F5_Refresh!
Senior Member
Như hôm trước có anh nào tính giá vé quy đổi như bên Nhật là hơn 5 củ 1 chiều đấy, anh tải được ko?VN chỉ cần 2 làn đường sắt cao tốc, chạy nam bắc ngược chiều nhau, chạy 250 300km/h tăng tuyến lên thì đi sướng nhỉ
Như hôm trước có anh nào tính giá vé quy đổi như bên Nhật là hơn 5 củ 1 chiều đấy, anh tải được ko?VN chỉ cần 2 làn đường sắt cao tốc, chạy nam bắc ngược chiều nhau, chạy 250 300km/h tăng tuyến lên thì đi sướng nhỉ
Lấy tiền đầu tư cho nấy quả đấm thép với xây tượng bỏ vào chứ đâuNhưng anh ơi, tiền đâu?
Đúng là SS và HL nó cũng nâng cấp dịch vụ nhưng quan trọng nhất vẫn là chi phí máy bay thôi fence. Đợt này tụi bamboo thì chết, vietjet bị triệu hồi nhiều nên vé nó cắt cổ. đợi qua khủng hoảng kjnh tế và máy bay này thì ĐN nó lại lên thôi.ĐN - Hội an vẫn thế nhưng các chỗ khác n cũng tiến bộ hơn nhiều, ý như tôi ns là ví dụ trước năm 2018 ĐN được 8 điểm, Hạ long 4điểm, sầm sơn 3 điểm thì bây h đn vẫn 8 điểm, hạ long lên được 7 điểm, sầm sơn 6 điểm rồi. Như vậy là du khách họ có nhiều lựa chọn hơn, ko nhất thiết phải bỏ số tiền lớn để du lịch đà nẵng, thay vì đó mà đi lân cận cho rẻ, nhất là gia đình đông người, nếu tính 4tr/ vé khứ hồi mà 1 gia đình 4 người đã hết 16tr tiền vé máy bay rồi, trong khi đó đi du lịch xung quanh cả nhà hết 1tr tiền di chuyển. 15tr kia quá thoải mái để đắp vào dịch vụ khác
Đà lạt gần như không có chung cư, khách du lịch đổ ra đường hết nên trông cũng chật như SGMình có phân tích ở #42 đó bạn, không bằng 1 góc SG đâu. SG bình thường là 4.375 người/km2, Đà Lạt chỉ có 613 người/km2 thôi. Dân số ĐL 400k, lễ vừa rồi đón 400k nữa nên mật độ chỉ 1226 người/km2 còn lâu lắm mới bằng được SG
lúc đó thì mất đi lợi thế cạnh tranh rồi. Nam thì bị khánh hòa phan thiết, vũng tàu n lấy mất khách, bắc thì hạ long, sầm sơn, cát bà. Mà thôi ko so sánh với địa phương khác ko lại gây war, so sánh với bản thân đà nẵng thôi, con số có thể thấy là lượt khách lẫn doanh thu đều giảm so với trước covid, và chưa có dấu hiệu phục hồi thì làm sao mà khá hơn đượcĐúng là SS và HL nó cũng nâng cấp dịch vụ nhưng quan trọng nhất vẫn là chi phí máy bay thôi fence. Đợt này tụi bamboo thì chết, vietjet bị triệu hồi nhiều nên vé nó cắt cổ. đợi qua khủng hoảng kjnh tế và máy bay này thì ĐN nó lại lên thôi.