tin tức BYD Han EV sẽ về Việt Nam: 605km/lần sạc, giá quy đổi ngang Mazda6 nhưng to ngang 5-Series

600 thì hợp lí chứ 700-800 thì đắn đo phết đấy
BYD nó đâu phải là ba cái hàng beijing hồng kì nhái rolls royce hay discovery range rover đồ đâu
xe xăng thì gớm chứ xe điện bọn tàu chắc chỉ dưới mâm tesla nhỉ
doume tính mua vf ủng hộ hàng việt mà nó nói thách con vf6 quá, nghĩ sao bán 750, ngoài đường mới chỉ thấy đc 1 chiếc duy nhất ở masteri thảo điền :)))
Tôi nói thật, vin nó nắm công nghệ rồi sang đặt Trung Quốc gia công thì anh mua mới gọi là ủng hộ hàng việt.
Chứ đặt nguyên thành phẩm về ráp lại thì anh mua 750 củ chắc 650 củ là trả cho tàu rồi, còn 100 củ vào mồm vin. Nói theo kiểu bài tàu thì anh mua xe vin là góp tiền mua đạn cho tung của bắn vào dân vịt:doubt:
 
Tôi nói thật, vin nó nắm công nghệ rồi sang đặt Trung Quốc gia công thì anh mua mới gọi là ủng hộ hàng việt.
Chứ đặt nguyên thành phẩm về ráp lại thì anh mua 750 củ chắc 650 củ là trả cho tàu rồi, còn 100 củ vào mồm vin. Nói theo kiểu bài tàu thì anh mua xe vin là góp tiền mua đạn cho tung của bắn vào dân vịt:doubt:
thì nếu thằng BYD bán tầm 600 tôi múc luôn chứ giá v lại phải lăn tăn vinfast
tôi k thích xe xăng vì tầm tiền này chỉ múc đc xe cỏ thôi, với tương lai mn cũng chuyển sang điện, với cả xe điện nó vọt lẹ, êm ái nên tôi thích vl
 
thì nếu thằng BYD bán tầm 600 tôi múc luôn chứ giá v lại phải lăn tăn vinfast
tôi k thích xe xăng vì tầm tiền này chỉ múc đc xe cỏ thôi, với tương lai mn cũng chuyển sang điện, với cả xe điện nó vọt lẹ, êm ái nên tôi thích vl
Sắp tới Kia, Toy ra mẫu xe điện giá rẻ ( toàn colab với tàu) thì tha hồ chọn. Giờ đi xe xăng tháng mấy củ tiền xăng + bảo trì so với xe điện đi sạc mấy trăm k hằng tháng thì tội gì không chọn xe điện. Tôi còn sạc chùa cty nữa nên xe điện best rồi.
 
ủa a sạc ở cty sao đc vậy, nó xài điện 3 pha mà, với cả sạc thì hóa đơn điện của cty nó vọt lên ngay, chỗ nào thoáng vậy anh
Sắp tới Kia, Toy ra mẫu xe điện giá rẻ ( toàn colab với tàu) thì tha hồ chọn. Giờ đi xe xăng tháng mấy củ tiền xăng + bảo trì so với xe điện đi sạc mấy trăm k hằng tháng thì tội gì không chọn xe điện. Tôi còn sạc chùa cty nữa nên xe điện best rồi
 
thì nếu thằng BYD bán tầm 600 tôi múc luôn chứ giá v lại phải lăn tăn vinfast
tôi k thích xe xăng vì tầm tiền này chỉ múc đc xe cỏ thôi, với tương lai mn cũng chuyển sang điện, với cả xe điện nó vọt lẹ, êm ái nên tôi thích vl
Tôi lái thử xe điện rồi nên tôi hoàn toàn ko hề ý kiến gì về khả năng vận hành của nó, thậm chí tôi cũng thích nó giống như fen.
Nhưng tôi ko sẵn sàng, hoặc thẳng thắn ra là ko muốn thay đổi thói quen sinh hoạt để hầu cái xe điện, chính xác hơn là khâu sạc pin. Thằng sếp cũ của tôi đi e34( đã bán ), thằng hàng xóm thì đang đi vf5 nên tôi nghe mấy lão phàn nàn về vụ này cũng nhiều. Cuối cùng tôi vẫn phải đá về vios đã. Khi nào công nghệ tiến bộ thì tính tiếp
 
ủa a sạc ở cty sao đc vậy, nó xài điện 3 pha mà, với cả sạc thì hóa đơn điện của cty nó vọt lên ngay, chỗ nào thoáng vậy anh
Sạc 3kw ngang cái bếp từ thôi anh cần gì 3 pha. Cắm ổ cắm nào bên ngoài chả được. Lâu lâu chở sếp đi nhậu là được.
 
Tôi nói thật, vin nó nắm công nghệ rồi sang đặt Trung Quốc gia công thì anh mua mới gọi là ủng hộ hàng việt.
Chứ đặt nguyên thành phẩm về ráp lại thì anh mua 750 củ chắc 650 củ là trả cho tàu rồi, còn 100 củ vào mồm vin. Nói theo kiểu bài tàu thì anh mua xe vin là góp tiền mua đạn cho tung của bắn vào dân vịt:doubt:
xin tí thông tin nào thằng lộn xào
uxby0Nl.gif
 
Thà ko có trạm sạc còn hơn đang đi tự động tăng tốc đâm vào cây, xong cháy xe khoá mẹ cửa lại đéo ra được.
 
Xe xài điện chỉ phù hợp cho xe máy, xe đạp, tàu điện, xe bus thôi 4 bánh thì xe hybird là hợp lý vì đéo cần sạc nghĩ sao bỏ 7,8 tiếng sạc đầy chiếc 4 bánh đéo hiểu nổi khẩm dô vl :rolleyes:
Cập nhật đi giờ không cần tới 7 8 tiếng đâu. Tất nhiên phân khúc sạc chậm này vẫn có người dùng.
Cu em nô mới mua vf5, nó cắm sạc 11kw cạnh công ty, đỡ dc tiền gửi xe lại còn đang được bào tiền điện miễn phí
 
Back
Top