Hàng chục ngàn xe Trung Quốc BYD tồn kho ở cảng vì kém chất lượng

thế mới là câu chuyện khó, có thể nói tesla chưa thể ổn bằng xe xăng, nhưng chất lượng nó tiệm cận mặt bằng chung xe xăng nhất, trừ đi những cái phải bảo trì liên tục của xe xăng thì tesla nó lại rẻ, nhưng ko có nghĩa là thằng xe điện khác chất lượng cũng như thế, ví dụ như thằng xe sing ấy, tưởng làm ra con xe xong nó chạy ổn định á :LOL: làm gì có
ở mỹ ev thì cứ mua tesla là dc rồi chắc cũng ko ai đắn đo gì nhiều đâu bác
FP6jWNK.png
 
Dựa trên kịch bản xe wave TQ 20 năm trước thì BYD nhập vào và bán giá rẻ(?) ==> Mọi người mua xe TQ do rẻ, chất lượng trung bình ==> Giá xe điện các hãng khác giảm ==> Tất cả chuyển sang mua xe chất lượng cao hơn ==> Xe điện TQ sml, y như con wave TQ
xRAbI1X.png
 
ở mỹ ev thì cứ mua tesla là dc rồi chắc cũng ko ai đắn đo gì nhiều đâu bác
FP6jWNK.png
thì giờ thực tế nó phản ánh, tesla vua doanh số xe điện toàn thế giới rồi, đâu phải mỗi mỹ. BYD nó lên được là nhờ các chính sách hỗ trợ của chính phủ trung quốc, tác động lên các ngân hàng trung quốc có mặt ở quốc tế để đưa ra gói vay mua xe tốt, chứ ko có thì đợi đấy mà ăn được tesla :LOL:
 
thì giờ thực tế nó phản ánh, tesla vua doanh số xe điện toàn thế giới rồi, đâu phải mỗi mỹ. BYD nó lên được là nhờ các chính sách hỗ trợ của chính phủ trung quốc, tác động lên các ngân hàng trung quốc có mặt ở quốc tế để đưa ra gói vay mua xe tốt, chứ ko có thì đợi đấy mà ăn được tesla :LOL:
byd lời 1 con xe thấp nhưng mà nói chung ko tới nỗi lỗ như 99% các hãng EV ở tàu
cF0bg3R.png
như thằng xiaomi mới đây cũng bán lỗ, để xem bán dc ko hay cũng theo chân mấy thằng khác
FP6jWNK.png
 
bãi rác còn hơn là ko có xe để chạy đi làm bạn à. hồi đó ko có xe tàu thì kinh tế đã ko phát triển nhanh dc như thế. riêng ở làng của tôi có xe máy trở hàng, buôn bán tấp nập x3 x4 lần so với trc kia chỉ có xe đạp hay club 50 70 để chạy .

chuẩn luôn bạn. ko có xe tàu thống lĩnh thì còn lâu honda mới ra mẫu wave giá rẻ này. trc toàn xe giá quá cao so với thu nhập của người đân phổ thông.
Xe thời đó tính theo cây vàng, toàn chục cây, dù nhà có vài chỉ vàng cũng có haha
Kg có xe thằng Tàu đạp mặt lũ Nhật, dân Việt này còn khốn nạn dài hơi
 
Tới bây giờ tui vẫn k hiểu sao Vin lại bỏ xe xăng qua làm xe điện? Xe xăng Vin dc đánh giá khá tốt về khung gầm, nội thất lẫn máy móc. Đừng ai nói làm vì môi trường xanh, sạch nhé bởi cái lí do đó nghe chối tai bỏ m.ịa
Vì xe xăng nó có thị phần rồi, đánh giá tốt mà bán lời không lời lời ít
nên mới all in vào canh bạc này
FfsqRRV.png
 
Tới bây giờ tui vẫn k hiểu sao Vin lại bỏ xe xăng qua làm xe điện? Xe xăng Vin dc đánh giá khá tốt về khung gầm, nội thất lẫn máy móc. Đừng ai nói làm vì môi trường xanh, sạch nhé bởi cái lí do đó nghe chối tai bỏ m.ịa
xăng sao cạnh tranh nổi mấy thằng có thương hiệu bác ? ngay cả trung quốc cũng dồn hết vào mảng xe điện luôn mà
 
