ctheanh3
Junior Member
Vậy sao Civic cao nhất lại có radar?Con Civic là hàng thấp kém chức năng à? Vkl ))
Vậy sao Civic cao nhất lại có radar?Con Civic là hàng thấp kém chức năng à? Vkl ))
Giải thích rồi đây thây, vì nó có thêm tính năng bổ trợ. Còn các anh tái định nghĩa Honda Sensing thì tôi chịu thua!Vậy sao Civic cao nhất lại có radar?
Ai bảo adas (Honda sensing) full phải có radar? Cái đó là tính năng bổ trợ, Honda nó cũng nói rõ mà
Tất cả các mục thuộc 2 phần chính là Safety features và Driver-assistive features thì bộ Sensing trên honda City và honda Civic đều có. Khác nhau 1 cái là City ko có ACC ở tốc độ thấp (từ 30km/h trở lên mới hoạt động) còn honda Civic thì hoạt động từ dải 0km/h. Và cả 2 xe này đều chỉ dùng camera, không có radar .
View attachment 2491453
nói ngu bỏ mẹ, sport thì con nào chả giữ tua cao và lười sang số.Ok lỗi tôi nói không rõ ràng. Nếu anh chạy ở dải tốc độ 30-40km/h, ổn định chân ga không tăng hoặc giảm tốc mạnh, hộp số CVT sẽ vẫn giữ ở dải vòng tua 3000-4000RPM bằng cách tối ưu tỉ số truyền, vì dải vòng tua này thì sẵn torque, cần đạp ga là torque đến ngay. Lưu ý là đang sử dụng chế độ Sport, nếu không dùng chế độ sport thì hộp số CVT sẽ giữ ở tầm 1500RPM để tối ưu nhiên liêu.
ừ tức là honda sensing là không có radar. còn có radar thì thêm tính năng bổ trợ nữa )Giải thích rồi đây thây, vì nó có thêm tính năng bổ trợ. Còn các anh tái định nghĩa Honda Sensing thì tôi chịu thua!
Tư duy của mấy anh Hondacon độc đáo thiệt ) từ chối hiểu!!Giải thích rồi đây thây, vì nó có thêm tính năng bổ trợ. Còn các anh tái định nghĩa Honda Sensing thì tôi chịu thua!
ừ không có cảm biến còn chả thắc mắc nên không có radar thì bình thường mà anh. hãng cho cái gì thì dùng cáiđó thôi.Tư duy của mấy anh Hondacon độc đáo thiệt ) từ chối hiểu!!
nói ngu bỏ mẹ, sport thì con nào chả giữ tua cao và lười sang số.
thôi, đm đi con xe đéo có số mà còn phải giả lập nên đéo hiểu được hộp số đâu. cvt giữ tua 3000-4000 là đủ hiểu.Nói đúng lại bảo nói ngu là sao, não anh có vấn đề à?
Sport lười sang số? Sport mới là siêng sang số đấy.
Kiểu này chắc giành xe đồ chơi với con nít rồi chứ đếch phải là lái xe qua youtube nữa. Youtube nào dạy "kỹ thuật" kickdown trả 2 số để tăng tốc từ 30-40km/h
thôi, đm đi con xe đéo có số mà còn phải giả lập nên đéo hiểu được hộp số đâu. cvt giữ tua 3000-4000 là đủ hiểu.
mà tao có nói từ "kĩ thuật" đéo đâu nhỉ?
nhét chữ vào mồm à?Tôi giải thích việc giữ tua ở hộp số CVT nghĩa là gì rồi, hôm qua coi như tôi nói không rõ ràng đi, còn hôm nay vẫn thế này thì là ngu thật rồi chứ không phải giả ngu.
Kickdown với lập trình kickdown mà anh nhắc đến nó không phải là kỹ thuật thì nó là gì nhỉ? Là khái niệm do mấy đứa lái xe đồ chơi con nít nghĩ ra à?
