thảo luận Bảo trì xe future 2022

vietchinh.ho

Đã tốn tiền
Xe mình chạy được 10.000 km rồi mà hiện tại chỉ mới thay nhớt căng dây sên,
dạo gần đây xe bị ì ra head thì hắn nói thay bugi với lọc gió mà tháo lọc gió còn sạch thay mô bugi, chỉnh lại côn nhưng tình trạng chỉ cải thiện 1 chút à , bên đó đang dụ làm sạch họng nạp, kim phun gì đó hết 350k mà mình không làm
YQtAH0E.png

Anh em có lời khuyên gì giúp mình phát,chứ ngơ ngơ ra head nó lùa sml
 
Vệ sinh họng ga cũng đc nhưng ko đến 3 lốp rưỡi, bị chém rồi, sợ mới đi 10 nghìn đã mòn lá côn thì honda tệ quá, thôi cứ vệ sinh lọc gió xăng các kiểu xem sao
em chưa làm bác ơi
YQtAH0E.png
nên mới lên đây nhờ tư vấn
 
Xe mình chạy được 10.000 km rồi mà hiện tại chỉ mới thay nhớt căng dây sên,
dạo gần đây xe bị ì ra head thì hắn nói thay bugi với lọc gió mà tháo lọc gió còn sạch thay mô bugi, chỉnh lại côn nhưng tình trạng chỉ cải thiện 1 chút à , bên đó đang dụ làm sạch họng nạp, kim phun gì đó hết 350k mà mình không làm
YQtAH0E.png

Anh em có lời khuyên gì giúp mình phát,chứ ngơ ngơ ra head nó lùa sml
lọc gió bạn đã thay lần nào chưa, nếu chưa thì 10.000km là thay được rồi cho dù mở ra nhìn bằng mắt thấy còn sạch.
 
Xe mình chạy được 10.000 km rồi mà hiện tại chỉ mới thay nhớt căng dây sên,
dạo gần đây xe bị ì ra head thì hắn nói thay bugi với lọc gió mà tháo lọc gió còn sạch thay mô bugi, chỉnh lại côn nhưng tình trạng chỉ cải thiện 1 chút à , bên đó đang dụ làm sạch họng nạp, kim phun gì đó hết 350k mà mình không làm
YQtAH0E.png

Anh em có lời khuyên gì giúp mình phát,chứ ngơ ngơ ra head nó lùa sml
Đúng thợ head, vãi lol chim én :haha:
Lọc gió đi mt ít bụi thì 20km thay vẫn cứ ok
Họng ga, kim phun thì chả liên quan gì mấy đến việc ì, giá thì chát
Kim phun họng ga chừng 250k hết số thôi, xe 10k km thì làm cũng dc rồi nếu kĩ tính :nosebleed:
Ae đi bảo dưỡng thì đưa ra head, nhưng nó kêu làm cái gì cũng đừng làm, cứ bảo dưỡng định kỳ thôi
Hơn 1 năm trước, vision bạn tôi đi bị hụp ga, ra nó vẽ cái gì đấy làm gần 5tr. Đi dc gần năm, ra thay nhớt xong thì về lại tiếp tục bị, ga lúc to lúc nhỏ, phanh mòn bố để giữ cho xe ko vọt. Ấy thế mà đem ra chúng nó chạy kiểu éo gì bảo xe bt, ko lỗi, trong khi tôi leo lên chạy chừng 10p là đã thấy có lỗi. Và bổn cũ lặp lại, đòi bổ máy ra làm tiếp combo vệ sinh gì đấy dự kiến hơn 1tr. Con bạn cầu cứu, tôi bảo đem về :doubt:
Tôi đem ra cái trung tâm suzuki quen, thợ nó éo cần chạy thử, nghe mô tả xong đem vệ sinh họng ga với thay cái bugi hết 190k là chạy ngon lành. Dm nó, làm máy kiểu éo gì mà mới hơn 1 năm cái họng ga đầy bụi, trong khi xe chạy mỗi ngày 15km đường sg chứ éo đi đâu xa :choler:
 
làm sạch họng nạp, kim phun gì đó hết 350k mà mình không làm
chạy xe có chịu trả về số 1 khi dừng, lên dốc hay cứ để số 3 số 4 chạy tà tà vậy ní? Cứ để số 4 chạy miết hư là phải. 10k km thì đúng ra chỉ cần thay nhớt, bugi lọc gió chưa cần. Combo vệ sinh kim phun, họng xăng, buồng đốt 350k cũng dc rồi ní, Ra ngoài chắc loanh quanh 3 xị. Còn vệ sinh mỗi kim phun không thì cỡ 90-100k
 
chạy xe có chịu trả về số 1 khi dừng, lên dốc hay cứ để số 3 số 4 chạy tà tà vậy ní? Cứ để số 4 chạy miết hư là phải. 10k km thì đúng ra chỉ cần thay nhớt, bugi lọc gió chưa cần. Vệ sinh kim phun, họng xăng, buồng đốt 350k cũng dc rồi ní, Ra ngoài chắc loanh quanh 3 xị.
máy nó nghẹt nghẹt á bác không phải nó bị chổ số đâu, còn số mình trả lên xuống liên tục mà chứ đường bình dương để số 4 lực đâu mà kéo bác
 
máy nó nghẹt nghẹt á bác không phải nó bị chổ số đâu, còn số mình trả lên xuống liên tục mà chứ đường bình dương để số 4 lực đâu mà kéo bác
Chạy xe có nghe tiếng sựt sựt chỗ bộ nồi k ní? Xe ì thì nhiều phần do nồi k bắt nữa, nhưng mà xe mới 10k km mà hư nồi nghe vô lí quá.
 
Chạy xe có nghe tiếng sựt sựt chỗ bộ nồi k ní? Xe ì thì nhiều phần do nồi k bắt nữa, nhưng mà xe mới 10k km mà hư nồi nghe vô lí quá.
cái này em nghi là do xăng gió nó chỉnh sai hoặc bị gì đó à , tại vặn ga nó đì đì
 
Back
Top