tin tức VinFast đạt vốn hóa hơn 85 tỉ USD, vượt Ford, General Motors và nhiều hãng xe danh tiếng

Chất lượng dvu cao hơn thì đương nhiên giá phải cao hơn. Chân ái quần què gì :LOL:
Anh nói vậy mấy anh kia không chịu đâu. Nhiều topic rồi, cứ liên quan tới SM là:
  • giá rẻ hơn grab
  • chất lượng tốt hơn

Tui nói grab lúc mới vào grab nó cũng y vậy với taxi, thì mấy anh đó cũng hông chịu. Haiz.
 
Anh nói vậy mấy anh kia không chịu đâu. Nhiều topic rồi, cứ liên quan tới SM là:
  • giá rẻ hơn grab
  • chất lượng tốt hơn

Tui nói grab lúc mới vào grab nó cũng y vậy với taxi, thì mấy anh đó cũng hông chịu. Haiz.
Giá rẻ hơn grab là những lúc cao điểm hoặc thời tiết xấu. Còn lại nhìn chung số tiền bỏ ra cho cùng chuyến xe của GSM thường tương đương hoặc cao hơn Grab (khi Grab có mã KM).
 
Bậy bạ chết đâu chết. Anti riếc mất não à
IMG_6997.jpeg
 
Vụ Xanh SM các bác bớt khen lại. Thằng nào mới ra chả cắt máu chạy doanh số. Trước đây lúc grab, be nó ra khuyến mại còn ghê hơn SM giờ. Lúc đó tưởng taxi đi luôn rồi. Nhưng qua đợt cắt máu thì đâu cũng về đấy thôi.

Giờ bớt khen Xanh SM lại vì hiểu là sau đợt km, sau vài năm thì xe không còn mới, km không còn. Thì lúc đó cạnh tranh sòng phẳng. Chứ giờ mấy anh khen quá tới lúc hết km mấy anh lại quay ra chửi thôi rồi thì tội người ta.
 
Vụ Xanh SM các bác bớt khen lại. Thằng nào mới ra chả cắt máu chạy doanh số. Trước đây lúc grab, be nó ra khuyến mại còn ghê hơn SM giờ. Lúc đó tưởng taxi đi luôn rồi. Nhưng qua đợt cắt máu thì đâu cũng về đấy thôi.

Giờ bớt khen Xanh SM lại vì hiểu là sau đợt km, sau vài năm thì xe không còn mới, km không còn. Thì lúc đó cạnh tranh sòng phẳng. Chứ giờ mấy anh khen quá tới lúc hết km mấy anh lại quay ra chửi thôi rồi thì tội người ta.
Để cho tứ đại ngu nó khen thêm đi nào. Cháu nó logic đc đến thế thôi
HcEfXZP.jpg
 
Vụ Xanh SM các bác bớt khen lại. Thằng nào mới ra chả cắt máu chạy doanh số. Trước đây lúc grab, be nó ra khuyến mại còn ghê hơn SM giờ. Lúc đó tưởng taxi đi luôn rồi. Nhưng qua đợt cắt máu thì đâu cũng về đấy thôi.

Giờ bớt khen Xanh SM lại vì hiểu là sau đợt km, sau vài năm thì xe không còn mới, km không còn. Thì lúc đó cạnh tranh sòng phẳng. Chứ giờ mấy anh khen quá tới lúc hết km mấy anh lại quay ra chửi thôi rồi thì tội người ta.
Vơ lù, giờ nó ngon thì khen nó ngon, bàn chi chuyện tương lai nhỉ. Xanh SM 3 năm nó vứt xe cũ, đổi xe mới thì sao?
 
