ĐN Grameenphone đào tạo lái xe mô tô cho lực lượng dã chiến

Dusty07

Junior Member
Nhu cầu về xe đạp đã tăng lên trong một vài năm nay, đặc biệt là trong giới trẻ chuyên nghiệp và sinh viên đại học, vì ngày càng khó khăn để đến cơ quan hoặc đến lớp đúng giờ bằng các phương tiện giao thông truyền thống. .

Hôm nay chúng ta sẽ nói về một trong những chiếc xe đạp phổ biến nhất đối với những người đam mê, Suzuki GSX-R150, giá xe Suzuki GSX-R150 phải chăng.

Suzuki do Indonesia sản xuất cung cấp mẫu xe với nhiều biến thể khác nhau - phiên bản ABS kép sẽ khiến bạn quay trở lại khoảng 379.950 Tk và không ABS sẽ khiến bạn rẻ hơn một chút, khoảng 330.000 Tk.

Giá cả phức tạp hơn vì phiên bản giới hạn 100 năm sẽ có giá cao hơn một chút khoảng 395.000 Tk và cũng có một phiên bản Thái Lan, có giá cao hơn một chút so với phiên bản Indonesia.

Suzuki là nhà sản xuất mô tô lớn nhất thế giới và GSX-R150 hoàn toàn thống trị phân khúc 150cc. Nó ra mắt tại Indonesia và đánh dấu sự trở lại thị trường châu Á của thương hiệu này. Nó mạnh mẽ hơn Yamaha R15, và nó cũng đẹp hơn và độc đáo hơn.

Chiếc xe đạp này cũng có một động cơ nhạy giúp tạo ra nhiều năng lượng và đảm bảo chuyển động trơn tru của các bánh răng để cải thiện chất lượng xe.

Suzuki tiết kiệm nhiên liệu hơn hầu hết các loại xe cùng phân khúc trong khi vẫn mạnh mẽ như những chiếc xe mạnh nhất cùng phân khúc.

Động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 147cc, công suất tối đa 19 mã lực tại 11.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 8.500 vòng / phút là sức mạnh của GSX-R150. Kích thước của động cơ khó đạt được mô-men xoắn cao, nhưng theo tuyên bố của hãng, chiếc xe sẽ đạt vận tốc khoảng 32 km / h.

Suzuki GSX R150 và GSX S150 có kết cấu hầm hố nhưng sử dụng chung động cơ. GSX R150 có ngoại hình thể thao và tiện dụng hiện đại hơn GSX S150

Động cơ này được kết hợp với hộp số sáu cấp mang lại quãng đường kết hợp được chứng nhận là 49 km / lít.

Nó có trọng lượng rỗng là 131 kg và mang lại hiệu suất đặc biệt cho trọng lượng của nó.

Phanh đĩa được sử dụng cho cả phía trước và phía sau xe để cải thiện hiệu suất phanh. Mặt khác, việc không có ABS là một điều đáng thất vọng. Hệ thống treo bao gồm phuộc ống lồng ở phía trước và phuộc ống lồng ở phía sau.

Theo Suzuki, chiếc xe này cung cấp tỷ lệ công suất trên trọng lượng và khả năng tăng tốc tốt nhất trong phân khúc.

Lốp xe hẹp là thứ duy nhất phá vỡ dáng vẻ thể thao. Vì sự giống nhau đến kỳ lạ này, GSX-R150 trông giống như một chiếc xe đạp thể thao thực thụ.

Với yên xe 785 mm, Suzuki GSX-R150 là một chiếc mô tô ngắn. Chiếc xe đạp này phù hợp nhất cho những tay đua cao từ 5'4 '' trở lên. Nó cũng có một phần phía sau nhỏ và một phần phía sau hẹp. Bình xăng của xe có dung tích 11 lít, vì vậy nó sẽ không cho bạn phạm vi hoạt động xa nhất và sẽ không phù hợp cho những chuyến đi xa. Các tính năng khác bao gồm đèn pha LED và đánh lửa không cần chìa khóa, cũng như bảng đồng hồ LCD đa chức năng.

Theo một người lái xe hàng ngày, chiếc xe này khá chắc chắn và thoải mái khi đi. Rốt cuộc, đó là một chiếc Suzuki, nổi tiếng về chất lượng và độ tin cậy.

Nó có thể điều hướng mọi tình trạng tắc nghẽn giao thông trong thành phố một cách dễ dàng và hiệu suất của chiếc xe đạp trên đường đua là tuyệt vời, theo các nhà phê bình quốc tế.

Khả năng tăng tốc của chiếc xe là hàng đầu, có nghĩa là nó sẽ giúp bạn đạt tốc độ tối đa ngay lập tức. Đèn sau của chiếc xe đạp này là một trong những loại đèn tốt và nó tạo thêm nét đặc biệt cho chiếc xe đạp dành cho người đi xe đạp.

Hầu hết những người chạy đều cho phản hồi tích cực.
 
Back
Top