Update tình hình:
- Sau 1 thời gian im lặng, bỗng thứ năm, 15/05 Hafele có liên hệ để đổi 2 cái khay rửa chén cho mình. Mình hẹn lại chiều t6 giao:
Đúng dàn mình mong muốn.
Anh nhiên viên lập biên bản, "có vẻ" Hafele chuyển case mình thành bảo hành dàn rửa để hợp thức hóa việc thay dàn trên hệ thống:
Cảm nhận và kết luận cá nhân:
- Cảm giác lúc mới mua của mình là bức xúc, cao trào, thất vọng, chấp nhận (giảm giá 10% của DMCL) và giờ cuối cùng là ko quá tệ như mình nghĩ.
- Giá như từ đầu Hafele chỉ cần liên hệ với mình và giải thích, sản phẩm này blah blah, bên em sẽ nhập dàn về khi nào có e sẽ thay cho anh ngay thì mình sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều chứ ko phải cứ chờ phản ứng của kh, căng tới đâu xử lý tới đó thì ko còn tính chuyên nghiệp, giữ đc thương hiệu tốt trong lâu dài và phù hợp với giá của sản phẩm.