NotFound
Senior Member
không bác ơiCó trial hay freemium tầm 1-2 tháng khum?
không bác ơiCó trial hay freemium tầm 1-2 tháng khum?
Này là một điểm cộng lớn vì (1) tài khoản thanh toán pháp nhân công ty nên minh bạch và đặc biệt (2) có chấp nhận credit card nên rất thuận tiện :v chưa có tiền kịp thì xài credit card :vupdate: vừa mở lại các cổng thanh toán vnpay và momo
zalo 0365917 bốn bốn chín nhé.Có số của bên Kỹ thuật không cho mình với nào, làm việc qua sticket thấy lâu quá ông ơi.
em có nghe phản ánh. peering giữa FPT với các nhà mạng khác đang có tình trạng bị nghẽn, cái này là tình trạng chung rồi bên em k có cách xử lý, đợi nhà mạng họ giải quyết thôiThanks bác, mạng mẽo đợt này chán quá, em làm máy chủ game mà độ trễ cao quá
Tức là ví dụ gói AMD-5 thanh toán 1 năm thì sẽ là 504*12*50% = 3024k à bạn?up, giảm giá 50% dịch vụ Cloud Server. Hoàn 20% giá trị khi gia hạn dịch vụ trong tháng 5. Chi tiết ở đầu thread
tính trên giá gốc bác nhé. 720*12*50% = 4320kTức là ví dụ gói AMD-5 thanh toán 1 năm thì sẽ là 504*12*50% = 3024k à bạn?
Năm sau gia hạn giá vẫn 4320k à bác?tính trên giá gốc bác nhé. 720*12*50% = 4320k
bác có thể vào panel tùy chỉnh CPU RAM Disk theo nhu cầu nhé chứ không có cố định như trên bảng giá.
đúng r bácNăm sau gia hạn giá vẫn 4320k à bác?
cái này đang triển khai rồi á bác. Mấy tháng trước có chạy thử trên betterstack với atlassian mà thấy độ trễ từ server của họ về vn cao quá nên đang tự deploy open source+1 cho doc minh bạch cấu hình hạ tầng
+1 cho vụ upload iso cài os
Thông tin đặc tả phần cứng | HyperCore Docs
docs.hypercore.vn
Hiện em đang thuê của Viettel IDC, 1 năm nữa mới hết hạn, nhưng mà cách làm việc của bên này em thấy không ổn lắm nên năm sau tính switch.
Chuyện là năm ngoái cái VPS của em bên Viettel IDC bị down, trước đó em cũng chuẩn bị tinh thần cloud cây nhà lá vườn đang phát triển nên bị down time vẫn thông cảm và chấp nhận được. Nhưng mà lúc bị down phải có thông báo minh bạch rõ ràng, không nhất thiết phải public nhưng mà ít ra là cho những người bị ảnh hưởng.
Đợt đó em gửi mail support, trong mail có nói rõ là em cần cái thông báo này, kiểu như mà summary bị down cái gì từ mấy giờ tới mấy giờ. Cuối cùng đợt đó không biết down là do mạng hay hệ thống có vấn đề. Cảm giác giống như bên này big coop mạnh ai nấy làm không quan tâm tới khách hàng, nói chung trải nghiệm khá tệ mặc dù giá cao.
Mình có public được vụ này không vậy bác @NotFound
Kiểu như này CircleCI Status (https://status.circleci.com/)
View attachment 2502050
Nếu minh bạch được đoạn này nữa là quá ổn áp luôn, năm sau nhất định sẽ ủng hộ.
P/s à còn vụ vCPU share bác để trong doc luôn được không bác, em thấy bác có comment trên này rồi nhưng mà rõ ràng trong doc từ đầu vẫn ok hơn đó bác.
deploy đại cái uptime kuma cũng đc bác ơi, thằng này được cái UI fancycái này đang triển khai rồi á bác. Mấy tháng trước có chạy thử trên betterstack với atlassian mà thấy độ trễ từ server của họ về vn cao quá nên đang tự deploy open source
để em bên update vụ shared cpu vào docs. thanks bác đã góp ý