thảo luận [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán 2024 - K9 is ez

Chủ Sòng HaSINO công bố cuối mỗi ngày, luỹ kế thì phải tự tổng hợp hoặc tìm wweb nào nó tổng hợp (tôi ko biết). Còn Realtime thì bảng giá nào cũng có thông tin khối ngoại giao dịch mua và bán.

Một năm chỉ rình những pha khối ngoại Gom mạnh phái sinh thì Gom cơ sở hoặc đu bám tỷ trọng nhỏ (ví nó gom nhưng kèm điều tiết nên rung lắc mạnh lắm, tỷ trọng lớn bên PS là dễ bị đau tim hoặc bị force sell) PS theo nó cũng ăn đủ.

Tôi cũng canh để hạ thêm cơ sở. Hiện cũng chỉ còn cơ sở thôi. PS thì đóng hết hqua rồi. Chờ chu kỳ mới. Đoạn này LONG nguy hiểm, nó phải gia tăng mạnh nữa (để khẳng định nó sẽ đánh trend lớn - nâng luỹ kế lên 33k) thì mới dám vào vị thế.

Bonus casi du lieu va su bien dong cua VNI/VN30
tks fen, phiên nay đúng căng luôn, mới hạ 1 ít rồi. DVC đang vào gần full hàng rồi. :censored:
 
tôi cũng đang ngứa con NVL, muốn bắt đáy quá, nay mọc được 11 ngón tay, định bỏ vào 2 ngón bắt thử, đúng cờ bạc không bao giờ bỏ được mà
Tôi bắt 1000 giá 13.6 cũng đang lãi 4.4% rồi mà nhìn giá đáy hơi bị ngứa tay muốt bet thêm
 
Tôi vừa thoát QTP, VJC để cơ cấu danh mục vì thấy có 1 con hàng tiềm năng hơn
trư có thể xin 3 chữ cái ko?
ghXpJrI.png
 
tks fen, phiên nay đúng căng luôn, mới hạ 1 ít rồi. DVC đang vào gần full hàng rồi. :censored:

Hnay quỹ nó cơ cấu đấy. Nên ko biết là nó cơ cấu đánh lên, hay xả dìm xuống đâu (vì nhịp này nó kéo tăng mạnh quá trước đó rồi, hqua lại kéo bank nữa). Chờ số lượng đỏ có tín hiệu tăng mạnh quá 60% (sàn HoSINO đang hơn 50% đỏ rồi) thì bán bớt cho xong, rồi đóng bảng điện thôi. Chờ tuần sau tính tiếp.

JP, Hàn đang đi gần 1%
 
Con nào thế fen

trư có thể xin 3 chữ cái ko?
ghXpJrI.png

tôi đu với
KSV nhé mấy fen, giá đồng lên đỉnh 25 năm, con này cầm mỏ đồng lớn nhất ĐNA, ngoài ra 1 năm còn làm được thêm gần 1 tấn vàng nữa, đồng kim loại đang dự báo đến 2026-2027 sẽ thiếu hụt do làm điện tái tạo và xe điện. Q2 khả năng ln tăng dần và ln cả năm có thể cao hơn 2021. Cổ tức thì đều đặn và tùy theo ln từng năm, lãi nhiều chia nhiều lãi ít chia ít.
Còn mỏ đất hiếm ở Lai Châu thì bao giờ khai thác được mới tính nên coi như vứt đi chỉ tính mỏ đồng với vàng thôi là năm nay đủ ăn
1715918231627.png
 
Back
Top