thắc mắc Em vừa bị thằng 16 chỗ vượt phải quẹt xước hết xe

resooser

Senior Member
Hỏi ngu giờ cam hành trình xe ko có (đợt đầu năm hư xong chưa mua mới) giờ nhờ bên cao tốc check hộ đc mọi người. E ko nhớ đc BSX của nó (chỉ nhớ 29B), chỉ nhớ mốc thời gian và mốc bị va chạm

Ps: Cao tốc Hà Nội Hải Phòng
 
Làm cái đơn gửi lên phường trình bày sự việc là được nhé, yên tâm đi
Gửi đơn địa phương thường trú hay chỗ xảy ra va chạm vậy thím. Cay vãi đường 120, e chạy 120 song song chếch 1 tý với xe con. Vậy mà nó từ phía sau xe con đó vượt trái sang, chả ai nhường đc nó luôn. Trong khi làn bên phải của nó trống thì ko vượt

Va chạm xong nó phóng 140 hay 160 ko bám theo kịp
 
Gửi đơn địa phương thường trú hay chỗ xảy ra va chạm vậy thím. Cay vãi đường 120, e chạy 120 song song chếch 1 tý với xe con. Vậy mà nó từ phía sau xe con đó vượt trái sang, chả ai nhường đc nó luôn. Trong khi làn bên phải của nó trống thì ko vượt

Va chạm xong nó phóng 140 hay 160 ko bám theo kịp
Chỗ xảy ra sự việc
 
Gửi đơn địa phương thường trú hay chỗ xảy ra va chạm vậy thím. Cay vãi đường 120, e chạy 120 song song chếch 1 tý với xe con. Vậy mà nó từ phía sau xe con đó vượt trái sang, chả ai nhường đc nó luôn. Trong khi làn bên phải của nó trống thì ko vượt

Va chạm xong nó phóng 140 hay 160 ko bám theo kịp
nó cay anh chạy cái kiểu đó đó...
 
nó cay anh chạy cái kiểu đó đó...
Vấn đề là nó từ đâu chui lên. Chứ có phải nó theo đuôi chục s r mới tạt đâu anh. Nó mà theo đuôi xin vượt, e ko cho thì mới cay. Chứ tự dưng má nó đang chạy đều max spd, theo vận tốc cho phép. Nó xin phát vượt luôn bố ai nhường kịp :sweat:. Lần đầu đi cái cao tốc này, mà nó làm cú 8tr cay vãi
 
Vấn đề là nó từ đâu chui lên. Chứ có phải nó theo đuôi chục s r mới tạt đâu anh. Nó mà theo đuôi xin vượt, e ko cho thì mới cay. Chứ tự dưng má nó đang chạy đều max spd, theo vận tốc cho phép. Nó xin phát vượt luôn bố ai nhường kịp :sweat:. Lần đầu đi cái cao tốc này, mà nó làm cú 8tr cay vãi
tôi không trách anh, vì anh bảo lần đầu chạy cao tốc (này) nhưng mà anh chạy kiểu gì thì cũng đừng nên sole với xe trước như thế, hoặc vượt hẳn lên, hoặc tụt hẳn lại, cũng đừng ôm làn trái... anh có thể bảo như thế là bình thường, là không sai luật, là abc, là xyz... nhưng gặp mấy thằng máu chó thì bay 8 củ... kinh nghiệm lù lù ra đó, anh có rút ra được hay không thôi :D
 
Gửi đơn địa phương thường trú hay chỗ xảy ra va chạm vậy thím. Cay vãi đường 120, e chạy 120 song song chếch 1 tý với xe con. Vậy mà nó từ phía sau xe con đó vượt trái sang, chả ai nhường đc nó luôn. Trong khi làn bên phải của nó trống thì ko vượt

Va chạm xong nó phóng 140 hay 160 ko bám theo kịp
Sau đi cao tốc hay ql1a a đừng đi song song, 1 là dứt khoát vượt tạo khoảng trống cho xe sau, hai là tụt lại so với thằng trc tầm 100m, lở có xe ưu tiên còn chuyển lane mà nhường họ
 
Còn vụ sước, nếu có bảo hiểm thì a kiếm cái cây nào, de sao cho nó cạt vào cái cây rồi báo bảo hiểm, k có bảo hiểm ra tiệm làm đồng nó tút lại thôi, k mắc lắm đâu, ko sước nhiều thì tầm 2tr à
 
Khả năng cao đi chưa max tốc nhưng ôm song song cản trở xe sau rồi. Giờ có cam mới biết chính xác lúc đó thím chạy 120 ko và nó vượt là 140-160 như thím nói không. Chứ ngồi gõ lại rồi nói khơi thì khó à.
Còn nó tự đâu chui lên hay do thím ko quan sát gương hậu trong 1 time dài cũng chưa rõ 😀
Còn kinh nghiệm của tui 5-6 năm Tết nào cũng bơm ~2500km cả đi và về cả quốc lộ + cao tốc thì cho dù đang đi max tốc đi nữa, cũng ko bao h đi song song, so le ngắn. Hoặc đang đi mà có xe dí đít muốn vượt nếu thấy được thì cho nó vượt, vừa đảm bảo an toàn cho mình và gdinh, còn nó muốn làm gì thì làm, đừng sân si trên đường làm gì vì 99% chỉ có phiền và thiệt về bản thân. Như thím là 1 ví dụ 😀, thấy bay vài củ rồi đó.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Khả năng cao đi chưa max tốc nhưng ôm song song cản trở xe sau rồi. Giờ có cam mới biết chính xác lúc đó thím chạy 120 ko và nó vượt là 140-160 như thím nói không. Chứ ngồi gõ lại rồi nói khơi thì khó à.
Còn nó tự đâu chui lên hay do thím ko quan sát gương hậu trong 1 time dài cũng chưa rõ 😀
Còn kinh nghiệm của tui 5-6 năm Tết nào cũng bơm ~2500km cả đi và về cả quốc lộ + cao tốc thì cho dù đang đi max tốc đi nữa, cũng ko bao h đi song song, so le ngắn. Hoặc đang đi mà có xe dí đít muốn vượt nếu thấy được thì cho nó vượt, vừa đảm bảo an toàn cho mình và gdinh, còn nó muốn làm gì thì làm, đừng sân si trên đường làm gì vì 99% chỉ có phiền và thiệt về bản thân. Như thím là 1 ví dụ 😀, thấy bay vài củ rồi đó.

