adeptus_astartes
Member
Xe Hàn chất lượng chưa hơn đc xe Nhật mà bán đắt hơn thì chỉ có ăn cám
Đúng là con người đi Camry 2.4 có khác nói có đanh có thép.toy đc rồi ông, lex ở tầm khác rồi
xv nào đâyĐúng là con người đi Camry 2.4 có khác nói có đanh có thép.
Chơi game cũng kc1 cao thủ wish
Với lại ng ta đang đợi San bản Allnew về nên bản cũ giờ ít ng mua.Ranger thôi chứ everest hồi san làm bố thiên hạ ko bh có trong top. Sau pha lạc 200 củ tự huỷ thì phò chớp thời cơ giảm giá everest soán ngôi luôn.
Đâu phải tự nhiên mấy cái logo Toy, Hon, Mit, Madza nó vẫn có giá trị nhất địnhmua 1 lần xe Hàn là chừa ngay
mà bữa nay có rẻ nữa đâu mà. Nay xe Hàn hạng C hạng D toàn đắt nhất phân khúc. Xưa 2010 nhà mua con accent nhập Hàn, sai lầm lớn nhất cmnl, hồi đó mà mua con civic hay altis có khi xài tới giờ chưa sao
Xây nhà cho bồ nhớ alo em nha anh zaixv nào đây
Tôi hí hửng đi xem con Tucson đây. Xăng đặc biệt báo giá 830 nhưng trước bạ đánh trên giá cũ, đắt lòi mắt ra. Lăn bánh gần cả tỉ bạc. Gần tỉ đủ mua CRV G rồi nên nó ế cũng phải thôiXe Hàn ngáo giá là bị Nhật, Mẽo đè đầu ngay
À mà Tucson giảm giá thế mà vẫn k leo top đc à
Yaris cross + Xforce đè đầu Creta + Seltos
via theNEXTvoz for iPhone
do ko có xe Nhật cạnh tranh ở khúc đó thôi, thử anh Toy vác rav4 về bán giá đó thì lại biến mất ngayĐâu phải tự nhiên mấy cái logo Toy, Hon, Mit, Madza nó vẫn có giá trị nhất định
Mà hạng C thì có Cx-5 pp tốt nhất không nói, đấm mồm mấy xe thằng Hàn, Nhật khác cùng hạng, chứ hạng D có con hàng SantaFe cũng ổn phết, lại chả có mấy đối thủ cạnh tranh nên giá mắc (lạc to đùng) cũng không lạ
cái này cũng khó nói, vì Rav4 thì về thông số các thứ tui thấy sẽ cạnh tranh với đám Cx-5, Sportage, Crv nhiều hơn là so với SantaFe, à có giá nhập về thì khéo cũng same same SantaFedo ko có xe Nhật cạnh tranh ở khúc đó thôi, thử anh Toy vác rav4 về bán giá đó thì lại biến mất ngay
Làm gì có cái chỗ bôi đậm này với truyền thống Toyota VN, nhìn con Cross ngáo giá đi.do ko có xe Nhật cạnh tranh ở khúc đó thôi, thử anh Toy vác rav4 về bán giá đó thì lại biến mất ngay
thế mới nói là giả sử bán giá đó, chứ anh Toy chắc phải định vị ngang palisade hahaaLàm gì có cái chỗ bôi đậm này với truyền thống Toyota VN, nhìn con Cross ngáo giá đi.
Vác rav4 về thì không chắc, có thể là không vì Thái Lọ còn không đc bán, chỉ có ở Indo aka top 1 ĐNÁ thôi, nhưng cái đoạn bán giá đó là chắc chắn không thể xảy ra luôndo ko có xe Nhật cạnh tranh ở khúc đó thôi, thử anh Toy vác rav4 về bán giá đó thì lại biến mất ngay
Toy phải đầu tư dây chuyền RAV4 ở Thái hoặc Indo giá mới thấp đc,Vác rav4 về thì không chắc, có thể là không vì Thái Lọ còn không đc bán, chỉ có ở Indo aka top 1 ĐNÁ thôi, nhưng cái đoạn bán giá đó là chắc chắn không thể xảy ra luôn
quan trọng nó là hàng nhập nguyên chiếc, mà nhập thì phụ thuộc vào giá bên vùng sản xuất và thuế nữa, nhập từ Âu Mỹ thì lại ăn thuế ngập mồm, chưa tính chi phí vận chuyển ha ha. Mà Toy VN nhập về thì chắc cũng phải kênh giá lên tí bán lấy lời nữa, nên khó mà bán rẻ được, ai không muốn mất tiền cho thuế và chi phí nhập khẩu thì cứ xe lắp ráp trong nước mà chơi cho rẻ thôithế mới nói là giả sử bán giá đó, chứ anh Toy chắc phải định vị ngang palisade hahaa
RAV4 mà về mà bán ngang CRV thì lắp đéo kịp luôn. Nhưng lúc đấy lại giẫm chân Fortunerbán rẻ hơn thì lại giẫm chân Cross. Khả năng chắc 20 năm nữa may ra nó mới về.
via theNEXTvoz for iPhone
thấy trên mạng chê ford vcl mà tháng nào cũng top 2 con, con everest tỷ mấy bị chê lỗi vcl mà toàn top, người có tiền lại ko thông thái = vozer r
Cứ né bản cao nhất ra là ford quẩy được, máy hơi lì đi không bốc lắm chứ khoản đầm chắc cách âm thì quá okthấy trên mạng chê ford vcl mà tháng nào cũng top 2 con, con everest tỷ mấy bị chê lỗi vcl mà toàn top, người có tiền lại ko thông thái = vozer r
Không chắc lắm về số lượng nhưng tôi đoán bán chạy mấy bản thấp Single Turbo + 6AT thôi, mà bọn đấy thì lành có lỗi gì đâuthấy trên mạng chê ford vcl mà tháng nào cũng top 2 con, con everest tỷ mấy bị chê lỗi vcl mà toàn top, người có tiền lại ko thông thái = vozer r