Cây kim, đôi dép cũng khó bán vì hàng Trung Quốc tràn sang qua chợ mạng

Dm cái kim dùng cả mấy năm mới thay nếu giữ , cái dép thì sốp xe đẩy cũng chả kém . Đ có tq thì còn cái ốp 50k , cl 100k , dây sạc 80k , giờ muốn thì đu theo đi đừng có gào . Có chân phải biết đi chứ
 
Hàng trong nước có thương hiệu, chất lượng tốt, giá cả hợp lý thì vẫn còn cơ hội, như t vẫn mua đồ nhựa của Song Long
Chết cái đám gian thương order hàng tàu về bán giá cao ấy, hàng TQ ship thẳng từ xưởng của nó rẻ hơn hẳn
 
Mua shope toàn chọn location "Nước ngoài" cho nhanh, mà rẻ hơn hàng cùng thành phố :sweat:
mua cái tẩu sạc của gian thương trong nước để ủng hộ người Việt, mua xong Lzd nó đề xuất cái y chang nhưng rẻ hơn quá nửa, đương nhiên là sẽ ship từ bên hàng xóm về.
thôi từ nay em chừa shop Việt, cố gắng ủng hộ hàng Việt tươi sống thôi, à mà đến mấy cái hạt giống ship từ hàng xóm về cũng ngon, bổ, rẻ hơn.
 
Lúc còn trẻ đi làm cty đc thì không sao. Nhưng ngoài 40 nó tìm cách đuổi thì muốn về nhà nhập ít hàng gì để buôn bán qua ngày cũng khó đấy
 
Lúc còn trẻ đi làm cty đc thì không sao. Nhưng ngoài 40 nó tìm cách đuổi thì muốn về nhà nhập ít hàng gì để buôn bán qua ngày cũng khó đấy
Chuẩn đấy fen, luôn phải có phương án dự phòng. Mình vừa làm cty vừa vận hành sốp mệt thí mẹ nhưng vẫn phải cố. May mà cty và vị trí giờ giấc tương đối linh hoạt nên vẫn gồng dc :cry:
 
Thì trước giờ vẫn là thị trường tiêu thụ hàng tiêu dùng cho TQ chứ có sản xuất được gì đáng kể đâu. Các ngành sản xuất thì vẫn nhập nguyên liệu, vật tư, máy móc, công nghệ từ bên đó về đó thôi. Không có hàng TQ giá rẻ thì thật ra chất lượng đời sống còn thấp nữa.
Mấy năm gần đây tiền của toàn đổ hết vào bđs, rồi thì vàng, sức mua của thị trường giảm, các ngành sản xuất nói chung lao đao, rất nhiều là đang cầm hơi.
Đi vay được đồng vốn cũng trầy da tróc vảy với các anh, gói cứu trợ đúng nghĩa lên TV mà vay.
Làm cái thằng sản xuất giai đoạn này khá là mệt mỏi, vì nhìn về phía trước cũng chưa thấy có gì tươi sáng hơn.
 
chỉnh đoạn nào a
Có nút "Lọc" sau khi tìm kiếm ấy thím, cơ mà đt ko lọc ra option nước ngoài, thử trên pc xem
IMG_2223.jpeg
 
Hôm qua, lên Shopee đặt cái thùng gạo. Hàng DuyTan giá 18xk hàng TQ 6x,7x cũng có thì cạnh tranh kiểu gì. Dù hàng DuyTan chất liệu tốt nhìn đẹp hơn hẳn. Nhưng số lượng bán ra thua xa.
 
Đặt cái tai nghe của NC từ đêm 22 rạng sáng 23, thanh toán trc, trưa 25 còn chưa thấy gói hàng nên nhắn tin qua shopee bảo nếu k gửi đc thì nhắn 1 câu để mình hủy, hoặc tự hủy đi chứ, 5p sau thấy gói hàng gửi đi luôn.
Từ đầu dự định nghỉ lễ là có tai nghe mới để xài, giờ chuyển thành dự kiến hết lễ mới nhận đc, giao hàng gần 10 ngày ở 2 thành phố lớn cho 1 cái tai nghe có sẵn trong kho của shop =((
Mình đúng là thằng ngu khi đặt đồ có location là VN thay vì "nước ngoài".
 
Back
Top