via theNEXTvoz for iPhone
Mình lái đc 10 năm r bác. Chủ yếu thằng này đi láo chứ có phải do mình ko nhìn gương hay ko nhường đâu. Nói chung ko ngờ tuyến này tụi nó đi mất dạy đến thế. Bình thường hay đi tuyến Thanh Hóa
 
Còn vụ sước, nếu có bảo hiểm thì a kiếm cái cây nào, de sao cho nó cạt vào cái cây rồi báo bảo hiểm, k có bảo hiểm ra tiệm làm đồng nó tút lại thôi, k mắc lắm đâu, ko sước nhiều thì tầm 2tr à
Có BH thì cứ đi Làm thôi, cần gì quẹt cây nhỉ
 
i chang đợt mình đi cao tốc dầu giây, lái max 120 làn ngoài cũng bị thằng xe khách 50 chỗ vượt phải cái làn bé tí ở ngoài tạt đầu, hên phanh kịp ko là đi cái đèn. Sau check cam mới thấy mình đi song song 120 với thằng bán tải làn trong, xe khách nó cay, rút kinh nguyệt sâu sắc.
 
Vấn đề là nó từ đâu chui lên. Chứ có phải nó theo đuôi chục s r mới tạt đâu anh. Nó mà theo đuôi xin vượt, e ko cho thì mới cay. Chứ tự dưng má nó đang chạy đều max spd, theo vận tốc cho phép. Nó xin phát vượt luôn bố ai nhường kịp :sweat:. Lần đầu đi cái cao tốc này, mà nó làm cú 8tr cay vãi

Tìm mà kiện chết m* nó đi chứ :doubt:
Kể cả mất tiền mất thời gian cứ đi kiện cho nó biết fen ạ :doubt:
 
Mọi sai lầm đều phải trả giá bằng tiền. Cam mới hỏng chưa kịp mua đã đành, đây hỏng từ đầu năm mà vẫn chưa thay thì chỉ có tự trách mình :rolleyes:
Sau vụ này mua thêm 1 cam sơ cua, hỏng có cái thay luôn :sexy_girl:
 
Mấy thằng đấy thì nghĩ luôn trong đầu tỷ lệ gặp súcvat là 99% thế nên nếu thân cô thế cô thì tránh nó đi. Có đợt trước em lái trên cầu Thanh Trì ở làn xe máy tốc độ 50, thế mà thằng quan tài bay đòi vượt phải nhưng em không cho, noa vượt lên em xong em vào làn xe em, e ko nhường và làm cho nó 1 đường xước dài dọc thân xe cmnl, em thì xước cản trước 1 tí ko đáng kể. Thằng tài xế với thằng phụ xe bước xuống xe đòi va chạm xong em bảo luôn mày thích tau cho m đánh t thoải mái, t luôn có cam, còn m thích làm trò tau gọi công an luôn, cầu Thanh Trì thì công an gọi phút mốt. Cảm thấy ăn nhau được thì cứ vào t cho m đánh t thoái mái, đập xe t lại càng tốt. Thế là nó chửi đổng xong bị dân đi trên đấy chửi vì làm ách tắc giao thông cun cút như concho
i chang đợt mình đi cao tốc dầu giây, lái max 120 làn ngoài cũng bị thằng xe khách 50 chỗ vượt phải cái làn bé tí ở ngoài tạt đầu, hên phanh kịp ko là đi cái đèn. Sau check cam mới thấy mình đi song song 120 với thằng bán tải làn trong, xe khách nó cay, rút kinh nguyệt sâu sắc.
 
Last edited:
Gửi đơn địa phương thường trú hay chỗ xảy ra va chạm vậy thím. Cay vãi đường 120, e chạy 120 song song chếch 1 tý với xe con. Vậy mà nó từ phía sau xe con đó vượt trái sang, chả ai nhường đc nó luôn. Trong khi làn bên phải của nó trống thì ko vượt

Va chạm xong nó phóng 140 hay 160 ko bám theo kịp
T chạy quốc lộ và cao tốc hầu như hàng ngày. Dù chạy có đúng, có vừa tốc thì cứ tinh thần phòng thủ trên hết, để khi có sự cố, nhường ưu tiên... thì mình còn xử lí kịp.

Bro chạy lâu năm cũng ko nên chạy so le gần hay song song với ô tô khác. Còn những xe chạy ẩu chạy láo thì kệ họ. An toàn trên hết!

*Xe có BH thì xử lí nhanh gọn không cần cam đâu.
 
Back
Top