Hàng chục ngàn xe Trung Quốc BYD tồn kho ở cảng vì kém chất lượng

Hôm qua ngồi xem vtv thấy đang bảo yêu cầu bọn vin cho sạc ké r, k phải byd mà là đội khác định làm xe bus điện
Trừ khi con số đủ hấp dẫn như tầm 500tr$/năm, chưa không có ai dở hơi đi xây biệt thự xong cho thằng khác vào ở cùng cả. Thị trường xe điện VN là của riêng vin rồi.
 
Tới bây giờ tui vẫn k hiểu sao Vin lại bỏ xe xăng qua làm xe điện? Xe xăng Vin dc đánh giá khá tốt về khung gầm, nội thất lẫn máy móc. Đừng ai nói làm vì môi trường xanh, sạch nhé bởi cái lí do đó nghe chối tai bỏ m.ịa
Vì xe xăng thì ko có cửa cạnh tranh, làm xe điện ở thị trường VN là chuẩn xu thế rồi còn gì.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tới bây giờ tui vẫn k hiểu sao Vin lại bỏ xe xăng qua làm xe điện? Xe xăng Vin dc đánh giá khá tốt về khung gầm, nội thất lẫn máy móc. Đừng ai nói làm vì môi trường xanh, sạch nhé bởi cái lí do đó nghe chối tai bỏ m.ịa
vì đéo nâng cấp được chứ sao nữa anh. Oang oang cái mồm làm chủ công nghệ nhưng mà có con xe nào ra được bản facelift đâu.
 
Tới bây giờ tui vẫn k hiểu sao Vin lại bỏ xe xăng qua làm xe điện? Xe xăng Vin dc đánh giá khá tốt về khung gầm, nội thất lẫn máy móc. Đừng ai nói làm vì môi trường xanh, sạch nhé bởi cái lí do đó nghe chối tai bỏ m.ịa
ko có Unique selling point nào hết anh ạ, bán rẻ thì lại càng ko đc, qua cạnh tranh xe điện là đúng đắn rôi. Bị cái là làm cái xe điện lỗi lên lỗi xuống chán quá, thằng byd này vào mua lại chuỗi sạc là xong đóng hòm là đẹp
 
Back
Top