TPeach
Junior Member
r15 em thấy nhiều bác chê phuộc lởm quá lại không có abs nữa ,em thì không đam mê tốc độ cứ ăn chắc mặc bền thôiThích dáng sport thì làm con r15 đi
r15 em thấy nhiều bác chê phuộc lởm quá lại không có abs nữa ,em thì không đam mê tốc độ cứ ăn chắc mặc bền thôiThích dáng sport thì làm con r15 đi
Chủ thớt đã nhắm CBR150 rồi thì luôn luôn nghiêng về phương án đó, lập thớt ra chỉ để cũng cố thêm vào sự lựa chọn đấy thôi
cảm ơn bác ạMua xe cũ cũng đơn giản, mua của người dùng chính chủ 1 đời là được (cmnd người bán trùng cà vẹt).
Kiểm tra lốc máy xem từng vặn mở chưa, có bị rỉ sét không. Xem két nước có bị cong vênh lá tản không.
Máy còn ngon thì mọi thứ còn lại đơn giản.
Lúc mua chạy ra head thay nhớt mới rồi lấy đi để kiểm tra máy chạy như thế nào.
Sang tên thì lúc mua cầm cà vẹt giấy tờ gốc các kiểu rồi tự đi làm thôi. Còn không thì nhờ cò (không khuyến cáo).
Chung máy nhưng cục máy cbr được tinh chỉnh lại chút (không đáng kể), quan trọng là cbr150 abs 2 kênh (cái này đáng giá nhất), nồi ly hợp trượt (cái này bản winner mới nhất hình như cũng có, còn các đời trước thì không), thêm cái bình xăng 12 lít đi tẹt pô rất sướng cho những người lười đổ xăng (như tôi). Phuộc với cảm giác lái thì cbr ăn chặt rồi.cbr đc cái dáng thôi, còn winnerx 2024 n khác mỗi cái áo chứ cái ruột n y hệt mà. còn hơn cái abs nữa. 4x lấy đâu ra cbr150
chuyển từ số tự động sang số sàn đi bạn, kkkthím làm e hứng tình CBR150 rồi đấy, kết quả bình xăng 12l với build phuộc ngon ngầu, ABS 2 kênh
p/s: đang chạy AB
quất thôi bác ơi giá đang tốt quá rthím làm e hứng tình CBR150 rồi đấy, kết quả bình xăng 12l với build phuộc ngon ngầu, ABS 2 kênh
p/s: đang chạy AB
nhìn đường HN hết hứng mua rồi ợ , scooter vẫn hữu dụng hơn, mớ phát sinh chi phí kia để làm việc khácchuyển từ số tự động sang số sàn đi bạn, kkk