thảo luận Ôi thủ đô, cuối cùng thì xe em đã ngập nước chết máy

To, nặng, đề như ho lao, đầu rung, côn bắt quá dít, nhiều lỗi lặt vặt, phụ tùng chính hãng đắt, uống xăng như trâu uống nước. Cái 2,66l/100km của con Liberty viết ra làm cảnh thôi, chứ tiêu thụ thật của nó chắc phải hơn 3l. Tôi chịu không thể nghĩ ra được tệp khách hàng nào sẽ mua con xe này. Trương Anh Ngọc hay sao?
Tôi đi Li từ 2016 đã chạy dc hơn 5 vạn như hình, 1 lít đi dc 40-42km và đầu lúc dừng đèn đỏ rung rất nhẹ,
To nặng thì công nhận còn đề thì bấm lên cái 1 ( tất nhiên tiếng to hơn honda vì vụ này honda vô đối rồi đâu có hãng nào ê như nó đâu), bị cái phụ tùng đồ ngoài ít và thợ làm chuyên xe này bên ngoài cũng hiếm chứ còn đồ hãng thì honda cũng có rẻ đâu mà chê hãng nó đắt
kêu lúc đề thôi, đặc trưng của dòng xe này mà, xe em mua từ 2011 đến giờ 13 năm đi vẫn êm ru chứ kêu gì đâu

Xe tôi iget ấn đề cái 1 lên êm ru ý, tiếng máy cũng ê hơn dòng cũ
u40wsAh.png


Liberty iget đi lành mà, thực dụng với lành hơn con vespa của tôi. Có đứa bạn mua từ 2020 , nó lội nước, leo vỉa ầm ầm giờ vẫn êm ru.
Con này giờ ít người mua vì nó lỡ cỡ ở cái khoảng Người thục dụng thì nó mua SH mode rồi, còn đám hâm hâm như tôi thì bỏ thêm tý mua vespa sprint.
Chuẩn bác, do cái dớp từ xe việt fi đời đầu nhanh tã quá nên giờ người ko chuộng nữa
chứ mấy con này tôi thấy mua cũ hời vl, như xe tôi Li 2016 iget giờ mua cũ tầm 10 củ trong khi AB 2016 cùng đời phải 18-20 củ mà AB thì kêu chả thua máy cày là mấy, giảm sóc thì cứng, Li iget này giảm sóc êm xe cứng cáp vl lại thêm quả có phanh abs vô địch tầm giá xe cũ
 

Attachments

  • 111111111.PNG
    111111111.PNG
    1.4 MB · Views: 7
liberty xe mới bây giờ đi đường hà nội k thấy ai đi nhỉ, mình thích dòng vespa với li hơn là sh, đang định lấy 1 con thay cho con vespa cũ của mình
Đc mỗi cái mã đẹp, 60 củ vẫn khoá cơ, đèn halogen, nắp xăng dưới cốp, ko có tự tắt ga khi chờ đèn, xe nặng trịch, hốc xăng quá tởm luôn. Kiểu bọn piaggio này nó lười, bao năm nay éo phát triển thêm cái gì cho con xe
 
liberty xe mới bây giờ đi đường hà nội k thấy ai đi nhỉ, mình thích dòng vespa với li hơn là sh, đang định lấy 1 con thay cho con vespa cũ của mình
Ko biết có phải chủ xe ko chăm ko chứ ra đường thứ nhất liberty, thứ 2 vespa thì tỷ lệ xe kêu như máy công nông khá cao
Bọn này đúng đc mỗi cái mã
Em mua Liberty 2015, đến giờ cũng tính là đi dc gần 10 năm rồi
Liberty & melley nó khác dòng vespa
Một số đặc điểm mọi người thường hiểu lầm
1/ Tốn xăng:
Thực tế 2,2l/100Km, đường ngoại thành
Em đo bằng cách đổ đầy bình, đi 100Km, sau đó quay lại tiếp tục đổ đầy bình và nhìn số lít đổ là ra ngay
2/ Máy lởm:
Máy con này khá bền, đi 9 năm rồi chưa lần nào hỏng, nhưng nhanh xuống cấp (ổn, nóng, nặng...) --> côn kém, sau ~ 5-7 năm thì làm lại côn nhé, chi phí ~ 3 triệu, đảm bảo êm ru
Ngoài ra thiết kế dây điện, phụ tùng hiếm nên các hãng sửa xe rất ngại động vào, thành ra máy không được bảo dưỡng tốt. Nếu ở thành phố lớn, hãy tìm đến các chỗ chuyên dòng này mà bảo dưỡng + sửa, chứ ở các tỉnh rất hiếm có chỗ nào chuyên sửa dòng này
 
Ống xả nó bắc lên cao, đầu ra thì ok rồi nhưng quan trọng là đầu vào cơ. Cái lọc gió của xe này nó ở chỗ cái hộp có chữ CT125 kìa, nhưng ở bên kia sườn. Nước ngập đến đấy là xe cũng oẳng theo luôn, thuỷ kích.
phần lọc gió thì ko lo. phần quạt kia thì chắc vào rồi.
1845285d6f2fc23ac3c0205806650700-2844333553512107423.jpg
Liberty-3vie-đk-2014-34452-giá-268-triệu-6.jpg
 
