tin tức BYD Han EV sẽ về Việt Nam: 605km/lần sạc, giá quy đổi ngang Mazda6 nhưng to ngang 5-Series

Quantum

Senior Member

Theo chia sẻ của đại diện hãng, BYD Han EV cũng là một trong những cái tên được chọn để tiến vào thị trường Việt Nam trong tương lai.​

Tại thị trường Trung Quốc, BYD Han EV được phân phối với giá từ 209.800 đến 299.800 NDT, tương đương khoảng 720 triệu đến 1,03 tỉ đồng. Mức giá này tương đương với phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam.

Tuy giá bán ngang xe hạng D, BYD Han EV có kích thước tương đương BMW 5-Series hay Mercedes-Benz E-Class. Thông số nhà sản xuất công bố là 4.995 x 1.910 x 1.495 (mm), chiều dài cơ sở 2.920mm. Nếu về Việt Nam, BYD Han EV hiện nay chưa có đối thủ trực tiếp, bởi phân khúc sedan hạng E, thậm chí phân khúc hạng D, vẫn chưa có mẫu xe thuần điện. Còn xét về kiểu dáng, Han EV trông giống Porsche Taycan hơn bởi phần đuôi vuốt kiểu coupe.

Tuy giá bán ngang xe hạng D, BYD Han EV có kích thước tương đương BMW 5-Series hay Mercedes-Benz E-Class. Thông số nhà sản xuất công bố là 4.995 x 1.910 x 1.495 (mm), chiều dài cơ sở 2.920mm. Nếu về Việt Nam, BYD Han EV hiện nay chưa có đối thủ trực tiếp, bởi phân khúc sedan hạng E, thậm chí phân khúc hạng D, vẫn chưa có mẫu xe thuần điện. Còn xét về kiểu dáng, Han EV trông giống Porsche Taycan hơn bởi phần đuôi vuốt kiểu coupe.
 
mấy con hàng rách kiểu mg về thì nên chửi chứ top 1 thế giới về thì chắc cũng có sự khác biệt chứ nhỉ, hóng xem thế nào, băn khoăn nhất về vn cho sạc thế nào thôi:haha:
 
mấy con hàng rách kiểu mg về thì nên chửi chứ top 1 thế giới về thì chắc cũng có sự khác biệt chứ nhỉ, hóng xem thế nào, băn khoăn nhất về vn cho sạc thế nào thôi:haha:
mg bên TQ dùng nhiều chứ đâu bị coi là hàng rách như anh nói đâu?

BYD thì bên TQ nổi tiếng rồi, spam trạm sạc nữa thì V bay màu
 
mg bên TQ dùng nhiều chứ đâu bị coi là hàng rách như anh nói đâu?

BYD thì bên TQ nổi tiếng rồi, spam trạm sạc nữa thì V bay màu
Thằng BYD này nó mà đầu tư trạm sạc thì phải nói là cách mạng để thay đổi suy nghĩ về hàng tàu của dân Việt
 
600 thì hợp lí chứ 700-800 thì đắn đo phết đấy
BYD nó đâu phải là ba cái hàng beijing hồng kì nhái rolls royce hay discovery range rover đồ đâu
xe xăng thì gớm chứ xe điện bọn tàu chắc chỉ dưới mâm tesla nhỉ
doume tính mua vf ủng hộ hàng việt mà nó nói thách con vf6 quá, nghĩ sao bán 750, ngoài đường mới chỉ thấy đc 1 chiếc duy nhất ở masteri thảo điền :)))
 
600 thì hợp lí chứ 700-800 thì đắn đo phết đấy
BYD nó đâu phải là ba cái hàng beijing hồng kì nhái rolls royce hay discovery range rover đồ đâu
xe xăng thì gớm chứ xe điện bọn tàu chắc chỉ dưới mâm tesla nhỉ
doume tính mua vf ủng hộ hàng việt mà nó nói thách con vf6 quá, nghĩ sao bán 750, ngoài đường mới chỉ thấy đc 1 chiếc duy nhất ở masteri thảo điền :)))
bên TQ tỉ lệ xe xăng/xe điện là 1/1 luôn.
 
Thằng BYD này nó mà đầu tư trạm sạc thì phải nói là cách mạng để thay đổi suy nghĩ về hàng tàu của dân Việt
nhưng đất đâu mà trồng
đến thằng vin nó có bãi đỗ ở các khu đô thị của nó gánh còng lưng mà còn chả đủ thì bọn khác bói đâu ra, nhất là ở sài gòn hay hà nội
giờ chỉ có trồng ở các cao tốc nhưng mà như thế lại tự giói hạn tệp khách
 
600 thì hợp lí chứ 700-800 thì đắn đo phết đấy
BYD nó đâu phải là ba cái hàng beijing hồng kì nhái rolls royce hay discovery range rover đồ đâu
xe xăng thì gớm chứ xe điện bọn tàu chắc chỉ dưới mâm tesla nhỉ
doume tính mua vf ủng hộ hàng việt mà nó nói thách con vf6 quá, nghĩ sao bán 750, ngoài đường mới chỉ thấy đc 1 chiếc duy nhất ở masteri thảo điền :)))
Rẻ quá người ta cũng ngại mua ấy vì nghĩ vật liệu nó lởm :big_smile:
600 là ko thể rồi, chỉ mong lăn bánh dưới tỏi là hợp lý rồi
 
Back
Top