thảo luận Trailer Assassin's Creed Shadows

BG&E2 chôn luôn đc rồi fen, giám đốc sáng tạo bị bóc phốt + nghỉ việc rồi thì no hope :shame:

Con này đọc cái bài phỏng vấn độc quyền của IGN thì studio chia sẻ cũng kha khá thay đổi đấy, nhiều cơ chế giống như bê từ Splinter Cell Chaos Theory vào ví dụ như: nhân vật có thể nằm trườn (prone), sử dụng bóng tối để stealth, v.v... Naoe và Yasuke sẽ chia hẳn 2 nhánh khác nhau, một bên tập trung hẳn vào stealth, bên còn lại tập trung hẳn vào combat chứ k nửa nạc nửa mỡ như Frye twins trong Syndicate. Ngoài ra thì có hệ thống mùa trong năm, map sẽ thay đổi tùy thuộc vào mùa và thời tiết, ví dụ mùa hè cây cỏ đồng lúa mọc lên thì trốn được, mùa đông thu hoạch xong thì k còn cánh đồng để trốn nữa, sông hồ đóng băng bịt một số đường vào, v.v...
Chờ tháng sau có Ubi Forward mới biết gameplay chi tiết thế nào, còn bây giờ thì tạm gọi là thông tin tích cực. Mấy cái microtransaction thôi chả cần bàn nữa vì thằng Ubi bao năm nay vẫn bôi ra đống đấy rồi, chờ sale là đc :shame:
Microtransaction thì cứ cheat engine mà táng, game single play thì sợ gì
 
ubishit thì ko mong chờ đc gì nữa vào đám series vắt sữa, chỉ có 1 game đáng đc người chơi kì vọng là Beyond good and evil 2 mà hơn nửa thập kỉ vẫn ko có tăm hơi gì mới
5UzMTk4.png

Gọi là vắt sữa cũng đúng nhưng thực tế là game AC toàn lấy tài nguyên từ thực tế + 10% là những thứ siêu nhiên nên nó dễ làm, cữ 1-2 năm nó ra 1 game được. Còn Beyond Good and Evil nó là game viễn tưởng, tài nguyên thực tế để áp dụng ít, phải tự sáng tạo nên có làm thì khó khăn.

VD như Dark Soul ấy, Gothic + quái vật = dark fantasy, cứ đều đều 2 năm 1 tựa, RD 2 thì mất 8 năm để ra phần 2 vì chủ đề viễn tây khó làm, cyberpunk 2077 thì mất 13 năm tới tận hàng chục bản fix game mới ra sản phẩm cuối cùng.
 
BG&E2 chôn luôn đc rồi fen, giám đốc sáng tạo bị bóc phốt + nghỉ việc rồi thì no hope :shame:

Con này đọc cái bài phỏng vấn độc quyền của IGN thì studio chia sẻ cũng kha khá thay đổi đấy, nhiều cơ chế giống như bê từ Splinter Cell Chaos Theory vào ví dụ như: nhân vật có thể nằm trườn (prone), sử dụng bóng tối để stealth, v.v... Naoe và Yasuke sẽ chia hẳn 2 nhánh khác nhau, một bên tập trung hẳn vào stealth, bên còn lại tập trung hẳn vào combat chứ k nửa nạc nửa mỡ như Frye twins trong Syndicate. Ngoài ra thì có hệ thống mùa trong năm, map sẽ thay đổi tùy thuộc vào mùa và thời tiết, ví dụ mùa hè cây cỏ đồng lúa mọc lên thì trốn được, mùa đông thu hoạch xong thì k còn cánh đồng để trốn nữa, sông hồ đóng băng bịt một số đường vào, v.v...
Chờ tháng sau có Ubi Forward mới biết gameplay chi tiết thế nào, còn bây giờ thì tạm gọi là thông tin tích cực. Mấy cái microtransaction thôi chả cần bàn nữa vì thằng Ubi bao năm nay vẫn bôi ra đống đấy rồi, chờ sale là đc :shame:
chia 2 tuyến combat nhưng chung nhiệm vụ ko biết có lỏ không,
con GOT nó chia 2 hệ thống combat nhưng chỉ có 1 nv làm còn dễ, con này 2 nv chung nhiệm vụ khó phết
Anyway, No Preoder game of Ubishit
 
Yasuke còn chả phải samurai, chẳng qua là 1 thằng "sword-bearer", Oda tuyển chẳng qua thấy hiếu kì thích thú lại muốn kiểu khoe khoang nên giữ bên cạnh như pet vậy thôi. Theo được đúng 1 năm Oda chết đám kẻ thù cũng chả thèm giết vì thật sự thời đó đám Nhật không coi cha này giống con người. Nói ra hơi racist nhưng việc Oda tuyển cha này giống kiểu như thằng vua Thái phong chức đại tướng cho con chó cưng vậy.

Vào thời giờ thi chỉ cần màu da là anh được buff thành ngôi sao, mặc giáp cầm chuỳ ra đập tụi Nhật như con
8JgyqcC.gif
 
Game bối cảnh Nhật mà zai Nhật méo có nổi vai chính 🤣
Bọn thổ tả bảo tăng sự đa dạng mà toàn thấy nhét needgas với lẹo cái vào game là chính, còn nam nhân nữ nhân cao sang chân chính thì hầu như chả thấy đâu
1YkR63z.png
 
Back
Top