tin tức Ford Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe Ranger và Everest

longhaui

Senior Member
Ford Việt Nam vừa ra thông báo triệu hồi 11.746 chiếc Ranger, Everest và Ranger Raptor sử dụng động cơ 2.0L Bi-Turbo do bơm dầu hộp số bị hỏng.

Ford Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe Ranger và Everest

Ford Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe Ranger và Everest
Việc triệu hồi mới nhất của Ford Việt Nam là để cập nhật lại phần mềm mô-đun điều khiển hộp số và mô-đun điều khiển động cơ đối với dòng xe bán tải Ranger và SUV nhập khẩu Everest.
Những mẫu xe bị ảnh hưởng trong đợt này gồm: Ford Ranger 2.0L Bi-Turbo được sản xuất trong khoảng từ 29/11/2017 đến 12/10/2019; Ford Everest 2.0L Bi-Turbo từ 15/12/2017 đến 12/10/2019 và Ford Ranger Raptor từ 01/02/2018 đến 07/10/2019 tại nhà máy Ford ở Rayong, Thái Lan.
Theo báo cáo của Ford Việt Nam, các xe bị lỗi trên có thể gặp phải tình huống các bánh răng bơm dầu hộp số hỏng khi vận hành có thể gây ra mất áp suất dầu hộp số, dẫn đến báo lỗi hộp số và mất truyền lực, tăng nguy cơ va chạm.
Tuy nhiên, theo hãng xe Mỹ Ford, bộ phận như trợ lực lái, trợ lực phanh, các hệ thống điện và hệ thống túi khí vẫn hoạt động bình thường trong trường hợp xe bị mất áp suất dầu hộp số khi đang lái.
ford-ranger-2019-thanglongofrd-com-1.webp
Bán tải Ford Ranger tại Việt Nam từng bị triệu hồi để thay thế ống dầu phanh trước
Về phương án khắc phục, Ford Việt Nam sẽ tiến hành việc cập nhật phần mềm mô-đun điều khiển hộp số và mô-đun điều khiển động cơ cho các xe thuộc diện triệu hồi. Thời gian kiểm tra và sửa chữa dự kiến ít hơn nửa ngày làm viêc.
Để đảm bảo an toàn của người sử dụng và hành khách đi cùng, Ford Việt Nam khuyến nghị khách hàng nên liên hệ với đại lý đặt hẹn để được khắc phục xe trong thời gian sớm nhất có thể.
Trước đó, vào tháng 5/2019, Ford Việt Nam từng thông báo triệu hồi đối với mẫu bán tải Ford Ranger để thay thế ống dầu phanh trước, được sản xuất trong khoảng từ 1/3/2016 đến 16/4/2018.
Tổng số xe Ford Ranger nằm trong đợt triệu hồi lần này vào khoảng 9.852 chiếc. Toàn bộ xe này đều được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan.
Ngoài lỗi trên, khoảng 5 xe Ford Ranger sản xuất từ ngày 7/3/2018 đến ngày 13/4/2018 cũng bị thu hồi để kiểm tra và thay thế xi-lanh phanh trước, do vật liệu không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật.

Nguồn cục đăng kiểm việt nam: http://www.vr.org.vn/vn/tin-tuc-su-...-hoi-hon-11000-xe-ranger-va-everest-7129.html
 
cuối cùng cũng chịu nhận lỗi và triệu hồi rồi à. khen cho các bác bán tải chịu khó đấu tranh dư luận đến cùng để ford VN nó chú ý.
cái hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng chán thật :ops: nuôi tốn cơm
 
Ford làm đúng chuẩn doanh nghiệp lớn. Còn cái hãng nào đó, lỗi thước lái hình như cũng ko triệu hồi cho người ta. Ai "cảm thấy" hư thì mang ra sửa. :rolleyes:
 
cuối cùng cũng chịu nhận lỗi và triệu hồi rồi à. khen cho các bác bán tải chịu khó đấu tranh dư luận đến cùng để ford VN nó chú ý.
cái hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng chán thật :ops: nuôi tốn cơm
Thì mấy thým chạy bán tải có ai hiền đâu
kI4a9lH.jpg
 
Bao đời này xe Ford ko lỗi này cũng lỗi kia. Xe thì ngon, trang bị nhiều tính năng, option hơn cả xe Hàn, mỗi tội hay lỗi thì cũng mệt phết. Các og cứ mua xe về mà dính Lỗi xem, lại chả mệt hết người.
 
Ford làm đúng chuẩn doanh nghiệp lớn. Còn cái hãng nào đó, lỗi thước lái hình như cũng ko triệu hồi cho người ta. Ai "cảm thấy" hư thì mang ra sửa. :rolleyes:
:haha: :haha: anh lại tấu hài rồi mời anh lên google hoặc các diễn đàn về xe xem ford đối xử với khách thế nào rồi quay lại đây nhé, à xe ford có 1 đặc tính khác ưu việt là giúp người dùng có thêm nhiều hiểu biết về kĩ thuật động cơ xe hơi :shame::shame:
 
bên hội nhóm Ford Everest lên án quá chừng lâu lắm rồi mà có được fix đâu, đến nay thì nhà nhà đều vui mừng
 
Vụ này lùm xùm lâu lắm r , cứ phải thế để cho các hãng khác nó k bắt nạt dân mình . Đéo j cùng 1 lỗi mà ở nc khác nó cúi đầu xin lỗi còn ở vn thì bảo ko sao cả
 
Đội chạy bi-turbo dán băng rôn khắp xe, đi đâu cũng thấy. Hết lỗi này đến lỗi kia đến khổ xD
 
Back
Top