Apple xem xét mở nhà máy tại Indonesia

Mấy cái hình thằng Duy Thẩm chụp cùng Tim Cook sao tôi thấy thằng DT nó giống con khỉ đang làm trò thế không biết.
TmmNVQR.png


via theNEXTvoz for iPad
Thằng l này nhìn lất cất thật sự, không biết có chơi đá hay gì không mà mồm lúc l nào cũng méo sẹo. Lúc đầu nghiêm túc còn xem, sau dí ****. Má chặn mọi nền tảng vẫn không được
 
Năm 2024 là năm indo. Từ bóng đá, tới kinh tế quá. Quá đẳng cấp, VN lại sách dép chạy theo sau rồi
 
mà nói thật tôi dùng apple từ 2009 tới nay, tôi ko thích sản phẩm có Vietnam gia công vì chất lượng kém hơn China, tàu nó làm mượt vãi kurt còn Vn làm dư cả ba vớ, trên mấy con Airpods là rõ nhất.
Vì VN gia công đồ điện tử sau tàu, và dĩ nhiên tay nghề kg bằng tàu ở khoản này. Nhưng VN hơn tàu ở khâu gia công quần áo giày dép, giá tốt hơn cộng tay nghề ổn hơn. Có 1 thời gian mà đồ Adidas made in china bị chê kg bằng đồ made in Vietnam luôn.
 
Apple thường vứt cho OEM làm, ở VN có 3 thằng to nhất làm cho táo gồm Foxconn, Luxshare và Goertek
À nếu Apple quyết làm máy ở Indo thì 3 thằng trên phải đầu tư mở nhà máy hoặc OEM đủ tiêu chuẩn đang hiện hữu tại Indo
 
chắc chắn là ko nhầm nhé, tôi xài sản phẩm apple hơn 10 năm nay, mấy món phụ kiện gia công Vn chất lượng kém hơn tàu là rõ. cái này thì nếu chơi lâu các diễn đàn đều có đề cập.
riêng đồ điện tử tôi thấy made in vn là rởm hơn hàng madeinCN. mấy con ss hàng nội vn chất lượng cũng kém hơn hàng xuất sang thị trường eu với mỹ.
 
riêng đồ điện tử tôi thấy made in vn là rởm hơn hàng madeinCN. mấy con ss hàng nội vn chất lượng cũng kém hơn hàng xuất sang thị trường eu với mỹ.

đt samsung bên mẽo cũng toàn made in vn, ông mở youtube mấy clip mở hộp samsung bên mẽo xem
 
Các thím cho hỏi, trước giờ Apple có nhà máy nào sản xuất các sản phẩm của nó chưa? Do chính nó đầu tư xây dựng ấy.
Apple toàn nhờ mấy thằng Đài Loan như Honhai Precision ( Foxcon ),Pegatron.. đầu tư nhà máy làm OEM gia công hàng cho nó chứ Apple ngu gì bỏ $ ra đầu tư
 
riêng đồ điện tử tôi thấy made in vn là rởm hơn hàng madeinCN. mấy con ss hàng nội vn chất lượng cũng kém hơn hàng xuất sang thị trường eu với mỹ.
Mấy thằng như Samsung,Apple nó không ngu sx 2 loai hàng chất lượng khác nhau để ảnh hưởng fame của nó đâu pa.Hàng gia công của SS hay Apple là xuất khẩu đi hết.Cái hàng loai 2 mà 6ng nói chỉ có thể là hàng nhái của TQ.Hàng gia công xuất khẩu bên vn của các hãng phương Tây gia công sx bên vn hay thậm chí bên TQ chỉ có xuất đi chứ nó không cho phép đem ra bán tại vn hay TQ đâu pa ngoai trừ hàng ăn cắp, hàng bi lỗi thay vì hủy thì KCS bọn nó thông đồng tuồn ra ngoài bán
 
Mấy thằng như Samsung,Apple nó không ngu sx 2 loai hàng chất lượng khác nhau để ảnh hưởng fame của nó đâu pa.Hàng gia công của SS hay Apple là xuất khẩu đi hết.Cái hàng loai 2 mà 6ng nói chỉ có thể là hàng nhái của TQ
Nó đơn giản là sx hàng chất lượng nhưng qc loại những cái không đạt chuẩn eu. Giống như chip i7 sx lỗi thì nó xem xét cho thành i5 ấy
 
cuối năm nay hai nhà máy mới xây dựng ở Bắc Ninh và Nghệ An của Goertek và Luxshare được khánh thành sang năm đi vào hoạt động rồi . Thì lượng sản phẩm gia công cho chuỗi apple dự kiến tăng mạnh hơn nữa. Mỗi nhà máy quy mô 60-70ha .
 
