khoe Honda CRV Hybrid Sport Touring 2024 - Xe Crossover cho gia đình đáng mua nhất trong tầm giá

hoctrokha

Member
Vừa rồi mình cần mua 1 chiếc Crossover chở gia đình, đắn đo giữa Mazda CX5/50, Tucson, Sportage, Rav4 và CR-V.
Sau 1 hồi tìm hiểu thì đây là lý do mình loại các thanh niên khác và chọn CRV:

  • Mazda: Đi quá hao xăng, xe ít tiếng ồn nhưng đi không êm, khá xóc cho dù mặt đường không đến nỗi. Chở gia đình mình ưu tiên êm ái dễ chịu hơn.
  • Tucson/Sportage: Động cơ lởm như đã đăng trong bài này: thảo luận - Xe hàn, Xe nhật và Dữ liệu | VOZ. Bên cạnh đó các tính năng an toàn của hai ông này không ổn định lắm, mình xem mấy video test thử thì hệ thống của 2 ông này thua xa honda/toyota nên loại luôn.
  • Rav-4: Ông này động cơ ngon, nhưng tù ở chỗ quá ồn. Chắc có lẽ Toyota sợ Rav-4 cạnh tranh với Lexus nên k có nhiều cách âm lắm, hơn nữa giá của bản top lại quá chát nên mình thấy không đáng tiền.

Cuối cùng là CR-V:
- Có lẽ đây là con xe cho mình cảm giác êm ái nhất từ trước đến nay. Chưa bao giờ mình được lái một con xe đi dễ chịu đến vậy. Tucson / Sportage nghe bảo êm hơn nhưng khi biết về động cơ thì mình không lên thử luôn, đỡ tốn thời gian. Bởi vậy cũng k biết được nó êm cỡ nào. CRV bản cao nhất có bánh xe chống ồn, vỏ xe cũng có lớp cách âm, hệ thống loa có active noise canceling, mình đoán mấy thằng này tạo ra sự khác biệt. Thậm chí lên 1 con CRV Sport touring tiếng ồn nó êm hơn hẳn so với 1 con bản thấp hơn (Sport-L).
- Độ êm ái của CR-V hybrid sport touring mình nghĩ hoàn toàn có thể so sánh với lexus hoặc audi, trong cả khi chạy điện lẫn chạy xăng, không có gì để chê trong tầm giá này cả.
- Tay lái của CR-V cho cảm giác lái rất tốt, cả trong thành phố lẫn trên cao tốc cỡ 120km/h.

Nhìn chung CR-V không phải xe sang, với mình nó giống kiểu xe chở gia đình đi từ nơi này đến nơi kia thôi, nhưng cơ bản nó có đủ mọi thứ mà mình cần: không gian, nội thất và trên hết là độ tin cậy.
 
Vãi lồi thật. Gì mà mazda hao xăng. Đi phố 9.8 lit thôi. Mà con này ồn thấy mẹ. Đi 4 người là êm, con này chân phuộc dài đi bồng bềnh chết gớm. Nói chung thớt đăng bài nghe ảo ảo

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thấy bác thớt chỉ rõ CX-50 với RAV4 thì chắc ở nước ngoài rồi, trong voz chắc đa số ở VN sao mà chia sẻ đc

Còn nếu là seeder thì đờ mờ cái nhe
 
Vừa rồi mình cần mua 1 chiếc Crossover chở gia đình, đắn đo giữa Mazda CX5/50, Tucson, Sportage, Rav4 và CR-V.
Sau 1 hồi tìm hiểu thì đây là lý do mình loại các thanh niên khác và chọn CRV:

  • Mazda: Đi quá hao xăng, xe ít tiếng ồn nhưng đi không êm, khá xóc cho dù mặt đường không đến nỗi. Chở gia đình mình ưu tiên êm ái dễ chịu hơn.
  • Tucson/Sportage: Động cơ lởm như đã đăng trong bài này: thảo luận - Xe hàn, Xe nhật và Dữ liệu | VOZ. Bên cạnh đó các tính năng an toàn của hai ông này không ổn định lắm, mình xem mấy video test thử thì hệ thống của 2 ông này thua xa honda/toyota nên loại luôn.
  • Rav-4: Ông này động cơ ngon, nhưng tù ở chỗ quá ồn. Chắc có lẽ Toyota sợ Rav-4 cạnh tranh với Lexus nên k có nhiều cách âm lắm, hơn nữa giá của bản top lại quá chát nên mình thấy không đáng tiền.

Cuối cùng là CR-V:
- Có lẽ đây là con xe cho mình cảm giác êm ái nhất từ trước đến nay. Chưa bao giờ mình được lái một con xe đi dễ chịu đến vậy. Tucson / Sportage nghe bảo êm hơn nhưng khi biết về động cơ thì mình không lên thử luôn, đỡ tốn thời gian. Bởi vậy cũng k biết được nó êm cỡ nào. CRV bản cao nhất có bánh xe chống ồn, vỏ xe cũng có lớp cách âm, hệ thống loa có active noise canceling, mình đoán mấy thằng này tạo ra sự khác biệt. Thậm chí lên 1 con CRV Sport touring tiếng ồn nó êm hơn hẳn so với 1 con bản thấp hơn (Sport-L).
- Độ êm ái của CR-V hybrid sport touring mình nghĩ hoàn toàn có thể so sánh với lexus hoặc audi, trong cả khi chạy điện lẫn chạy xăng, không có gì để chê trong tầm giá này cả.
- Tay lái của CR-V cho cảm giác lái rất tốt, cả trong thành phố lẫn trên cao tốc cỡ 120km/h.