Đạp sâu ga thì nói là đạp sâu ga, phải kickdown mới chịu. Chắc mới học được tí tiếng anh nên tưởng mình nguy hiểm không biết cái hộp số nào thần thánh đến độ lập trình kickdown để nhảy cóc trả 2 số ở 30km/h anh nhỉ
nhét chữ vào mồm à?
tao bảo tăng tốcở vận tốc 30-40 hoặc tùy vận tốc nàođó thì chưa biếtđược con nào thắng con nào. vì hộp số AT "có thể" nhảy cóc 2-3 số, tức là nó nhảy mấy số thì kệ con mẹ nó nhảy chứđâu phảicứ mặcđịnh là nó nhảy 3 sốđâu.
Còn loại ngu như mày thì thôi. lái xe qua youtube tiếp đi.
View attachment 2491772
Còn cái hộp số dây chun điểm yếu khi đang đi và tăng tốc thì bọn nước ngoài nó test rồi đây.
Ừ, thì cũng giống như nó cắt mẹ treo đa điểm, động cơ xịn đi thì cũng có gì dùng nấy thôi. Chó chê mèo lắm lông cũng lạ :vừ không có cảm biến còn chả thắc mắc nên không có radar thì bình thường mà anh. hãng cho cái gì thì dùng cáiđó thôi.
Ừ, thì cũng giống như nó cắt mẹ treo đa điểm, động cơ xịn đi thì cũng có gì dùng nấy thôi. Chó chê mèo lắm lông cũng lạ :v
Xem hết clip chưa thằng đầnĐù, cái clip đấy tại 2:51 rõ ràng là con mazda3 nước đề nó vọt lên trước. Sau đó đến nước hậu thì bị Civic bắt kịp và vượt qua 1 chút. Qua mồm anh thì CVT mạnh đề, AT mạnh hậu là sao vậy?
Con Mazda 3 GT trong clip động cơ 2.5L, hơn Civic cả HP lẫn torque mà cuối cùng drag thua à? Tưởng hộp số AT hiệu quả thế nào cơ?
Sao lần nào anh dẫn nguồn để chứng minh cái gì thì nguồn của anh nó đều nói ngược lại hết vậy? xài google dịch đúng không?
cắt đâu ) xe nó thế thì sao gọi là cắt. Cắt là phải bản cao có mà bản thấp không có mới gọi là cắt. Ví dụ mazda bản cao ghế da bản thấp ghế nỉ thì mới gọi là cắt ghế da. Còn các bản đều ghế nỉ thì ai bảo cắt ghế?Ừ, thì cũng giống như nó cắt mẹ treo đa điểm, động cơ xịn đi thì cũng có gì dùng nấy thôi. Chó chê mèo lắm lông cũng lạ :v
Cắt treo đa điểm toàn cầu thì bảo là chiến lược, còn cắt cảm biến cũng toàn cầu thì bảo là cho gì dùng nấyCái treo đa điểm là cắt tầm cỡ quốc tế luôn chứ không phải cắt theo vùng nữa, hondai học hỏi thêm nhé
Vl, thế ko đọc à, Ở Mỹ hay VN đều bản cao thì có, bản thấp cắt cảm biến đấy.cắt đâu ) xe nó thế thì sao gọi là cắt. Cắt là phải bản cao có mà bản thấp không có mới gọi là cắt. Ví dụ mazda bản cao ghế da bản thấp ghế nỉ thì mới gọi là cắt ghế da. Còn các bản đều ghế nỉ thì ai bảo cắt ghế?
Ai bảo CVT ko giữ tua máy 3000-4000 đc? Cá phát để tôi mang xe đến test luôn cho này )))).thôi, đm đi con xe đéo có số mà còn phải giả lập nên đéo hiểu được hộp số đâu. cvt giữ tua 3000-4000 là đủ hiểu.
mà tao có nói từ "kĩ thuật" đéo đâu nhỉ?
Thì là cắt cảm biến còn gì. Mazda 3 bản cao hay thấp đều treo như nhau. Thế sao gọi là cắt?Vl, thế ko đọc à, Ở Mỹ hay VN đều bản cao thì có, bản thấp cắt cảm biến đấy.