kiến thức MT-15 hay XSR-155 ?

.

  • XSR-155

    Votes: 25 52.1%
  • MT-15

    Votes: 23 47.9%

  • Total voters
    48

--Ikaros--

Gooner till I die
Như tít. Em đang ghiền con XSR-155 quá mà giá lại quá cao 90tr.=((
Con MT-15 thì dáng em không ưng lắm, nhưng lại vừa giảm mạnh còn có 70tr, nên em cũng phân vân quá =((
Em chỉ mê kiểu dáng chứ không mê tốc độ nha các thím, chạy tầm 60km/h đổ lại thôi, các thím có option nào khác không ạ ? Em mê dòng classic chứ không mê sport :confident:
MT-15
4769960_Cover_Yamaha_MT-15_2019_chinh_hang_Xe_Tinhte.jpg


XSR-155
1574728370-992-danh-gia-chi-tiet-moto-co-nho-yamaha-xsr-155-cuon-hut-phai-manh-ya1-1574722539-width660height450.jpg
 
Xsr có phải classic đâu,nhìn chẳng ra thể thống gì, mê classex k cần tốc độ cao thì w175sex xem sao
 
Chờ đến cuối năm xem XSR155 có về chính hãng không chứ mua nhập khẩu khi chưa bán chính hãng thì giá chắc chắn cao rồi
 
như trên, kawa w175 cũng tầm 70 củ thôi mà

ko phải classic, nhưng nếu naked nhẹ nhàng thì ngó qua suzuki bandit, mình cũng đang ngắm em nó :)
 
Ngoại hình và trang bị cb150r ăn đứt 2 con cóc ghẻ kia. Con xsr overpriced vkl ra, xe éo có công nghệ mẹ gì, phuộc trước sau thì no name cùi bắp, mâm made in china, lốp no name, cục máy nhỏ xíu sida thấy mẹ, yên thì cứng như đá tảng, máy thì kêu như công nông, cái cần kêu là cái còi và cái pô thì im thin thít, đồng hồ bị lỗi vô hơi nước, nước sơn thì xấu, ra mấy chỗ bán xe xem 10 con hết 10 con trầy xước, gỉ sét dây sên, dây nước mát, cổ dê chỗ cục máy, cục bơm nước mát, chân chống. Sườn deltabox ko ăn nhập gì với tổng thể xe. Chất nhôm cục máy và két nước thì ra teng, nói chung nhìn xa thì đc đó, lại nhìn chi tiết thì thua, ai mua được cũng tài
À lại thêm cái bệnh gỉ nhớt ở cục máy, 10 con hết 10 con bị, sớm hay muộn thôi. Muốn fix thì mất zin cục máy ok

Trong khi cb150r

Lốp hiệu dunlop sportmax size to
Ghi đông phi 28mm lớn khỏi độ
Phuộc usd 41mm showa lấy từ cb650r và x-adv xuống
Hệ thông heo 4pis lấy từ cb650r với abs 2 kênh hỗ trợ g-sensor và cornering, an toàn tuyệt đối
Nước sơn đẹp cáu cạnh, ko chê được từ cục máy đến sườn đến dàn áo
Tiếng máy êm ru ko tiếng động
Yên xe cao vừa phải, êm ru khỏi cần làm lại
 
thích dọn lại thì mua xsr 155, còn để nguyên bản chơi thì mt 15, nhưng mà mua mt 15 thì mình khuyên tích thêm ít nữa mua mt 03 cũ ngon hơn
 
Ngoại hình và trang bị cb150r ăn đứt 2 con cóc ghẻ kia. Con xsr overpriced vkl ra, xe éo có công nghệ mẹ gì, phuộc trước sau thì no name cùi bắp, mâm made in china, lốp no name, cục máy nhỏ xíu sida thấy mẹ, yên thì cứng như đá tảng, máy thì kêu như công nông, cái cần kêu là cái còi và cái pô thì im thin thít, đồng hồ bị lỗi vô hơi nước, nước sơn thì xấu, ra mấy chỗ bán xe xem 10 con hết 10 con trầy xước, gỉ sét dây sên, dây nước mát, cổ dê chỗ cục máy, cục bơm nước mát, chân chống. Sườn deltabox ko ăn nhập gì với tổng thể xe. Chất nhôm cục máy và két nước thì ra teng, nói chung nhìn xa thì đc đó, lại nhìn chi tiết thì thua, ai mua được cũng tài
À lại thêm cái bệnh gỉ nhớt ở cục máy, 10 con hết 10 con bị, sớm hay muộn thôi. Muốn fix thì mất zin cục máy ok