Nhìn chung CR-V không phải xe sang, với mình nó giống kiểu xe chở gia đình đi từ nơi này đến nơi kia thôi, nhưng cơ bản nó có đủ mọi thứ mà mình cần: không gian, nội thất và trên hết là độ tin cậy.
cố 1 chút xíu, sao bro ko lấy lexus rx350 pre đó bro.
 
XL quá thớt ơi, đúng bọn sít đơ chả da dì, vozer đồng thanh said…kkk
 
Last edited:
Lạy các bố. Người ta phân Vân rav4 cx50 là biết ko ở vn rồi. Khả năng cao là ở mẽo.
Seeding xuyên lục địa hay sao mà nỡ nói thết.
Ở bển giá nó ko ngáo, option ngập mặt thì người ta khen và mua thôi chứ có gì đâu mà seed.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lạy các bố. Người ta phân Vân rav4 cx50 là biết ko ở vn rồi. Khả năng cao là ở mẽo.
Seeding xuyên lục địa hay sao mà nỡ nói thết.
Ở bển giá nó ko ngáo, option ngập mặt thì người ta khen và mua thôi chứ có gì đâu mà seed.

via theNEXTvoz for iPhone
VOZ nó thế, chửi trước tính sau, anh lạ ji…kkk
 
Nhìn các xe phân vân với bản CRV kia toàn xe VN không có bán là biết không phải ở VN rồi còn gì mà vào chửi luôn thế :surrender:
Chúc mừng thớt mua được xe ngon :still_dreaming: Có điều kiện thớt làm thêm review xem xe full option Mẽo thế nào
 
Vừa rồi mình cần mua 1 chiếc Crossover chở gia đình, đắn đo giữa Mazda CX5/50, Tucson, Sportage, Rav4 và CR-V.
Sau 1 hồi tìm hiểu thì đây là lý do mình loại các thanh niên khác và chọn CRV:

  • Mazda: Đi quá hao xăng, xe ít tiếng ồn nhưng đi không êm, khá xóc cho dù mặt đường không đến nỗi. Chở gia đình mình ưu tiên êm ái dễ chịu hơn.
  • Tucson/Sportage: Động cơ lởm như đã đăng trong bài này: thảo luận - Xe hàn, Xe nhật và Dữ liệu | VOZ. Bên cạnh đó các tính năng an toàn của hai ông này không ổn định lắm, mình xem mấy video test thử thì hệ thống của 2 ông này thua xa honda/toyota nên loại luôn.
  • Rav-4: Ông này động cơ ngon, nhưng tù ở chỗ quá ồn. Chắc có lẽ Toyota sợ Rav-4 cạnh tranh với Lexus nên k có nhiều cách âm lắm, hơn nữa giá của bản top lại quá chát nên mình thấy không đáng tiền.

Cuối cùng là CR-V:
- Có lẽ đây là con xe cho mình cảm giác êm ái nhất từ trước đến nay. Chưa bao giờ mình được lái một con xe đi dễ chịu đến vậy. Tucson / Sportage nghe bảo êm hơn nhưng khi biết về động cơ thì mình không lên thử luôn, đỡ tốn thời gian. Bởi vậy cũng k biết được nó êm cỡ nào. CRV bản cao nhất có bánh xe chống ồn, vỏ xe cũng có lớp cách âm, hệ thống loa có active noise canceling, mình đoán mấy thằng này tạo ra sự khác biệt. Thậm chí lên 1 con CRV Sport touring tiếng ồn nó êm hơn hẳn so với 1 con bản thấp hơn (Sport-L).
- Độ êm ái của CR-V hybrid sport touring mình nghĩ hoàn toàn có thể so sánh với lexus hoặc audi, trong cả khi chạy điện lẫn chạy xăng, không có gì để chê trong tầm giá này cả.
- Tay lái của CR-V cho cảm giác lái rất tốt, cả trong thành phố lẫn trên cao tốc cỡ 120km/h.

Nhìn chung CR-V không phải xe sang, với mình nó giống kiểu xe chở gia đình đi từ nơi này đến nơi kia thôi, nhưng cơ bản nó có đủ mọi thứ mà mình cần: không gian, nội thất và trên hết là độ tin cậy.
Bác phân tích đọc nó cứ cấn cấn.
 
Lạy các bố. Người ta phân Vân rav4 cx50 là biết ko ở vn rồi. Khả năng cao là ở mẽo.
Seeding xuyên lục địa hay sao mà nỡ nói thết.
Ở bển giá nó ko ngáo, option ngập mặt thì người ta khen và mua thôi chứ có gì đâu mà seed.

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi chỉ thấy dở hơi mà vào đây khen cái con xe bên Mỹ mới mua được :censored:
 
Lạy các bố. Người ta phân Vân rav4 cx50 là biết ko ở vn rồi. Khả năng cao là ở mẽo.
Seeding xuyên lục địa hay sao mà nỡ nói thết.
Ở bển giá nó ko ngáo, option ngập mặt thì người ta khen và mua thôi chứ có gì đâu mà seed.

via theNEXTvoz for iPhone
Thì chả ngáo vl ra còn gì :nosebleed:
Mua xe ở đâu phải nói rõ ra, đánh giá so sánh éo có mức giá :surrender:
Best review :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lạy các bố. Người ta phân Vân rav4 cx50 là biết ko ở vn rồi. Khả năng cao là ở mẽo.
Seeding xuyên lục địa hay sao mà nỡ nói thết.
Ở bển giá nó ko ngáo, option ngập mặt thì người ta khen và mua thôi chứ có gì đâu mà seed.

via theNEXTvoz for iPhone
Mua xe mỹ vào voz hỏi. Nói lại không phải seêder? Mà nó chỉ rõ cx5 kìa. Hoá ra cx5 mỹ hao xăng thật ah bạn. Khai sáng tri thức anh em voz cái

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top