https://www.autodeal.com.ph/cars/lynk-co/01
Nó là bản Phev luôn. Giá chính xác là 2338 triệu peso.
Đây là 06 bản xăng thường:
https://www.autodeal.com.ph/cars/lynk-co/06
Ví dụ con 01 bán ở Philippines là 1tỉ tròn bán ở VN cũng là 1 tỉ, con 06 ở Philippines giá 653 còn ở VN lại để giá 7xx. Nếu là người tiêu dùng thì họ sẽ so sánh thôi. Còn nếu hãng vẫn nhất quyến bán cho người có tiền thích trải nghiệm thì đấy là chiến lược của hãng. Thời gian và doanh số sẽ trả...
Nếu tham chiếu giá bên Philippines so với con 01 thì con 06 ăn hơi dày. Bên đấy bán còn 06 bản thấp là 1488 triệu peso quy đổi giá là 653 tr VND. Nên Lynk co vẫn có thể bán với giá 69x ở VN. Người dùng VN sẵn sàng mua xe TQ hơn nhiều rồi, trở ngại là cái giá thôi. Tiêu biểu con Jolion bên Thái...
Những người mua xe hạng B họ ko quan tâm đến mấy cái cấu hình kiểu công suất động cơ mạnh đâu. Họ cần rẻ và tin tưởng đc thôi. Thế nên Xforce với Creta nó mới làm trùm phân khúc. Xe hạng B giá hạng C thì đúng là thừa tiền mới mua xe tàu để trải nghiệm
Các xe cùng phân khúc nó giảm thì bọn nó phải giảm theo thôi. Đằng nào 2 tháng nữa phân khúc CUV cỡ B, B+ có con Jolion với Lynk n co 06 về thì các hãng đấm nhau toé loe luôn. Cái phân khúc lắm xe thật sự
Hàng Tung nhưng giá đắt là vấn đề chính thôi. Con H6 bán giá từ 700, Jolion bán từ 550 thì mới đông người mua. Buồn cười hội Lynk n co định ra con 06 xong đồn giá 7xx cho bản xăng rồi mấy chục đứa seeder trên FB khen rẻ với bảo sẽ bán chạy. Hạng B chạy xăng mà giá đắt hơn Xforce Premium với...