Đc mỗi cái mã đẹp, 60 củ vẫn khoá cơ, đèn halogen, nắp xăng dưới cốp, ko có tự tắt ga khi chờ đèn, xe nặng trịch, hốc xăng quá tởm luôn. Kiểu bọn piaggio này nó lười, bao năm nay éo phát triển thêm cái gì cho con xe
em chưa đi chưa biết mà em có đi con vespa của em 13 năm r cũng k đến nỗi nào, mỗi là nhanh tã với nhanh mất giá, thay đồ k phổ thông như bọn honda, chìa khóa thì đúng, mà khóa bọn này cũng an toàn k kém smarrtkey đâu
 
em chưa đi chưa biết mà em có đi con vespa của em 13 năm r cũng k đến nỗi nào, mỗi là nhanh tã với nhanh mất giá, thay đồ k phổ thông như bọn honda, chìa khóa thì đúng, mà khóa bọn này cũng an toàn k kém smarrtkey đâu
an toàn nhất trong các dòng xe, đã khóa cơ lại còn có chio chống trộm:))
 
em chưa đi chưa biết mà em có đi con vespa của em 13 năm r cũng k đến nỗi nào, mỗi là nhanh tã với nhanh mất giá, thay đồ k phổ thông như bọn honda, chìa khóa thì đúng, mà khóa bọn này cũng an toàn k kém smarrtkey đâu
Mình mới mua cho vợ đây, so với con lead chạy đc 3 năm thì nó ăn xăng gấp rưỡi con lead, đấy là xe mới mua nữa đấy, lúc cũ rồi, ko biết ăn ác ntn
 
Mình mới mua cho vợ đây, so với con lead chạy đc 3 năm thì nó ăn xăng gấp rưỡi con lead, đấy là xe mới mua nữa đấy, lúc cũ rồi, ko biết ăn ác ntn
Bác mua xe gì đời nào mà xe mới ăn xăng gấp rưỡi con lead thì tôi ko tin
Tôi chạy Li 2016 đã đi dc 5 vạn và con AB 2016 của e trai tôi, chính tôi đã thử và 1 lít cả 2 con đều chạy cỡ 40-42km như nhau, tôi công nhân xe của piaggio nếu so hơn thua với honda thì nhanh tã hơn nhưng khẳng định 1 điều nếu chăm sóc bảo dưỡng chuẩn đi cực ngon và ko hề ăn xăng hơn honda nhất là dòng máy iget sau này, nó chỉ ăn xăng khi để xe tã ko chăm sóc bd mà xe honda nó bền hơn nhưng khi để nó tã cũng ăn xăng như nhau cả thôi
sh nó bẻ cổ nó đẩy đi chứ bọn vespa với libety cũng thấy ít vụ nó bẻ cổ đẩy đi lắm :v
Cũng bẻ dc cả chẳng qua sh hay honda nó phổ thông chuộng hơn nên đã nhảy xe thì nhảy con dễ bán và dc giá hơn
 
sh nó bẻ cổ nó đẩy đi chứ bọn vespa với libety cũng thấy ít vụ nó bẻ cổ đẩy đi lắm :v
Dính cái chìa từ lằng nhằng với thanh khoản thấp thím ạ, lõ cực r thì đá moẹ con sh cho dễ bán )))))))))))))))
 
Dính cái chìa từ lằng nhằng với thanh khoản thấp thím ạ, lõ cực r thì đá moẹ con sh cho dễ bán )))))))))))))))
em cũng nghĩ thế, cái khóa từ của bọn piago nó cũng hay, với mấy con này phải gọi mất giá kinh khủng, như con vespa của em lâu năm, giờ vứt vạ vứt vật mà chả thấy mất :)))))
 
Mấy ông cứ đi cố ngập nước làm gì, mấy chỗ cứ ngập đến gần chỗ để chân là thôi, tắt máy xuống dắt bộ. Thuỷ kích cái là bay luôn mấy củ, nhất là mấy con lọc gió thấp. Cứ dắt bộ cho an toàn.
tắt máy dắt qua rồi có cần làm gì nữa ko fen?
 
Bác mua xe gì đời nào mà xe mới ăn xăng gấp rưỡi con lead thì tôi ko tin
Tôi chạy Li 2016 đã đi dc 5 vạn và con AB 2016 của e trai tôi, chính tôi đã thử và 1 lít cả 2 con đều chạy cỡ 40-42km như nhau, tôi công nhân xe của piaggio nếu so hơn thua với honda thì nhanh tã hơn nhưng khẳng định 1 điều nếu chăm sóc bảo dưỡng chuẩn đi cực ngon và ko hề ăn xăng hơn honda nhất là dòng máy iget sau này, nó chỉ ăn xăng khi để xe tã ko chăm sóc bd mà xe honda nó bền hơn nhưng khi để nó tã cũng ăn xăng như nhau cả thôi

Cũng bẻ dc cả chẳng qua sh hay honda nó phổ thông chuộng hơn nên đã nhảy xe thì nhảy con dễ bán và dc giá hơn
Abs s, mới mua tháng 3 năm nay đây bác
 
Back
Top