Chuyến này mà không thắng, thì khác gì lấy tiền dân đông lào cúng cho tư bản nhỉ :( Mong là bác Vượng thắng để dân đen tụi em có con xe mà đi :)
 
1 tỏi đô thì gồng đc thêm nửa năm thôi, mỗi năm VF đốt 2 tỏi đô rồi
Tôi thấy giống như thằng con báo nhà, ông bô phải bán tài sản và đi vay thêm để cứu. Rồi nó về báo nhà tiếp và ông bô sắp hết sạch tài sản, không thể vay thêm được nữa.
 
Vụ Xanh SM các bác bớt khen lại. Thằng nào mới ra chả cắt máu chạy doanh số. Trước đây lúc grab, be nó ra khuyến mại còn ghê hơn SM giờ. Lúc đó tưởng taxi đi luôn rồi. Nhưng qua đợt cắt máu thì đâu cũng về đấy thôi.

Giờ bớt khen Xanh SM lại vì hiểu là sau đợt km, sau vài năm thì xe không còn mới, km không còn. Thì lúc đó cạnh tranh sòng phẳng. Chứ giờ mấy anh khen quá tới lúc hết km mấy anh lại quay ra chửi thôi rồi thì tội người ta.
Vài năm nữa là bao lâu, xe không còn mới nữa là ra sao, khuyến mãi bao nhiêu.
Đơn giản dễ tính nhất mô hình grab nó ko kinh doanh vận tải chỉ là làm siêu app lấy người dùng. Giờ nó muốn có lời nên kệ chỉnh app lại rồi cạnh tranh. Mấy con xe chủ mua mới bào xác ra ăn, taxi hay không taxi rồ itax thì cũng như nhau
Còn con xe điện cày 5 năm xong hồi vốn thử xem, với chi phí nuôi siêu rẻ chắc nó đạp hết toàn bộ thị trường gọi ce.
 
Vụ Xanh SM các bác bớt khen lại. Thằng nào mới ra chả cắt máu chạy doanh số. Trước đây lúc grab, be nó ra khuyến mại còn ghê hơn SM giờ. Lúc đó tưởng taxi đi luôn rồi. Nhưng qua đợt cắt máu thì đâu cũng về đấy thôi.

Giờ bớt khen Xanh SM lại vì hiểu là sau đợt km, sau vài năm thì xe không còn mới, km không còn. Thì lúc đó cạnh tranh sòng phẳng. Chứ giờ mấy anh khen quá tới lúc hết km mấy anh lại quay ra chửi thôi rồi thì tội người ta.
tốt thì khen, sau này nó dở thì chửi chứ sao.
 
VL, cái thớt này gần đến lễ thấy lắm cờ hó vào sủa và cắn thế :eek:
Xe ông khấu hao xong vứt ở đâu nhớ báo cho mọi người tới nha, mấy ông kia làm như xe chạy xong vứt hết á. Xe xăng khấu hao xong vẫn tốn 300k 100km cho xăng nhớt. Xe điện 100k cho đi tỉnh ai cũng bảo khách chờ sạc, chứ sạc 15 phút đi đc 100km mà rẻ hơn 200k xem khách chịu chờ ko ha ha
 
mình chưa tìm hiểu kỹ vụ này nhưng chả lẻ tập đoàn tỷ đô lại lên nghiên cứu chính sách đầu ngu học tới mức này sao fen ? đi làm 1 tháng dc có mấy đồng đâu mà cty giao task research còn phải search cho ra ngô ra khoai chứ thôi ko biến ăn nói làm sao, đây plan đầu tư cả tỏi đô mà sai ngay từ lúc đọc hiểu chính sách thì cắt chym giám đốc mẹ cho rồi
Ít cũng phải chục thằng đọc, thảo luận nghiên cứu, phê duyệt các cấp, họp hành vài tháng, làm gì có chuyện đọc sai hiểu sai. Có mà tay ko bắt giặc, phô chương thanh thế, xong thì cứ để đấy
Cũng lạ.

Xây 1 cái nhà thì cũng phải mất bao nhiêu thủ tục, giấy phép, tìm hiểu kỹ càng chán chê ới quyết định.