Tới bây giờ tui vẫn k hiểu sao Vin lại bỏ xe xăng qua làm xe điện? Xe xăng Vin dc đánh giá khá tốt về khung gầm, nội thất lẫn máy móc. Đừng ai nói làm vì môi trường xanh, sạch nhé bởi cái lí do đó nghe chối tai bỏ m.ịa
Vin nó k làm chủ dc công nghệ, chủ yếu lắp ráp rồi lùa vinno ra cắn , nên fense thắc mắc hơi thừa thải, h đi mấy đoạn thấy xe xanhsm đứng phơi bụi cả đống thì chắc cuối năm nay vin nó dẹp cmn xe điện rồi chuyển qua xe bay cmnr
 
Xe tàu chỉ nên bán tại VN đúng theo giá xe tàu đó là giá lăn bánh khoảng cỡ 250-400tr lúc đó nông dân cũng mua ô tô đi chở thóc thì mới lặp lại các huyền thoại longcin hongda được.
Xe tàu bán giá gần sát xe hàn thì việc gì phải mua xe tàu
Nó đúng với thằng Thái lan đó, isuzu nó bán xe dmax 2 chỗ giá tầm 300-450tr cho dân nó chở nông sản đấy :byebye:
Thế nên dmax bên Thái nó bán kinh vkl là vì thế

via theNEXTvoz for iPhone
 
chi phí giữa xe điện và xe xăng cái nào tốn hơn các bác nhỉ? (xăng/điện, bảo trì bảo dưỡng thay thế)
Qua tôi mới hỏi a tài SM ảnh bảo phí nhiên liệu xe điện rẻ hơn tầm 300 1 lần sạc ,nhưng nếu chọn a vẫn chọn xe xăng vì ảnh bảo công ty X ko có vụ thu mua lại hoặc bán lại được :shame:
 
Vin nó k làm chủ dc công nghệ, chủ yếu lắp ráp rồi lùa vinno ra cắn , nên fense thắc mắc hơi thừa thải, h đi mấy đoạn thấy xe xanhsm đứng phơi bụi cả đống thì chắc cuối năm nay vin nó dẹp cmn xe điện rồi chuyển qua xe bay cmnr
Xin dẫn chứng ở dòng tô đen.
 
thế mới là câu chuyện khó, có thể nói tesla chưa thể ổn bằng xe xăng, nhưng chất lượng nó tiệm cận mặt bằng chung xe xăng nhất, trừ đi những cái phải bảo trì liên tục của xe xăng thì tesla nó lại rẻ, nhưng ko có nghĩa là thằng xe điện khác chất lượng cũng như thế, ví dụ như thằng xe sing ấy, tưởng làm ra con xe xong nó chạy ổn định á :LOL: làm gì có
Xe EV và xe xăng giống như măt trời đi so với mặt trăng nên so sánh chất lượng 2 thằng thì giống như so sánh táo và cam vậy Xe EV chi phí bảo trì thấp vì xe không có động cơ, hộp số nhưng bảo hiểm xe đắt, về lâu dài chi phí thay pin EV cũng đắt không kém, đó là chưa nói resale value cũng rốt nhanh nữa.Xe xăng sau này muốn thay máy và hộp số cũng không khó.Kiếm phu tùng xe total loss bi tai nạn rã máy và hộp sớ ra bán chứ EV thay pin thì không vô hãng thay thì chả còn biết đi đâu và cừ è cổ cho nó chém.Xe xăng bên đây thấy có người dùng xe tới cả triệu dặm mà vẫn còn chạy được, còn EV thi bình điện chạy chừng vài trăm ngàn dặm cũng chai hư phải thay thế thôi.
 
xe tq rẻ đi chợ, đi loanh quanh ở tb thì ok nhé :D chứ đừng cho lên cao tốc, địa hình gồ ghề,.v.v

tầm 14-15 năm trc đi tq ông hdv tq bảo tầm 5-70tr là có 1 con r nhưng cấm đi cao tốc,v..v.v
 
Sắp tới tôi sẽ không lạ nếu báo hàng ngày đưa tin xe điện bị hack, tự bay qua xe công bên làn đối diện, tự bay xuống cầu, tự lao vào tông anh x chị y nào đó đang có mâu thuẫn làm ăn :LOL:
 
Back
Top