thảo luận [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán 2024 - K9 is ez

Bắt t6 tuần trước vẫn ngon
Kể cả t5
Đùa chứ chỉ có 2 phiên bắt đáy hợp lý, đó là 3 hôm trước, và hôm nay
Hôm nay nếu lái kéo láo ATO thì không có điểm vào đâu

Đấy là lý do phải hô mn bắt từ hôm qua

Tình trạng thầy duy bò tôi đã đoán từ hôm trước, giờ thầy tiếp tục đứng ngoài thôi
 
xin phép hỏi các quý anh hay hô hào có đồng ý hay không đồng ý thì xin ới 1 tiếng để bần đạo biết mà triển khai.
hiện tại có thanh niên @The Night's Watch đã ok và có giứoi thiệu thêm một số quý anh có triển vọng như @F.Terminator , @yushanls @yushanls92 , @Svenska1407
vậy các quý anh xin cho ýe kiến để hoàn thiênn dan sách thực hiện nếu đủ (ít nhất 5 vốt dơ và nhiều nhất 8 vốt dơ)
@Hoai cmn Linh @khongcobangai @Stock Master @traibuidoi3 :ah::ah::ah:
p/s: các anh vui lingf quote comment này trả lời: ok/đồng ý tham gia hoặc đéo rảnh/k đồng ý tham gia :doubt:
k rảnh cha ơi, chưa gì bị thằng bú đá kia nó chửi, lên hô hào cho nó cười vào mặt ah.
 
1714006037697.png
 
Nó vẫn lừa không những trả nợ mà còn trả lương nhân viên nữa mới nát. Méo hiểu sao tôi lại lao vào con cờ bạc bịp này. Thoát nó mất tiền nhưng nhẹ người.
thế nghĩa là nó vẫn lừa nợ lương nv lâu rồi, tập doàn rỗng rồi. thế mà các cháu lại đi chăm chăm chửi anh quảng nổ hoá ra ngoài kia còn hàng vạn anh khác còn nổ hơn
 
Vì 1 2 thành phần mà loãng thớt vl. Tôi xin phép đưa ra ý kiến như này để giúp ae có sân chơi nghiêm túc, giúp các F0 nói riêng và mọi người nói chung có được các chia sẻ hữu ích, không sa đà vào việc vật nhau với 1 số thành phần có bệnh thần kinh, hoang tưởng, bố đời hay bị các poker vô tâm mất dạy lùa gà dẫn tới mất tiền xong tâm thần. Tôi đề nghị lập chỉ báo 6 vốt dơ để cạnh tranh với 5 đòng kẻ. Quy định và format làm việc như ảnh bên dưới. Nếu các anh em thấy ok vui lòng ưng. Nếu nhiều ưng và các vốt dơ trong danh sách đồng ý, từ mai tôi sẽ cập nhật theo ngày cho ae. Danh sách các vốt dơ (theo tôi) có thể tạm cho vào chỉ báo là: @The Night's Watch @traibuidoi3 @Stock Master - Ghósteye @Hoai cmn Linh @Bao Thanh Thien 2 @khongcobangai - Ky su quen.
View attachment 2459720
Có sáng tạo, nhưng nhảm nhí quá fen :shame: Lương 3-4k mà sao rảnh đến mức này hay vậy :doubt:


Thấy lướt lát 1 năm cũng được tầm trên dưới 200tr, vừa ko bõ công vừa mất tập trung làm việc. Đang tái cơ cấu danh mục cho hiệu quả hơn. Thời gian tới chắc mỗi tháng bỏ vào 20% lương rồi khi nào thị trường đỏ lửa sẽ DCA mua coi như gửi tiết kiệm.
 
Có sáng tạo, nhưng nhảm nhí quá fen :shame: Lương 3-4k mà sao rảnh đến mức này hay vậy :doubt:

Thấy lướt lát 1 năm cũng được tầm trên dưới 200tr, vừa ko bõ công vừa mất tập trung làm việc. Đang tái cơ cấu danh mục tiếp hiệu quả hơn. Thời gian tới chắc mỗi tháng bỏ vào 20% lương rồi khi nào thị trường đỏ lửa sẽ DCA mua coi như gửi tiết kiệm.
tinh thần chia sẻ như làm thiện nguyện mà fence. việc thì mấy k chả thu xếp được, làm bằng đầu chứ có bốc vác đâu mà. :shame:
p/s: có tham gia k thì ho cái để òn biết nào
 
Nghe mấy cha bên NN VN phát biểu ko khác nào nghe hài :shame:

1714006375413.png
 
chứng tăng một ngày hơn còng lưng đi làm cả tháng, liệu chúng ta có thực sự cần cái công việc ngày 8 tiếng bây giờ không :nosebleed:
 
Back
Top