Facebook IRL ra mắt tại TP.HCM, thu hút người dùng trẻ trên mạng xã hội

Build Back Better

Senior Member

Meta chính thức mở cửa sự kiện Facebook In Real Life (Facebook IRL) tại TP.HCM, chia sẻ nhiều thông tin về xu hướng của người dùng trẻ khi tham gia mạng xã hội.​


Tại sự kiện, bà Loredana Crisan, Phó giám đốc toàn cầu, Messenger, Meta đã có buổi chia sẻ với hơn 100 nhà sáng tạo về các xu hướng xã hội mới nhất trên Facebook cũng như các tính năng mới được ra mắt trên Messenger. Bên cạnh đó, bà Loredana Crisan cũng dành thời gian lắng nghe các nhà sáng tạo chia sẻ về trải nghiệm và cách tương tác, gắn kết với cộng đồng thông qua các nền tảng của Meta.
Sự kiện Facebook IRL thu hút nhiều người dùng trẻ tham gia

Sự kiện Facebook IRL thu hút nhiều người dùng trẻ tham gia
CTV
Bà Loredana Crisan chia sẻ: "Đây là lần thứ ba tôi đến thăm Việt Nam và tôi luôn ấn tượng với sự hiếu khách và tinh thần sáng tạo của người dân nơi đây. Tôi rất vui mừng khi được chứng kiến sự phát triển ngày càng lớn mạnh của cộng đồng người dùng các nền tảng của chúng tôi tại Việt Nam, cũng như được lắng nghe những chia sẻ và đóng góp về các sản phẩm. Điều này đã tạo động lực thúc đẩy chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và cải tiến những tính năng mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng".
Trong 2 ngày tổ chức, Facebook IRL dự kiến chào đón hơn 2.000 người tham dự. Tại sự kiện, các bạn trẻ có cơ hội giao lưu và tương tác với những nhà sáng tạo và các cộng đồng nổi bật trên Facebook, đồng thời nâng cao kỹ năng sáng tạo video ngắn Reels qua những buổi hội thảo miễn phí.
Bên cạnh đó, các bạn trẻ có thể tham gia những buổi workshop sáng tạo hoàn toàn miễn phí như thiết kế một chiếc mũ bucket cá tính, ốp điện thoại đầy chất riêng và học cách trồng cây cảnh không chậu Kokedama, từ đó kết nối với
 
cái fb reels video gì h bật lên toàn clip bikini, lộ hàng, đồ lót lọt khe, ko thì leging khoe săm lốp :beat_brick:
đồi truỵ quá mình đã phải ẩn reels đi :beat_brick:
xem tiktok lại có vẻ lành mạnh hơn
nhưng cái mục bình luận ở trên tóp tóp rác bỏ mẹ, tôi đọc bình luận trên fb, youtube ít ra còn thấy lành mạnh hơn
 
cái fb reels video gì h bật lên toàn clip bikini, lộ hàng, đồ lót lọt khe, ko thì leging khoe săm lốp :beat_brick:
đồi truỵ quá mình đã phải ẩn reels đi :beat_brick:
xem tiktok lại có vẻ lành mạnh hơn
Xem vú đích thì lên fb
Lành mạnh hơn thì tiktok
Xem bình luận thì vào voz, mục bình luận của 2 cái trên chả có giá trị tham khảo gì cả.
:D
 
cái fb reels video gì h bật lên toàn clip bikini, lộ hàng, đồ lót lọt khe, ko thì leging khoe săm lốp :beat_brick:
đồi truỵ quá mình đã phải ẩn reels đi :beat_brick:
xem tiktok lại có vẻ lành mạnh hơn
Moá sao của tôi thỉnh thoảng muốn bổ mắt tí mà nó éo hiện :waaaht:
 
cái fb reels video gì h bật lên toàn clip bikini, lộ hàng, đồ lót lọt khe, ko thì leging khoe săm lốp :beat_brick:
đồi truỵ quá mình đã phải ẩn reels đi :beat_brick:
xem tiktok lại có vẻ lành mạnh hơn
Méo hiểu luôn. Cái reel toàn mông vs vếu. Xong còn cả clip cho con bú hở cả vếu:waaaht: cái reel rác vãi luôn. Tin của bạn bè thì nó nhét tận đâu, newfeed toàn quảng cáo:rap:

via theNEXTvoz for iPhone
 
cái fb reels video gì h bật lên toàn clip bikini, lộ hàng, đồ lót lọt khe, ko thì leging khoe săm lốp :beat_brick:
đồi truỵ quá mình đã phải ẩn reels đi :beat_brick:
xem tiktok lại có vẻ lành mạnh hơn
thích mà sao lại ẩn, ông xem xong k chịu được phải không ;)
 
Back
Top