thảo luận Lần đầu mua máy rửa chén Hafele HDW-F60EB

Q

ổn ko bác, tính mua con richborn này mà search khắp ko có cái web chính hãng nào, có mỗi 1 trang vn. Chắc hàng vn oem TQ đội hốt HQ rồi
Trước tôi từng làm cho công ty phân phối cái phụ kiện cửa kính thì 99% là nhập tàu về đóng mác VN thôi, nhưng nhập về thì tuỳ giá cả option người nhập chọn chứ không phải cứ nhập tàu là đểu đâu. Ví dụ 1 cái máy đặt 1 đồng nó khác 10 đồng dù vỏ ngoài y hệt nhau. Thằng tàu nó làm được hết
v7iXONX.gif

Máy rửa chén richborn, mới lấy bên bác @Bé Tập Tô
Vợ tôi kết màu này nổ đĩa mà cái tay nắm nhìn hơi chuối nên chọn mã khác
qIGy25s.png
 
Q

ổn ko bác, tính mua con richborn này mà search khắp ko có cái web chính hãng nào, có mỗi 1 trang vn. Chắc hàng vn oem TQ đội hốt HQ rồi
ổn bác tầm dưới 20 củ con này ổn hơn con textgio, hàng này sản xuất tại thái nên chất lượng inox cũng tốt hơn
 
ổn bác tầm dưới 20 củ con này ổn hơn con textgio, hàng này sản xuất tại thái nên chất lượng inox cũng tốt hơn
Không hiểu các bác nghĩ gì lại đâm đầu vào mấy cái hãng này. Sau nó lăn quay ra cái thì khóc tiếng mán,
 
Update tình hình:
- Sau 1 thời gian im lặng, bỗng thứ năm, 15/05 Hafele có liên hệ để đổi 2 cái khay rửa chén cho mình. Mình hẹn lại chiều t6 giao:
1716015464822.png


Đúng dàn mình mong muốn.

Anh nhiên viên lập biên bản, "có vẻ" Hafele chuyển case mình thành bảo hành dàn rửa để hợp thức hóa việc thay dàn trên hệ thống:
1716015551878.png



Cảm nhận và kết luận cá nhân:
  • Cảm giác lúc mới mua của mình là bức xúc, cao trào, thất vọng, chấp nhận (giảm giá 10% của DMCL) và giờ cuối cùng là ko quá tệ như mình nghĩ.
  • Giá như từ đầu Hafele chỉ cần liên hệ với mình và giải thích, sản phẩm này blah blah, bên em sẽ nhập dàn về khi nào có e sẽ thay cho anh ngay thì mình sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều chứ ko phải cứ chờ phản ứng của kh, căng tới đâu xử lý tới đó thì ko còn tính chuyên nghiệp, giữ đc thương hiệu tốt trong lâu dài và phù hợp với giá của sản phẩm.
 
Update tình hình:
- Sau 1 thời gian im lặng, bỗng thứ năm, 15/05 Hafele có liên hệ để đổi 2 cái khay rửa chén cho mình. Mình hẹn lại chiều t6 giao:
1716015464822.png


Đúng dàn mình mong muốn.

Anh nhiên viên lập biên bản, "có vẻ" Hafele chuyển case mình thành bảo hành dàn rửa để hợp thức hóa việc thay dàn trên hệ thống:
1716015551878.png



Cảm nhận và kết luận cá nhân:
  • Cảm giác lúc mới mua của mình là bức xúc, cao trào, thất vọng, chấp nhận (giảm giá 10% của DMCL) và giờ cuối cùng là ko quá tệ như mình nghĩ.
  • Giá như từ đầu Hafele chỉ cần liên hệ với mình và giải thích, sản phẩm này blah blah, bên em sẽ nhập dàn về khi nào có e sẽ thay cho anh ngay thì mình sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều chứ ko phải cứ chờ phản ứng của kh, căng tới đâu xử lý tới đó thì ko còn tính chuyên nghiệp, giữ đc thương hiệu tốt trong lâu dài và phù hợp với giá của sản phẩm.
vay la duoc giam 10% va duoc doi dan moi, ket thuc vay la dang nho roi
 
Hafele có tự sản xuất máy rửa bát, bếp, hút mùi v.v... đâu các thím. Vốn họ là công ty chuyên về mảng phụ kiện tủ bếp, sau mang thương hiệu đó đi đặt ở các nước thứ 3 rồi bán cho chính các thị trường kiểu đó mà. Ở châu Âu làm gì có hàng máy rửa bát rồi hút mùi này kia của Hafele ngoài thị trường đâu.
 
Q

ổn ko bác, tính mua con richborn này mà search khắp ko có cái web chính hãng nào, có mỗi 1 trang vn. Chắc hàng vn oem TQ đội hốt HQ rồi

Thì nói trắng ra nó là thương hiệu con của Texgio mà, nhưng mình làm nghề với tiêu chí trung thực đặt lên đầu, thì chất lượng của nó hơn Texgio khá nhiều, xứng đáng là dòng kha khá cao cấp so với Texgio là dòng bình dân.
 
Back
Top