khoe NVX_Mới được Yamaha thay free cụm đồng hồ sau 6 năm và 60.000km

Gọi lên hãng phát là bỏ dấu " liền luôn bác :v
Hồi đó mình thay khi đang dịch COVID, bực trong bụng nhưng thôi kệ nó.
Giờ đồng hồ mới được 12K rồi.
Lúc thay là xe cũng đã hết BH, được 4 năm.
0XvUQUX.png
 
Hồi đó mình thay khi đang dịch COVID, bực trong bụng nhưng thôi kệ nó.
Giờ đồng hồ mới được 12K rồi.
Lúc thay là xe cũng đã hết BH, được 4 năm.
0XvUQUX.png
Nói chung thì bồi dưỡng ae thợ cũng đc, làm cái này gỡ cả cái áo xe ra cực mà. Chỉ không thích đòi trực tiếp vậy thui, còn ko thì làm xong mình tự chủ động hỏi bao nhiêu hoặc gửi 1-200k luôn
 
Nói chung thì bồi dưỡng ae thợ cũng đc, làm cái này gỡ cả cái áo xe ra cực mà. Chỉ không thích đòi trực tiếp vậy thui, còn ko thì làm xong mình tự chủ động hỏi bao nhiêu hoặc gửi 1-200k luôn

Mình ra thì đc free 100% luôn. Chắc do tay KTV nó làm tiền bác rồi :D
Do họ ko báo từ đầu, mà banh xe ra, để đó, xong mới vào xin tiền.
Kiểu như tống tiền vậy. Chứ nói ngay từ đầu thì OK ko vấn đề gì cả.
uE87Aqg.png
 
Má vẫn đang chạy con nouvo 5 2012 bị lỗi hụt ga đề khó lên sửa quài không hết mà xe dòng này lỗi dính hàng loạt mà mang hãng éo dc sửa free
 
bác đi NVX 6 năm rồi thì thấy có bị lỗi gì đáng kể ko bác ? Dàn nhựa con này chắc chắn ko ạ ? xe đi có rung đầu ko ?
Gian thương bán nồi độ trị rung ga đầu trong các group Honda thì nhiều chứ ko bán được cho xe Ya bộ nào, chỉ có bán kit để fix lỗi phuộc trước yếu thôi :)) Nói chung mỗi hãng sẽ có điểm mạnh yếu khác nhau, hãng nào cũng cắt giảm một số chỗ để có thêm lợi nhuận cả
 
Gian thương bán nồi độ trị rung ga đầu trong các group Honda thì nhiều chứ ko bán được cho xe Ya bộ nào, chỉ có bán kit để fix lỗi phuộc trước yếu thôi :)) Nói chung mỗi hãng sẽ có điểm mạnh yếu khác nhau, hãng nào cũng cắt giảm một số chỗ để có thêm lợi nhuận cả
Tụi xe Ya phổ thông chả cần phải độ phuộc vì xe phổ thông nhu cầu cũng phổ thông nốt, chưa kể kết cấu dây chuyền khung sườn, gắp, geometry của xe không phải cứ thích thay là thay. Bên hội ex độ phuộc, bi đũa, trợ lực tùm lum nhưng chạy chán chê cũng về zin
59S2vtW.png

Quan điểm của em là đi đường trường chạy đủ lâu mới cảm nhận mấy cái kết cấu nguyên bản theo xe nó quan trọng cỡ nào, chứ đi loanh quanh vài ba cây số, ngồi xe khác thấy không ưng ý cứ đè ra chọt chẹt không đồng bộ rốt cuộc con xe chả ra làm sao hết
SeaiFax.png

Vấn đề của tụi Ya là xe chưa được đầm, còn nhẹ là ok rồi vì xu hướng bây giờ làm xe nhẹ nhưng phải đầm
iwIgekf.png
 
bác đi NVX 6 năm rồi thì thấy có bị lỗi gì đáng kể ko bác ? Dàn nhựa con này chắc chắn ko ạ ? xe đi có rung đầu ko ?
Con này mình chỉ chê nhất là 2 cặp phuộc thôi. Xe mình đời đầu chưa có phuộc dầu sau mà đi 2 thì kịch hành trình thường xuyên, khá khó chịu. Sau này thì mình có thay phuộc dầu mới thì ok rồi. Nhưng do thiết kế phuộc sau thẳng quá nên ngồi sau vẫn cảm giác cứng, k được êm. Phuộc trước cùi thì khỏi nói rồi.
Còn lại về máy móc, hay dàn nhựa thì khá ok. Mình chưa gặp phải vấn đề gì cả. :D
 
Back
Top