Apple xin lỗi vì quảng cáo iPad Pro 'quá đà'

James Morgan McGill

Senior Member

Sau khi ra mắt iPad Pro M4 mới, Apple đã phát hành một quảng cáo có tên "Crush!" trên mạng xã hội và nhận nhiều phản ứng dữ dội từ người dùng buộc công ty phải công khai xin lỗi.​


Quảng cáo "Crush!" mô tả máy ép thủy lực đè bẹp vô số công cụ sáng tạo như nhạc cụ, máy chơi game, sơn, tác phẩm điêu khắc, ống kính máy ảnh, TV CRT... qua đó gợi ý rằng những công việc sáng tạo này đều có thể thực hiện bằng iPad Pro. Đồng thời, công ty cũng đề cập rằng iPad Pro mới khá mỏng và nhẹ. Theo ghi nhận từ Ad Age, quảng cáo này được sản xuất bởi nhóm nội bộ của Apple mà không phải do nhóm bên ngoài ủy quyền.
Apple đã thừa nhận sai lầm trong việc quảng cáo iPad Pro mới
Apple đã thừa nhận sai lầm trong việc quảng cáo iPad Pro mới
....
 
XE8gxo0.png
k có mấy món kia chắc có th ipad pzo bh
 
nhớ hồi trước cộng đồng nào tự hảo apple k thèm quảng cáo, giờ nó quảng cáo thì bay vào chửi :surrender:
Có gì khó hiểu đâu. Trước không thèm quảng cáo, giờ quảng cáo toxic. Nhảy từ cực nọ sang cực kia thế thì chẳng chửi. :shame:
 
nhớ hồi trước cộng đồng nào tự hảo apple k thèm quảng cáo, giờ nó quảng cáo thì bay vào chửi :surrender:
nó không mời người nổi tiếng để đóng quảng cáo như các thằng khác thôi. Chứ nó vẫn chạy chiến dịch quảng cáo marketing như bình thường
 
Nhìn chung thì những tính năng của Apple trên các dòng iPhone , iPad ko có toàn những gimmick ko có đột phá trong thị trường này cả. Dynamic island là một ví dụ
 
Apple quảng cáo từ xưa đến giờ, mỗi sản phẩm ra đều phải có chiến dịch quảng cáo kèm theo hết. VN đến apple store còn éo có thì ít thấy quảng cáo đúng rồi.

 
Back
Top