thảo luận Suzuki Fan - Những kẻ bên lề xã hội

1715866267679.jpeg
:baffle: rút lại tí dây cho nó gọn sạch
 
R150 mà đi đường sài gòn ta nói nó đã :)) cook cái lưng, e đi S zin còn thấy ê tay phải nâng ghi đông lên, ngưỡng mộ mấy ae đi R
thời gian đầu, Ưng cũng mỏi tê tay khi đi mấy chiếc bình xăng trước chym.
Phát hiện ra là lái mấy chiếc này thì nên trên mềm dưới cứng:
1. Xe pkn phổ thông không có bình xăng lớn và đầu xe cũng nhẹ nên Ưng quen cách đánh lái bằng lực tay và vai nhiều. nhưng với chiếc PKN không phổ thông có bình xăng trước c thì đầu xe nặng nên cần nhiều lực hơn, do đó sẽ ê và mỏi.
2. Khi lái thì dùng chân kẹp chặt vô bình xăng, vai thả lỏng, sải tay thì tưởng tượng là sợi dây nối thím với ghi đông, đừng căng cứng quá, thật mềm mại vì cái đầu xe đã nặng nhờ bình xăng nên việc vận hành rất đầm, không lo lắc đầu như các anh em underbone phải khoét dàn áo để gắn trợ lực khắc phục.
3. Thay bao tay, mấy chiếc gsx nhà su cái bao tay cứng vcl, ngoài ra kiểm tra lại gù tay lái xem có bị siết chặt quá không.
Nhờ vài thay đổi nhỏ trong việc lái Ưng đã bào ql14 600km một ngày với gsx150 mà không bị tê tay như những ngày đầu, chúc Luân có trải nghiệm lái xe an toàn, vui vẻ trên đường.
 
Còn hàng không bạn? Ưng qua ngó cho thằng em một chiếc :D
bác hỏi Thử xem tầm này chắc hết sạch rồi quá, e nâng ghi đông lên khắc phục dc vụ ê tay này nọ rồi lái thoải mái như Wave Sirius, mịa bà mà bác nói đúng cái bao tay zin nó cứng vl hôm nào k đeo bao tay là nó cấn.
Đi xa thì kẹp bình xăng không vấn đề gì cả, có đi đường kẹt xe á nó ê tay, e nâng ghi đông lên giải quyết xong hết luôn khỏe re
 
Back
Top