À nếu Apple quyết làm máy ở Indo thì 3 thằng trên phải đầu tư mở nhà máy hoặc OEM đủ tiêu chuẩn đang hiện hữu tại Indo
Kiểu như thằng Apple xem xét quyết định chọn đia điểm đầu tư xây nhà máy rồi mấy thằng nhà thầu OEM cho Aple như Fonxcon, Pegatron.. sẽ follow up.Thằng Apple là khách hàng xin sò nên dĩ nhiên tiếng nói và quyết định của nó rất có trọng lượng với mấy công ty Đài Loan
 
Bọn team S đứa nào chả thế, nhìn buồn ỉa vcc :shame:
Chả hiểu chắc tại dân trí việt nam thích nằm nghe nịnh hót được cái content writing tốt ý tưởng thay đổi lạ miệng chứ quả thật tủi em ko dám so với mấy sếp trong này chứ tôi hơn sếp của nó 1 tuổi nhưng quả thật lớ ngớ vớ huy chương giờ giàu vãi mình ko có cửa so rồi. Hồi xưa tôi cũng đam mê kiểu xem có 3-4 triệu tìm con nào tầm giá đó search youtube họ dí 2 con máy rồi test vào game ứng dụng.. chụp choẹt v.v
Giờ thì content toàn chụp mặt creator mồm với giọng kiểu đu trend nội dung có khi chưa đầy 15s để mọi người hiểu nhưng nó dài dòng kiểu nghĩ vẽ ra để làm content.
"Các bạn cho rằng vậy là sai rồi nhé", "Cách để ...", "Người dùng iphone, android, samsung xiaomi .. nhưng chắc bạn đã biết điều này", "Cáo buộc cho rằng" .... Thật sự quan tâm mấy cái này cũng chả anh hưởng gì tới cs của bạn. toàn rác là rác. Test rơi iphone ô hoá ra xem để biết trước khi bạn mua về điện thoại để thả xuống rơi nó sẽ ntn à mà có hỏng thì người sửa quyết định là người thợ sửa hình dạng ntn ai quan tâm.

Quả thật giờ thời gian làm còn chả có cái thứ 2 thông số có chưa mất 5 phút đọc và tiền nào của ấy thôi. Có lúa ra quán nào uy tín quất thế thôi khỏi nặng đầu giờ có hàng tỉ tỉ loại sản phẩm chả nhẽ mở nó ra soi. Con nào cầm lên dùng thử kiểu dáng ok chụp chẹt ghi âm test luôn cửa hàng thấy phù hợp nhu cầu quất. 5-15p xuống tiền.

Thời gian ví dụ mua con 15-20 triệu đắn đo ngày nào cũng hóng tin xem nó có ngon hơn nó hơn con kia không điều kiện chụp sáng tối ra sao với 1 người ít chụp ảnh như mình chỉ cần con máy edit check info sử lý dữ liệu văn bản liên lạc. Rồi nếu mua lại hóng tiếp xem nó có thật sự ngon hơn con kia mình phân vân k rồi nọ kia mua cái máy về phục vụ mình hoá ra mình lại làm nô lệ công nghệ. 1 tuần có khi vài tháng vẫn phải suy nghĩ tim hiểu cái thứ không đâu. Cuối cùng ko quá tối đa 5 năm nó sẽ lỗi thời cũ chậm pin cũng hẹo quan tâm làm gì làm vài tháng có con máy mới hãy coi mình giá trị hơn con máy đi. đừng làm nô lệ cho nó và content bẩn đi kèm nữa.
Ng giàu họ thích là quất và họ làm quen ngay với cái máy để tiếp tục phục vụ kiếm ra tiền. Người nghèo thì đắn đo suy nghĩ. quả thật em cũng chặn mà nó ra quá nhiều kênh + nó đẩy trend lên dễ dính xu thế đã xoá tiktok vài năm rồi giờ youtube thi thoảng vẫn xót nhưng ít còn fb thì éo chặn đc sống chung với lũ.
 
Back
Top