hungdt2
Senior Member
của em sạc ko lên nổi 100 bác chắc em để cắm trại quálâu lâu cảm biến nó cần phải calibrate lại, sau khi chạy 1-2h (để đảm bảo sạc đầy) thì rút cảm biến ra rồi cắm lại cho nó reset...
của em sạc ko lên nổi 100 bác chắc em để cắm trại quálâu lâu cảm biến nó cần phải calibrate lại, sau khi chạy 1-2h (để đảm bảo sạc đầy) thì rút cảm biến ra rồi cắm lại cho nó reset...
Ko lên được đâu, FW mới nó toàn sạc ở mức 13.3-13.7V thì LFP lên sao nổi 100.của em sạc ko lên nổi 100 bác chắc em để cắm trại quá
Ơ cũng Lux à? heheSố này đáng khoe hơn này, năng lượng tái tạo từ mặt trời trong 4 tháng vừa qua (sạc được 1 ít cho xe vinfast)
View attachment 2423802
Vầng chính hắn, từ vài triệu chơi chơi với micro inverter giờ sa lầy với dàn NLMT 10kwp và 1 em VFe34
Chơi NLMT vui ko mà nhiều ông ghiền như chơi thủy sinh thếVầng chính hắn, từ vài triệu chơi chơi với micro inverter giờ sa lầy với dàn NLMT 10kwp và 1 em VFe34
cảm giác nó freedom giống như việc đi xe điện không màn giá xăng vậy bạn ơiChơi NLMT vui ko mà nhiều ông ghiền như chơi thủy sinh thế
Tôi cũng nghiện món này mà chưa có nhà mặt đất để chơicảm giác nó freedom giống như việc đi xe điện không màn giá xăng vậy bạn ơi
Làm gì có pin nào đắt gần bằng xe mới?Xe điện tiết kiệm hơn xe xăng.Nhưng sau chi phí thấy cục pin đắt gần bằng xe mới kể cũng rén nhỉ
Chơi NLMT vui ko mà nhiều ông ghiền như chơi thủy sinh thế
thay pin tesla giờ tầm 12k biden, còn đi xe xăng chắc là engine dc thay free hay sao vậy nhỉXe điện tiết kiệm hơn xe xăng.Nhưng sau chi phí thấy cục pin đắt gần bằng xe mới kể cũng rén nhỉ
Thì tôi nói đó quá trình sử dụng thì chi phí sẽ rẻ hơn xe xăng.Nhưng đến khi thay pin thì coi như gần bằng tiền mua con xe mới rồi.Trên báo cũng viết mấy con đến tuổi thay pin số tiền chả khác mua mới là mấy.Đến lúc đấy thay pin cũng dở mà có bán đi thì cũng chả biết dc bao nhiêu nạn giải phết.Còn xe xăng thì tiền đổ xăng chi phí nó xé lẻ ra chứ không dùng 1 cục.Con xe chục năm tuổi bán đi vẫn gỡ gạc lại được 1 ítthay pin tesla giờ tầm 12k biden, còn đi xe xăng chắc là engine dc thay free hay sao vậy nhỉ
bác có data ko hay lại nghe kểThì tôi nói đó quá trình sử dụng thì chi phí sẽ rẻ hơn xe xăng.Nhưng đến khi thay pin thì coi như gần bằng tiền mua con xe mới rồi.Trên báo cũng viết mấy con đến tuổi thay pin số tiền chả khác mua mới là mấy.Đến lúc đấy thay pin cũng dở mà có bán đi thì cũng chả biết dc bao nhiêu nạn giải phết.Còn xe xăng thì tiền đổ xăng chi phí nó xé lẻ ra chứ không dùng 1 cục.Con xe chục năm tuổi bán đi vẫn gỡ gạc lại được 1 ít
12k gần bằng tiền mua mới mẫu nào của Tesla vậy anh?Thì tôi nói đó quá trình sử dụng thì chi phí sẽ rẻ hơn xe xăng.Nhưng đến khi thay pin thì coi như gần bằng tiền mua con xe mới rồi.Trên báo cũng viết mấy con đến tuổi thay pin số tiền chả khác mua mới là mấy.Đến lúc đấy thay pin cũng dở mà có bán đi thì cũng chả biết dc bao nhiêu nạn giải phết.Còn xe xăng thì tiền đổ xăng chi phí nó xé lẻ ra chứ không dùng 1 cục.Con xe chục năm tuổi bán đi vẫn gỡ gạc lại được 1 ít
Thế lại càng chết. Nó bắt đặt thửa riêng 1 cục thì đắt, ko thì vứtThật ra tính chuyện thay pin là hơi hấp. 10 năm nữa đéo biết có còn loại pin của ngày hôm nay để thay không mà đòi thay