anhzailamcv12
Senior Member
mình có prime rồi sao không có chỗ tải game nhể
subtick nó là 1 cái mới hơn chút. ví dụ bác bắn vào điểm A ( là địch đang di chuyển ) thì khi địch sang điểm B thì vẫn sẽ trúng đạn ở điểm Atick-less hỗ trợ ném bomb căn vết. còn bắn vẫn 64 tick thì phải má nó keo kiệt
Bác tải CS:GO rồi thì nó tự cập nhật lên.mình có prime rồi sao không có chỗ tải game nhể
thế này thì game downgrade hơn chứ nhỉ, đã đi qua điểm B rồi vẫn ăn đạn thì xàm vlsubtick nó là 1 cái mới hơn chút. ví dụ bác bắn vào điểm A ( là địch đang di chuyển ) thì khi địch sang điểm B thì vẫn sẽ trúng đạn ở điểm A
- không như xưa là bác sẽ bắn vào điểm A ( địch đang di chuyển ) server sẽ nhận tín hiệu và trả lại kết quả là đạn vào điêm A nhưng địch đã ở điểm B => bác bắn xit.
- 128 sẽ nhanh hơn 64 nên sẽ bắn chuẩn hơn. còn subtick sẽ cảm giác như lag hơn khi bác thò ra rồi núp vào tường rồi mới lăn ra chết
Gặp nhiêu chong chóng tre koTôi vẫn bắn không có cccd đây.
Đơn giản thế này, subtick register khi fen click chuột chứ không phải chờ refresh tick của server, nên sẽ bắn dính hơn, đặc biệt là khi flick. Nếu fen bắn quen mm thì sẽ gặp nhiều trường hợp rõ ràng mình click vào mồm nó rồi mà lại trượt, đặc biệt là lúc móc lốp.thế này thì game downgrade hơn chứ nhỉ, đã đi qua điểm B rồi vẫn ăn đạn thì xàm vl
VD 64 tick
128 tick
64 tick với sub tick
con cs2 chả khác mẹ gì csgo ngoài việc add tí texture rồi code lại vài chỗ xong hô biến thành game hotcon game này cho rửa tiền thì đúng hơnskin thì xấu chả có hiệu ứng gì, chưa kể con dao chả có gì ngoài sơn lên thế mà giá trăm triệu2023 còn bắn hipfire nữatrong khi súng thì chả có mod gì
chỉ bắn kiểu solo deathmap nên không cầnGặp nhiêu chong chóng tre ko
Đis bảo sao qua bắn dm thấy ảo ảo, rõ ràng bắn nó chạy qua rồi vẫn headshot được, tưởng ping 100.subtick nó là 1 cái mới hơn chút. ví dụ bác bắn vào điểm A ( là địch đang di chuyển ) thì khi địch sang điểm B thì vẫn sẽ trúng đạn ở điểm A
- không như xưa là bác sẽ bắn vào điểm A ( địch đang di chuyển ) server sẽ nhận tín hiệu và trả lại kết quả là đạn vào điêm A nhưng địch đã ở điểm B => bác bắn xit.
- 128 sẽ nhanh hơn 64 nên sẽ bắn chuẩn hơn. còn subtick sẽ cảm giác như lag hơn khi bác thò ra rồi núp vào tường rồi mới lăn ra chết
sao lại xàm. ông bắn vào địch ở A ở máy của ông. nhưng tín hiệu gửi qua server rồi gửi về mất 1 khoảng thời gian nhất định thì đạn mới bay vào điểm A. nhưng trong khoảng thời gian ngắn đấy địch đã chạy qua B rồi nên ông bắn misss- nó là hạn chế của 64 tick nên nhiều pha aim trúng nhưng xịtthế này thì game downgrade hơn chứ nhỉ, đã đi qua điểm B rồi vẫn ăn đạn thì xàm vl
Không có chuyện đó đâu bác ạ, lúc bác nhấp bác phải aim trúng, khi xử lí thì server rewind vị trí của các thứ về thời điểm bác nhấp để xét. Bác mà nhắm xịt thì kết quả là bác vẫn xịt.- sub tick thì ngược lại nhìn trượt mà tdn lại trúng ))
chắc do cả ping mình nữa, mấy phát aim trúng xong bóp cò thấy địch núp vào tường mới lăn ra chết chúng nó đang chửi là subtick hoạt động chuẩn với đường đạn còn animation, âm thanh k theo kịp nên gây ra tình trạng thếKhông có chuyện đó đâu bác ạ, lúc bác nhấp bác phải aim trúng, khi xử lí thì server rewind vị trí của các thứ về thời điểm bác nhấp để xét. Bác mà nhắm xịt thì kết quả là bác vẫn xịt.
cảm nhận thì hiện cs2 vẫn chưa đáng chơi
- tối ưu đang khá tệ, tình trạng crash game xảy ra khá nhiều, trong lúc bắn đôi khi bị tụt fps xong phải tắt game mở lại mới được
- movement so với csgo thì cảm giác đang đeo thêm 2 cục tạ ở chân, bhop cực kì khó, khi di chuyển mà có va chạm với vật thể/đồng đội thì cảm giác nó bị giật cục, chưa được mượt như csgo
- âm thanh thì đang rất khó xác định phương hướng
- cảm giác bắn thì có thể chưa quen hoặc nó tệ thật, ví dụ sấy ak thì khoảng 5 6 viên đầu thì ổn định còn các viên sau đó thì khó control hơn csgo
- ném nade thì sẽ bị delay khoảng nửa nhịp, bấm ném nhưng không ném ngay nên bị ném trượt rất nhiều