halley189_>.<
Senior Member
Và thằng Lẹc le vẫn đua như loz...
Năm sau làm số 2 cho Ham thôi.Và thằng Lẹc le vẫn đua như loz...
Là sao thím. Hết hđ với ngựa đần hả thímNăm sau làm số 2 cho Ham thôi.
Năm sau đồng đội với Ham mà. Mà đua kiểu này dễ bị làm tay đua số 2 lắm.Là sao thím. Hết hđ với ngựa đần hả thím
Mình nghĩ thường thì fastest lap trong race sẽ chậm hơn qualifying tại driver hạn chế đẩy xe tới giới hạn và cũng không bung hết ERS. Với lại fastest lap của Oscar set được trên lốp med nên việc chậm hơn lốp soft được dùng trong Q3 cũng là dễ hiểu.Xem lâu rồi mà ko để ý...
Vì sao đua chính thức fastest lap lại kém Q3 tận gần 3s là sao các thím...
//Max về nhì rồi...năm nay có vẽ vẫn vô địch nhưng ko dễ như năm ngoái
Tks thím. Để lần sau mình để ý hơnMình nghĩ thường thì fastest lap trong race sẽ chậm hơn qualifying tại driver hạn chế đẩy xe tới giới hạn và cũng không bung hết ERS. Với lại fastest lap của Oscar set được trên lốp med nên việc chậm hơn lốp soft được dùng trong Q3 cũng là dễ hiểu.
Quali nó chạy chết bỏ làm sao nhanh nhất có thể thôi thím. 10 lap ngu chỉ cần 1 lap nhanh lấy pos là được. Thời gian lại ngắn.Xem lâu rồi mà ko để ý...
Vì sao đua chính thức fastest lap lại kém Q3 tận gần 3s là sao các thím...
//Max về nhì rồi...năm nay có vẽ vẫn vô địch nhưng ko dễ như năm ngoái
Khả năng là trong Q3 tụi nó tinh chỉnh động cơ để đạt hiệu suất tối đa để lấy thành tích nhưng nếu vẫn giữ thông số đó đua ở chặng chính thức thì động cơ hẹo ngay (thay động cơ thì lại bị phạt thì phải)... cái mình thấy lạ là thà chậm 1-2s thì ko nói.. đằng này chạy chậm 1 cách kinh khủng.Quali nó chạy chết bỏ làm sao nhanh nhất có thể thôi thím. 10 lap ngu chỉ cần 1 lap nhanh lấy pos là được. Thời gian lại ngắn.
Còn main race cái cần quan tâm hơn là pace, ngoài ra còn đủ thứ khác (pin, tyre wear,...) dựa trên strategy vạch sẵn sau các phiên FP. Thứ nữa là main race thì đội phải điều phối cả 2 driver cùng lúc mệt hơn rất nhiều
Mình thường hầu như không xem F1 chặng này .. kq Q3 thì an bài phải 95% ngay sau turn 1Cái chặng Monaco này chán vcl, éo overtake được. Xem buồn ngủ vl. Chỉ có hóng đâm nhau
Dễ hiểu mà.Khả năng là trong Q3 tụi nó tinh chỉnh động cơ để đạt hiệu suất tối đa để lấy thành tích nhưng nếu vẫn giữ thông số đó đua ở chặng chính thức thì động cơ hẹo ngay (thay động cơ thì lại bị phạt thì phải)... cái mình thấy lạ là thà chậm 1-2s thì ko nói.. đằng này chạy chậm 1 cách kinh khủng.
Sơ sơ chính Monaco này thì QF 1ph11s... còn fastest lap hiện tại đâu tận 1ph15s .. chậm hơn hẳn 4s... trong F1đua 1 vòng mà chậm hơn những 4s là cực kì kinh khủng
bọn này đua FP1-2-3 số vòng cũng khiếp lắm thím.. toàn ngưỡng 30, thậm chí tận 38 vòng ... nghĩa là 50% chặngđua chính thức.. mình tưởng thua 2s thôi chứ thua tận 4s hơi kinhDễ hiểu mà.
Qualifying nó đốt lốp đốt động cơ cực kinh, push 100% cả pin cả động cơ. Chưa kể xăng để có mấy kg thôi. Do đó nên nhanh mà.
Còn đua chính thì có dirty air rồi nhiều yếu tố nên 4s là bình thường mà sếp.
chắc do chặng này không bào lốp.. đến cả Max điên còn không vượt được ai nữa thì phải)Lốp M chạy nguyên chặng.
Drive slow to win.