Đằng này 1 nhà máy 500tr đô mà "hiểu nhầm" thì quá phi lý.

Vụ này thực ra ko phải nhầm hay hiểu sai. Mà là VF bị bọn Ấn Độ úp bô.

Nó là kết quả của cách làm rất VN: đi tắt đón đầu chính sách
Khi V đã quen làm và rất thành công với cách này ở VN. Giờ mang sang áp dụng ở Ấn và bị úp sọt

Đại để anh Sanh Châu làm ngoại giao ở Ấn bao năm, thân quen giới chính trị, và nắm bắt đc thông tin Ấn Độ sẽ làm chính sách ưu đãi xe điện.
Chắc cũng đc bọn Ấn hứa hẹn ưu đãi bằng mõm, với chính sách 5 năm, áp dụng ngay từ khi khởi công nhà máy...nên cứ khởi công đi, sắp ban hành chính sách chính thức r

IMG_20240424_182125.jpg


Đc tin này nên VF vội vã động thổ nhà máy VF Ấn ngay từ tháng 2 để đón đầu chính sách. Với ý đồ 5 năm ưu đãi thì nhập khẩu xe từ VN sang bán với thuế dưới 15%.
Có gì nhà máy cứ tà tà làm sau nếu xe bán chạy. Vừa bán xe vừa tìm nguồn tiền để làm nhà máy cũng ổn.

Nhưng đến 15/3 chính sách mới chính thức đc ban hành. Và nó khác với chính chính sách mõm mà trước Ấn nó chém gió với VF.
Nội dung khác biệt tôi đã phân tích ở 1 cmt nào đó phía trên

Giờ thì VF bị việt vị. Và kế hoạch bị đảo lộn, từ kế hoạch bán xe ở Ấn đến kế hoạch huy động vốn làm nhà máy

Cách làm của VF với BYD khác nhau chỗ đó. BYD đòi phải hoàn thiện chính sách rõ ràng, nó mới đầu tư vào VN. Chứ nhập nhèm với mõm là nó té

VF hết bị đám Mỹ úp sọt kiện cáo, giờ lại đến bị Ấn úp bô tiếp.
 
Vụ này thực ra ko phải nhầm hay hiểu sai. Mà là VF bị bọn Ấn Độ úp bô.

Nó là kết quả của cách làm rất VN: đi tắt đón đầu chính sách
Khi V đã quen làm và rất thành công với cách này ở VN. Giờ mang sang áp dụng ở Ấn và bị úp sọt

Đại để anh Sanh Châu làm ngoại giao ở Ấn bao năm, thân quen giới chính trị, và nắm bắt đc thông tin Ấn Độ sẽ làm chính sách ưu đãi xe điện.
Chắc cũng đc bọn Ấn hứa hẹn ưu đãi bằng mõm, với chính sách 5 năm, áp dụng ngay từ khi khởi công nhà máy...nên cứ khởi công đi, sắp ban hành chính sách chính thức r

View attachment 2459402

Đc tin này nên VF vội vã động thổ nhà máy VF Ấn ngay từ tháng 2 để đón đầu chính sách. Với ý đồ 5 năm ưu đãi thì nhập khẩu xe từ VN sang bán với thuế dưới 15%.
Có gì nhà máy cứ tà tà làm sau nếu xe bán chạy. Vừa bán xe vừa tìm nguồn tiền để làm nhà máy cũng ổn.

Nhưng đến 15/3 chính sách mới chính thức đc ban hành. Và nó khác với chính chính sách mõm mà trước Ấn nó chém gió với VF.
Nội dung khác biệt tôi đã phân tích ở 1 cmt nào đó phía trên

Giờ thì VF bị việt vị. Và kế hoạch bị đảo lộn, từ kế hoạch bán xe ở Ấn đến kế hoạch huy động vốn làm nhà máy

Cách làm của VF với BYD khác nhau chỗ đó. BYD đòi phải hoàn thiện chính sách rõ ràng, nó mới đầu tư vào VN. Chứ nhập nhèm với mõm là nó té

VF hết bị đám Mỹ úp sọt kiện cáo, giờ lại đến bị Ấn úp bô tiếp.
ngay cả chính sách hỗ trợ tax credit với xe bên Mỹ cũng vậy thôi, chạy cho đã cuối cùng ra chính sách mới ko cạnh tranh được, phải buông thôi, thằng nào chả bảo vệ sân nhà.
 
