khoe Dịch vụ Dyno đo công suất, Tunning ECU, chạy Rodage trên Dyno

hunter_dt

Senior Member
Chào các bác,
Xuất thân dân kĩ thuật điện nhưng có niềm đam mê nho nhỏ với xe cộ; trước cứ tò mò mãi Dyno là cái gì mà bên Tây họ chạy cả xe máy, Motor rồi ô tô trên Dyno. Nay quyết định múc luôn 1 cái về cho nó bớt tò mò. Tiện thể kiêm luôn dịch vụ liên quan đến Dyno như test công suất, Tunning ECU, chạy Rodage (Rốt đai)... để bù chi phí mua máy :)
Mời các bô lão ghé thăm cửa hàng để giao lưu và chém gió về xe cộ. Em là Fan cuồng VOZ nên các Vozer sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt :))
Địa chỉ: Số 141 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.
Số ĐT: 0962.886.922 (Đạt 30 tuổi lịch dương, 10 tuổi lịch VOZ).
Em cảm ơn.
 

Attachments

  • 117343362_731945810711103_4374158710755748273_n.jpg
    117343362_731945810711103_4374158710755748273_n.jpg
    747.8 KB · Views: 352
Last edited:
chỗ này có phải là lấy lại mặt bằng bên Speed Garage ngày xưa ko? thấy ở ngõ 153 mà đủ đất làm garage xe thì chỉ có cái chỗ đấy, hoặc ra đầu ngõ tí có cái nhà ông Đức bi cầu ngày xưa thuê
 
Chào các bác,
Xuất thân dân kĩ thuật điện nhưng có niềm đam mê nho nhỏ với xe cộ; trước cứ tò mò mãi Dyno là cái gì mà bên Tây họ chạy cả xe máy, Motor rồi ô tô trên Dyno. Nay quyết định múc luôn 1 cái về cho nó bớt tò mò. Tiện thể kiêm luôn dịch vụ liên quan đến Dyno như test công suất, Tunning ECU, chạy Rodage (Rốt đai)... để bù chi phí mua máy :)
Mời các bô lão ghé thăm cửa hàng để giao lưu và chém gió về xe cộ. Em là Fan cuồng VOZ nên các Vozer sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt :))
Địa chỉ: Số C90, ngõ 153 Trường Chinh, Hà Nội.
Số ĐT: 0962.886.922 (Đạt 30 tuổi lịch dương, 10 tuổi lịch VOZ).
Em cảm ơn.
chi phí chạy với tuning ecu như nào vậy thím?
 
hóng xem sao chứ thấy thợ dyno ở vn toàn vẽ bùa là chính
Mời bác qua hàng "hóng" tận nơi, nếu tự tin thì lên máy chạy trực tiếp luôn. E có cả dịch vụ cho thuê máy tự chạy, nói cách khác bác muốn làm gì thì làm :)))
 
chỗ này có phải là lấy lại mặt bằng bên Speed Garage ngày xưa ko? thấy ở ngõ 153 mà đủ đất làm garage xe thì chỉ có cái chỗ đấy, hoặc ra đầu ngõ tí có cái nhà ông Đức bi cầu ngày xưa thuê
Trước hết bác nhận 1 lạy của e, bác thổ địa ở đấy hay sao mà biết hết vậy. E lấy lại mặt bằng của Đức bi cầu đấy bác, sát vạch Hoàng Tùng - ổ dịch Raider. Mời bác qua chơi
 
Cho xin tên brand với giá máy luôn fen, nhìn ngon nhỉ
Brand là Sportdevices của Tây Ban Nha bác ạ. Còn Price thì mời bác qua hàng trao đổi cho nó cụ thể. Em đang tính mời mấy bác bên Spain qua chơi để làm Distributor tại VN mà dịch quá chưa sang được :LOL:
 
