm con bỏ chợ xe nào, hiện tại đời cũ nhất là 2019 thì vẫn còn bảo hành tới 2029 là ít nhất
con xe cỏ daewoo từ thời 200x giờ vẫn còn đồ, vẫn có người chạy, thì anh lại k nói?
Cái cục pin 4 năm đó, sẻ có ngày làm cháy cái nhà anh đang ở ))Má ơi vinno mà được tặng bằng khen thì tôi cũng làm Con klara 2018 chạy 5 năm 44k km chưa chịu hỏng để tôi up động cơ khác đây . Sạc điện muốn sạc trả tiền cũng khó vì toàn được sạc chùa (điều kiện cho phép chứ chả phải tôi khôn lỏi gì). Sạc đầy pin 4Kw 12k đi được 140km tiền chênh lệch sạc điện với đổ xăng tôi mua được 1 viên pin mới 17tr rồi. Đó là chưa tính tiền đổ nhớt với thay lọc gió cho xe xăng nhé.
Muốn nó hư để vợ cấp phép cho mua xe mới rồi mà nó còn chưa chịu hư
Chưa kể về vấn đề lội nước xe máy xăng xách dép với xe điện nhé. Cần clip thì tôi gởi cho, Phan Huy Ích ngập xe xăng dắt bộ tôi vẫn chạy ầm ầm.
ghê không, xe xăng thì hẳn là không cháy đâuCái cục pin 4 năm đó, sẻ có ngày làm cháy cái nhà anh đang ở ))
Xe cũ thì xe xăng còn nguy hiểm hơn xe điệnCái cục pin 4 năm đó, sẻ có ngày làm cháy cái nhà anh đang ở ))