thắc mắc Bỏ 20 30tr dọn 1 chiếc xe cũ liêụ chạy có ngon hơn 1 chiếc xe mới cùng Model

Riêng phần máy thì dọn lại rất dễ, tiền ko đang bai nhiêu.
Đắt do mấy cái đồ không còn sản xuất nữa như cây pô nhiều khi 10-20tr, hộp xích đẹp 2-3tr, tem xịn cả chục triệu.
phần máy đầu lòng ai chẳng dọn đc, nhưng mà dọn xong đi vài bữa chảy nhớt, lúp bê, lột dên,.. xong mang máy đi chẻ tiếp
 
phần máy đầu lòng ai chẳng dọn đc, nhưng mà dọn xong đi vài bữa chảy nhớt, lúp bê, lột dên,.. xong mang máy đi chẻ tiếp
Làm máy dễ bỏ mẹ, mình tay ngang làm còn được, thợ mà làm máy mà chảy nhớt, lupe thì tốt nhất đi kiếm nghề khác.
 
Làm máy dễ bỏ mẹ, mình tay ngang làm còn được, thợ mà làm máy mà chảy nhớt, lupe thì tốt nhất đi kiếm nghề khác.
Mike fence thử làm cái nào chưa?
Chứ tôi mang cho thợ chuyên làm máy, làm con xe cỏ thôi mà cũng mất hơn buổi sáng của
2 tay thợ đấy. 1 tay 5 năm exp nhưng có mấy chi tiết ko rõ còn phải hỏi thợ chủ nữa cơ
Với số lượng chi tiết tháo lắp, canh chỉnh thì tôi ko nghĩ tay ngang nào tự làm dc đâu :doubt:
 
Mike fence thử làm cái nào chưa?
Chứ tôi mang cho thợ chuyên làm máy, làm con xe cỏ thôi mà cũng mất hơn buổi sáng của
2 tay thợ đấy. 1 tay 5 năm exp nhưng có mấy chi tiết ko rõ còn phải hỏi thợ chủ nữa cơ
Với số lượng chi tiết tháo lắp, canh chỉnh thì tôi ko nghĩ tay ngang nào tự làm dc đâu :doubt:
Làm nhiều rồi chứ, ngư tự làm máy thì phải mất ít nhất 2 ngày, vì mình vệ sinh kỹ qua, nhanh phải mất 1 ngày, còn ráp thì chỉ mất tầm 2 tiếng 1 cục máy thôi.
 
Làm nhiều rồi chứ, ngư tự làm máy thì phải mất ít nhất 2 ngày, vì mình vệ sinh kỹ qua, nhanh phải mất 1 ngày, còn ráp thì chỉ mất tầm 2 tiếng 1 cục máy thôi.
Ghê
Tôi ko rõ khái niệm tay ngang của a thế nào
Chứ thợ chỗ tôi nó ráp con su của tôi gần 2 tiếng, cả 2 thợ cùng làm cùng soi
 
Ghê
Tôi ko rõ khái niệm tay ngang của a thế nào
Chứ thợ chỗ tôi nó ráp con su của tôi gần 2 tiếng, cả 2 thợ cùng làm cùng soi
T kỹ sư xây dựng bỏ nghề nhé, trước mang cục máy wave 110 đi đại tu nó chặt 3.2tr, con xe lead nhà đi thay lốp nó lắp ngược cả giảm xóc, có con lắp cụm phanh cái đĩa phanh nó ăn vào lưng má phanh với với cùm phanh là ko khiến bọn nó sửa nữa.
Sắm 2 cần cân lực kingtony, súng pin, khấu tháo côn, vam ắc piston, xoáy nắm, lên cos nấm, mỏ hàn, vam trục cơ,cảo giật bi.... Nói chung đủ hết, chi mang côn trước, lòng, trục cơ ra thợ tiện làm thôi.
 
Vd 1 chiếc Ab đời 2017 và 1 chiếc ab đời mới sau này

Xe zin lúc nào cũng tồn tại nhiều khuyết điểm vd như đèn kém , bộ nồi zin thường chạy o ngon , phuộc thắng các kiểu....... Muốn ngon thì kiểu gì cũng phải thay thế thôi

Thay gì mua 1 chiếc xe mới mình lấy chiếc xe cũ dọn lại , lên đèn bi cầu tầm 4 5tr , lên phuộc ngon hơn , làm lại dàn hơi nếu cảm thấy máy hơi xuống , làm nồi ngon luôn tầm 3 4 tr . Vậy chắc tầm 20tr là có con xe ngon hơn xe mơi zin rồi

Liệu có đúng , và kinh tế 0 các bác nhỉ
Suy nghĩ như in đậm thì nên mua xe cũ dọn lại nhé, lập thớt hỏi chi cho mệt.
 
Theo tôi là mua xe mới. Xe chạy 1 2 năm đã thấy nó khác chứ gì 1 con xe 7 năm tuổi :v. Anh lấy xe xong, chạy tầm đôi ba tháng trước đi đã, xem mình có cần thiết ko
 
Ông thợ nào đủ tầm làm xe cũ ngon hơn xe mới và bền bỉ hơn thì người ta vô làm kĩ sư cho hãng ăn lương vài chục đến cả trăm rồi, chứ tầm đấy chả có ai làm thợ ngoài hết :)))
 
Phụ tùng xe có thể không ngon (phuộc, vỏ xe, đèn,...), có điều kiện thì nên nâng cấp. Còn về mặt vận hành như bộ nồi hay cục máy thì đếch có thằng thợ nào bằng kỹ sư Nhật được vậy cho nhanh
 
Phụ tùng xe có thể không ngon (phuộc, vỏ xe, đèn,...), có điều kiện thì nên nâng cấp. Còn về mặt vận hành như bộ nồi hay cục máy thì đếch có thằng thợ nào bằng kỹ sư Nhật được vậy cho nhanh
Cũng tùy trường hợp ko phải lúc nài xin cũng ngon hơn đâu, như bọn wave 110 đời 2017 trờ về trước côn 3 lá, thau bộ 4 lá đời cao vào chạy ngon bền hơn, xilanh tàu hoặc đóng sơ ki ngon hơn xilanh zin.
 
Back
Top