Tây nào, chứ Tây Uk thì vẫn có hệ thống trường chuyên (grammar school), các cháu hs gốc Á vẫn cày choảng nhau vỡ đầu để vào trường chuyên nhé.
Cạnh tranh tạo nên sức đề kháng cao. Tây UK nhé :doubt:
Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng.
Câu này đúng, nhất là với lứa tuổi đang định hình tính cách.
Vào mấy trường ất ơ (dưới cả mức trường bt), rủi ro cao là các cháu dễ bị sa ngã thôi. Tất nhiên vẫn có đứa sức đề kháng cao.
Cháu tôi thi chuyên Sư phạm 24-25đ, nên tôi khá hãnh diện và xem mấy bài...
Đây là giải pháp. Hơi bựa nhưng doạ được ít nhiều. Cứ lắp mấy cái cam giả chi chít đan xen với cam thật. Dán biển cảnh báo có cam.
Còn vẫn gặp thể loại bất chấp thì chụp lại ảnh nhà xe (đừng chụp người vội), dán ngay ngoài cao tốc doạ cảnh cáo. Còn có lần sau là chúng tôi chụp người lên.
Đề thì có năm khó, có năm dễ là chuyện rất bt. Đời ko bao giờ có công bằng tuyệt đối cả.
PH và HS giờ biết sức mạnh của truyền thông, nên sẽ luôn dùng nó để gây sức ép cho trường và Bộ/Sở. Cứ kệ và làm việc mình đi.
Đội tuyển vẫn đang mò mò dưới đáy đồ thị hình sin, nên thôi, tâm lý của tôi là thắng trận nào vui trận đấy thôi, chứ chửi thì nó vô vàn quá rồi :big_smile:
Hè đang nắng đẹp, chắc cho gia đình con cái đi chơi nghỉ hè rồi, chứ rúc lên mạng làm gì :big_smile:
À quên, bọn trẻ con bên này hình như vẫn đang đi học, chưa nghỉ hè.
Trừ khi dí súng vào đầu, chứ tôi chưa thấy quốc gia phát triển nào giải quyết được dân số già, trừ việc thả cửa nhập cư như Tây.
Xin chia buồn nhưng thực tế là vậy. Đại gia dân phải tự lo thôi, ko thì kệ mịe đó ngừng đẻ :sad:
Còn trách nhiệm của lều báo là nhận xèng lên bài khẩu hiệu mồm...
Cái này là thật. Tram điện ở London chạy cũng êm quá đến nỗi nó phải dán biển cảnh báo người dân nhìn trước ngó sau cẩn thận tàu qua.
Đến ngã tư như bình thường toàn dỏng tai nghe động cơ xe xăng là đoán được khoảng cách nó đang đến. Cái này tương đối vô dụng với xe điện.
Luật pháp bảo vệ tối thiểu 12 tháng với trẻ sơ sinh và phụ nữ mới sinh (dù người phụ nữ đó có khốn nạn đến đâu) và công bằng rồi. Quá 12 tháng, khi đứa trẻ cứng cáp ít nhiều, thì hai bên tự do giải quyết.
Thế là phù hợp ít nhiều rồi. Đàn ông trong XH nào cũng phải chịu thiệt mà :confuse:
Xây Long Thành vị trí ngon. Cái này ko bàn cãi. Nhưng quan trọng tiếp vẫn là metro kết nối (cái này quan trọng vãi chưởng, ko thể ko xây nếu muốn LT chạy full công suất). Một metro nối vào ga Bến Thành, và line nối Bến Thành ra TSN.
Plan thì có rồi, bao giờ xây thôi :sad:
Shuvabhumi và Don Mung của Thái vận hành phối hợp như thế nào thì Long Thành và TSN cũng sẽ cân nhắc phối hợp như vậy.
Với hạ tầng kết nối 2 sân bay như hiện tại, giả sử bay từ HN/ĐN ra TSN, rồi sang Long Thành bay quốc tế, đó là một cơn ác mộng.