Xe ông khấu hao xong vứt ở đâu nhớ báo cho mọi người tới nha, mấy ông kia làm như xe chạy xong vứt hết á. Xe xăng khấu hao xong vẫn tốn 300k 100km cho xăng nhớt. Xe điện 100k cho đi tỉnh ai cũng bảo khách chờ sạc, chứ sạc 15 phút đi đc 100km mà rẻ hơn 200k xem khách chịu chờ ko ha ha
Tôi đang lo lắng cái chính sách hậu mãi của Vin quá ông ạ, Vin nó cứ lấy tiền ném vào mặt khách hàng thế này dễ sinh hư lắm. Hqua tôi mang xe vào xưởng thay 1 số thứ theo chính sách bh của hãng mất hết 1 ngày, đang lo ko có cái gì cho vào mồm thì hôm sau đc Vin nó chuyển cho 2tr, chán thật. :censored:
 
Vụ này thực ra ko phải nhầm hay hiểu sai. Mà là VF bị bọn Ấn Độ úp bô.

Nó là kết quả của cách làm rất VN: đi tắt đón đầu chính sách
Khi V đã quen làm và rất thành công với cách này ở VN. Giờ mang sang áp dụng ở Ấn và bị úp sọt

Đại để anh Sanh Châu làm ngoại giao ở Ấn bao năm, thân quen giới chính trị, và nắm bắt đc thông tin Ấn Độ sẽ làm chính sách ưu đãi xe điện.
Chắc cũng đc bọn Ấn hứa hẹn ưu đãi bằng mõm, với chính sách 5 năm, áp dụng ngay từ khi khởi công nhà máy...nên cứ khởi công đi, sắp ban hành chính sách chính thức r

View attachment 2459402

Đc tin này nên VF vội vã động thổ nhà máy VF Ấn ngay từ tháng 2 để đón đầu chính sách. Với ý đồ 5 năm ưu đãi thì nhập khẩu xe từ VN sang bán với thuế dưới 15%.
Có gì nhà máy cứ tà tà làm sau nếu xe bán chạy. Vừa bán xe vừa tìm nguồn tiền để làm nhà máy cũng ổn.

Nhưng đến 15/3 chính sách mới chính thức đc ban hành. Và nó khác với chính chính sách mõm mà trước Ấn nó chém gió với VF.
Nội dung khác biệt tôi đã phân tích ở 1 cmt nào đó phía trên

Giờ thì VF bị việt vị. Và kế hoạch bị đảo lộn, từ kế hoạch bán xe ở Ấn đến kế hoạch huy động vốn làm nhà máy

Cách làm của VF với BYD khác nhau chỗ đó. BYD đòi phải hoàn thiện chính sách rõ ràng, nó mới đầu tư vào VN. Chứ nhập nhèm với mõm là nó té

VF hết bị đám Mỹ úp sọt kiện cáo, giờ lại đến bị Ấn úp bô tiếp.
dù giải thích gì đi chăng nữa nhưng kế hoach đầu tư tỉ đô mà lủng 1 lỗ lớn như vầy thì mọi trách nhiệm là thuộc về boss VF hết chứ ko thể trách bọn Ấn nó mõm dc, nó có quyền mõm nhưng mình phải tỉnh táo và có trách nhiêm với đồng tiền của mình chứ, cái kiểu đi đêm để biết trc chính sách chỉ xài dc ở Đông lào thôi :rolleyes:
 
Back
Top