James Morgan McGill
Senior Member
....Sau khi ra mắt iPad Pro M4 mới, Apple đã phát hành một quảng cáo có tên "Crush!" trên mạng xã hội và nhận nhiều phản ứng dữ dội từ người dùng buộc công ty phải công khai xin lỗi.
Quảng cáo "Crush!" mô tả máy ép thủy lực đè bẹp vô số công cụ sáng tạo như nhạc cụ, máy chơi game, sơn, tác phẩm điêu khắc, ống kính máy ảnh, TV CRT... qua đó gợi ý rằng những công việc sáng tạo này đều có thể thực hiện bằng iPad Pro. Đồng thời, công ty cũng đề cập rằng iPad Pro mới khá mỏng và nhẹ. Theo ghi nhận từ Ad Age, quảng cáo này được sản xuất bởi nhóm nội bộ của Apple mà không phải do nhóm bên ngoài ủy quyền.
Apple đã thừa nhận sai lầm trong việc quảng cáo iPad Pro mới
Apple xin lỗi vì quảng cáo iPad Pro 'quá đà'
Sau khi ra mắt iPad Pro M4 mới, Apple đã phát hành một quảng cáo có tên "Crush!" trên mạng xã hội và nhận nhiều phản ứng dữ dội từ người dùng buộc công ty phải công khai xin lỗi.
thanhnien.vn