Chỉ chạy dyno ko hay còn tune xe nữa thím:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Cả 2 bác ơi, nhưng Tunning thợ e đang học thêm, trước mắt đang chạy ECU APItech thôi, sau là đến Aracer... (thời gian đầu Tuning e chỉ làm xe nhỏ <200cc thôi bác, Còn test công suất thì ngay và luôn. Mời bác qua chơi
 
chi phí chạy với tuning ecu như nào vậy thím?
Xe nhỏ dưới 150cc thì 200k/ shot test HP, 500k shot tunning. Nếu các Vozer ủng hộ nhiệt tình e sẽ trao đổi với admin xin đăng kí các logo kiểu như "giao hợp" giữa hàng em và VOZ để dán tặng xe cho các VOZer, đi ra đường ai cũng tránh :))))
 
Thời gian đầu e đang tích cực triển khai dịch vụ chạy Rodage cho xe mới theo quy trình, trên bàn Dyno và dùng dầu Rodage chuyên dụng. Bác nào mới mua xe qua chạy luôn nhé, sau này bán xe đảm bảo cao hơn mặt bằng chung :)))
pm: Rodage ko giới hạn bất cứ thể loại xe gì nhé, từ ga đến số, từ PKN đến PKL, xe đạp.... kể cả "người" chưa "chạy máy" bao giờ cũng Rốt đai luôn :)))
 

Attachments

  • Rodage 1.jpg
    Rodage 1.jpg
    326.5 KB · Views: 244
  • Rodage 2.jpg
    Rodage 2.jpg
    807.5 KB · Views: 238
Em có ý tưởng thế này? Đầu tiên em muốn lấy đồ thị công suất và đồ thị lực kéo và các thông số yêu cầu. Sau đó sử dụng công thức thực nghiệm tìm ra vòng tua với suất tiêu hao nhiên liệu tối ưu nhất. Từ cơ bản đó áp ra tua máy bao nhiêu- ứng với trọng lượng thay đổi, để chạy xe tiết kiệm nhiên liệu nhất. Xây dựng giải pháp hiển thị. Bác muốn xơi không? Áp dụng cho xe máy trước, rồi lên ô tô. (Ứng dụng trên đường thoáng, đường đo thị thì phải tính thêm nhiều yếu tố nữa)

Sent from Sony H4133 using vozFApp
 
Xe nhỏ dưới 150cc thì 200k/ shot test HP, 500k shot tunning. Nếu các Vozer ủng hộ nhiệt tình e sẽ trao đổi với admin xin đăng kí các logo kiểu như "giao hợp" giữa hàng em và VOZ để dán tặng xe cho các VOZer, đi ra đường ai cũng tránh :))))
em có con gsx 150 muốn làm pxl chứ chạy mãi rồi thầy nó thiếu thiếu không thỏa mãn ,giờ em kiếm đủ lọc trụ ,bô tăng với ecu bác có canh chỉnh giúp em được không ạ ,cứ lăn tăn mãi cái vụ dyno này . Tiện bác cho em hỏi làm xong pxl có mạnh hơn xe zin nhiều không chứ xe em giờ yếu quá rồi =((
 
Em có ý tưởng thế này? Đầu tiên em muốn lấy đồ thị công suất và đồ thị lực kéo và các thông số yêu cầu. Sau đó sử dụng công thức thực nghiệm tìm ra vòng tua với suất tiêu hao nhiên liệu tối ưu nhất. Từ cơ bản đó áp ra tua máy bao nhiêu- ứng với trọng lượng thay đổi, để chạy xe tiết kiệm nhiên liệu nhất. Xây dựng giải pháp hiển thị. Bác muốn xơi không? Áp dụng cho xe máy trước, rồi lên ô tô. (Ứng dụng trên đường thoáng, đường đo thị thì phải tính thêm nhiều yếu tố nữa)

Sent from Sony H4133 using vozFApp
Mời bác qua hàng để đàm đạo vấn đề này. Xuất thân dân kĩ thuật nên e cũng rất thích nghiên cứu :))
 
Back
Top