Cái đó phải gắn box trong tường rồi mới gắn cái cover outdoor. Cái cover ở ngoài phải đủ che cái plug để dùng mùa mưa nước không vào trong.
Muốn double breaker thì xài luôn cái này.
Joinfworld 50 Amp RV Power Outlet Box with Breaker, Weatherproof 125/250V UL Listed NEMA 14-50R RV Receptacle...
Mình ko chắc mà nghĩ ko đc. 14-50R là lỗ thường xài cho RV campground. Thím mua box này phải đục đi âm tường. Box mình share lúc đầu thì đi ngoài tường.
Dùng EVSE đi kèm của Ford cũng đc thím. Có xe đi làm 1 ngày là biết dùng chính sác bao nhiêu kW ngay.
CUT BR250 2P 50AMP 120/240V CIRCUIT BREAKER CUTLER HAMMER Amazon.com (https://a.co/d/18lzMYE)
Cái box mount ngoài trời đâu có theo gang. Thím mua cái như mình link chắc đc.
EVSE portable của Ford 32A thì lấy dùng luôn khỏi mua chi. Pin sạc cỡ 75%-80% dừng cho đỡ chai. Sạc từ 11 đêm đến 7h sáng, 9 x 7 kWh là 56 kWh nếu dư nhu cầu đi mỗi ngày là quá ổn.
Nếu mua thì lựa mấy cái EVSE giống...
Mấy thím cãi nhau thím nào cũng có lý. Tui ở nhìu nơi trên đất Mỹ rồi từ hóc bò tó đến tp lớn thấy dân VN mình thích nghi tốt. Hóc nào kiếm tiền được là sống đc.
Giờ đang ở Cali đô thành... trông đc về hóc bò tó cho yên tĩnh đây.
Tp lớn như bàn tiệc thịnh xoạn nhưng lắm miệng muốn ăn, cạnh tranh...
Tủ lạnh với nước nóng ko xài nhiu đâu. Mà nó chỉ draw lúc compressor chạy thôi.
Mình gắn cho hàng xóm đây. Sạc xe ở nhà thì tự set đừng để overload thôi. Sạc qua đêm set 32A dư cơm rồi. Ban ngày nhà dùng điện nhiều thì chỉnh xuống 24A. Lúc nào bán nhà dọn đi thì tháo ra (nếu total các breaker...
Chạy thử cả 2 đi. ID4 nó như xe quốc dân á. Thắng sau còn ko dùng thắng dĩa. 0-60, efficiency đều thua Tesla nhiều. Bù lại chắc giả rẻ hơn chút và đc 3 năm sạc EA free. Đi xa ko có Supercharger hơi cực à nha.