thảo luận Nên mua CBR150R cũ hay Winner X mới

Mua xe cũ cũng đơn giản, mua của người dùng chính chủ 1 đời là được (cmnd người bán trùng cà vẹt).
Kiểm tra lốc máy xem từng vặn mở chưa, có bị rỉ sét không. Xem két nước có bị cong vênh lá tản không.
Máy còn ngon thì mọi thứ còn lại đơn giản.
Lúc mua chạy ra head thay nhớt mới rồi lấy đi để kiểm tra máy chạy như thế nào.
Sang tên thì lúc mua cầm cà vẹt giấy tờ gốc các kiểu rồi tự đi làm thôi. Còn không thì nhờ cò (không khuyến cáo).
cảm ơn bác ạ :D
 
cbr đc cái dáng thôi, còn winnerx 2024 n khác mỗi cái áo chứ cái ruột n y hệt mà. còn hơn cái abs nữa. 4x lấy đâu ra cbr150
 
cbr đc cái dáng thôi, còn winnerx 2024 n khác mỗi cái áo chứ cái ruột n y hệt mà. còn hơn cái abs nữa. 4x lấy đâu ra cbr150
Chung máy nhưng cục máy cbr được tinh chỉnh lại chút (không đáng kể), quan trọng là cbr150 abs 2 kênh (cái này đáng giá nhất), nồi ly hợp trượt (cái này bản winner mới nhất hình như cũng có, còn các đời trước thì không), thêm cái bình xăng 12 lít đi tẹt pô rất sướng cho những người lười đổ xăng (như tôi). Phuộc với cảm giác lái thì cbr ăn chặt rồi.
Đừng nói 4x, 3x còn mua được ấy chứ, hàng cũ cbr150 phải nói là giá rất hợp lý, hàng mới bản 2022 có chỗ cũng 5x chưa lăn bánh thôi.
 
Last edited:
Nếu hay chạy tốc cao thì vote con 150r, lên tốc cao, ôm cua, phanh gấp mới thấy sự ổn định của dòng sport
 
thím làm e hứng tình CBR150 rồi đấy, kết quả bình xăng 12l với build phuộc ngon ngầu, ABS 2 kênh :sleep:
p/s: đang chạy AB
 
Xe mới head đang bán 55 bản 21 ở Hà Nội đây bác. E trải nghiệm thấy cbr đáng giá hơn.cứ nói chung cục máy chứ cbr nó tinh chỉnh lên Ga đầu êm, mượt. Phuộc usd đi êm, bình xăng to. Nhược 50km/l so vs winnr 60km/l. Dắt nặng hơn tí. Ko có smarttky
 
Các bác thích chạy xe côn khuyên thật các bác k nên ngó mấy con 150 naked hay sport làm gì nếu đi trong phố thường xuyên. Cồng kềnh, nặng, với sức mạnh thì k nhỉnh hơn bọn underbone là bao (win, ex, ..) Mà underbone đi trong phố thì nhẹ nhàng, lanh hơn, nhẹ hơn bọn naked với sport thì xe cũng vọt hơn 1 chút tuy nhiên là k nhiều. Còn nếu vẫn thích xe côn ôm bình thì cứ 300-400cc đổ lên mà táng, đến tầm đấy thì mới thấy khác biệt rõ rệt. Điểm trừ là chi phí nuôi đắt hơn. Ví dụ như ăn xăng hơn (xe mạnh hơn mà), đổ 1 lần nhiều dầu hơn, linh kiện thay thế đắt rẻ tùy hãng.
 
cbr150r đi bạn winner dàn áo mỏng manh vl, còn mấy thằng khuyên ko ngó qua naked 150 chắc toàn mấy đứa ko có tiền xàm lờ
 
Em cũng chim ưng cbr150 lắm, mà đang đi winner v1, đang phân vân không biết có nên sang cbr150 không? Tại dáng n đẹp vch mà thấy khá bất tiện khoản để đồ blabla (dù winner v1) cũng thế :LOL:
 
Em cũng chim ưng cbr150 lắm, mà đang đi winner v1, đang phân vân không biết có nên sang cbr150 không? Tại dáng n đẹp vch mà thấy khá bất tiện khoản để đồ blabla (dù winner v1) cũng thế :LOL:
xe côn thì làm gì có để đồ đâu, cái đó phải chấp nhận thôi. Còn nếu winner nhảy sang thì có lẽ không nên lắm, máy nó không khác nhau quá nhiều, ưng cái dáng thì mua về đi cho thể thao cũng được, còn không nhảy thẳng mấy con pkl thôi
 
xe côn thì làm gì có để đồ đâu, cái đó phải chấp nhận thôi. Còn nếu winner nhảy sang thì có lẽ không nên lắm, máy nó không khác nhau quá nhiều, ưng cái dáng thì mua về đi cho thể thao cũng được, còn không nhảy thẳng mấy con pkl thôi
e thì ưng cái dáng, chứ cũng k đam mê tốc độ lắm, đi vừa phải thôi, lên pkl thì tài chính k cho phép, cũng ngại thi bằng A2 nữa
 
e thì ưng cái dáng, chứ cũng k đam mê tốc độ lắm, đi vừa phải thôi, lên pkl thì tài chính k cho phép, cũng ngại thi bằng A2 nữa
vậy thì tùy thôi, nếu chỉ đang có 1 phương tiện là con winner thì thôi còn nếu có xe ga để phục vụ công việc đi lại r thì cứ đổi. Con này sale liên tục ấy mà kiếm giá tốt quanh 5x có xe mới r. Đi chán bán đi cũng lỗ tí không đáng kể
 
Back
Top