Trong khi cb150r

Lốp hiệu dunlop sportmax size to
Ghi đông phi 28mm lớn khỏi độ
Phuộc usd 41mm showa lấy từ cb650r và x-adv xuống
Hệ thông heo 4pis lấy từ cb650r với abs 2 kênh hỗ trợ g-sensor và cornering, an toàn tuyệt đối
Nước sơn đẹp cáu cạnh, ko chê được từ cục máy đến sườn đến dàn áo
Tiếng máy êm ru ko tiếng động
Yên xe cao vừa phải, êm ru khỏi cần làm lại
xách dép cho GPX Gentleman hết :feel_good:
 
con W175 ngoài trông đẹp thì chả ra cái gì, chế cơ kawasaki nó nhét loại khù khặc dởm vc, thịt luôn cái báo xăng từ W250, phuộc cứng đá
 
Ngoại hình và trang bị cb150r ăn đứt 2 con cóc ghẻ kia. Con xsr overpriced vkl ra, xe éo có công nghệ mẹ gì, phuộc trước sau thì no name cùi bắp, mâm made in china, lốp no name, cục máy nhỏ xíu sida thấy mẹ, yên thì cứng như đá tảng, máy thì kêu như công nông, cái cần kêu là cái còi và cái pô thì im thin thít, đồng hồ bị lỗi vô hơi nước, nước sơn thì xấu, ra mấy chỗ bán xe xem 10 con hết 10 con trầy xước, gỉ sét dây sên, dây nước mát, cổ dê chỗ cục máy, cục bơm nước mát, chân chống. Sườn deltabox ko ăn nhập gì với tổng thể xe. Chất nhôm cục máy và két nước thì ra teng, nói chung nhìn xa thì đc đó, lại nhìn chi tiết thì thua, ai mua được cũng tài
À lại thêm cái bệnh gỉ nhớt ở cục máy, 10 con hết 10 con bị, sớm hay muộn thôi. Muốn fix thì mất zin cục máy ok

Trong khi cb150r

Lốp hiệu dunlop sportmax size to
Ghi đông phi 28mm lớn khỏi độ
Phuộc usd 41mm showa lấy từ cb650r và x-adv xuống
Hệ thông heo 4pis lấy từ cb650r với abs 2 kênh hỗ trợ g-sensor và cornering, an toàn tuyệt đối
Nước sơn đẹp cáu cạnh, ko chê được từ cục máy đến sườn đến dàn áo
Tiếng máy êm ru ko tiếng động
Yên xe cao vừa phải, êm ru khỏi cần làm lại
Chê tào lào quá, nói gì nói cho chuẩn tí đi.
Yên xe xsr vs cb cao tầm tầm nhau, nhưng do xsr yên bánh mì nên ngồi bành chân hơn. Độ cứng thì yên xe cb cũng cứng, chả thấy êm mịa gì. Giá thì nó nhập tư nhân nên nó đắt, cb150r lúc đầu cũng đắt bỏ mịa. Công nghệ có vva với slipper clutch. Phuộc ko biết hãng gì nhưng chạy vẫn ổn, chả tới nỗi nói nó cùi bắp. cục máy thì xsr chạy êm chứ kêu gì? phô thì cb cũng im chứ nói gì mấy con 150 đòi to? đồng hồ vô nước cb cũng bị. Sên cb cả cái nhóm cb ai mua cũng kêu sên cùi... nói chung, nói gì thì nói cho thật. Nâng bi vừa vừa thôi.
 
classic thì múc còn w175 hàng lướt có 50-60 chai
còn ko thì ráng tí múc con t120 cũng đc
W175 cùi bắp vl, mà mất công thi a2 cho 1 con xe yếu nhớt. T120 giá mới hơn 500tr, ko hiểu thím nói ráng là ráng kiểu gì? Giá nó gần bằng 8 chiếc mt-15 cộng lại :v
 
Ngoại hình và trang bị cb150r ăn đứt 2 con cóc ghẻ kia. Con xsr overpriced vkl ra, xe éo có công nghệ mẹ gì, phuộc trước sau thì no name cùi bắp, mâm made in china, lốp no name, cục máy nhỏ xíu sida thấy mẹ, yên thì cứng như đá tảng, máy thì kêu như công nông, cái cần kêu là cái còi và cái pô thì im thin thít, đồng hồ bị lỗi vô hơi nước, nước sơn thì xấu, ra mấy chỗ bán xe xem 10 con hết 10 con trầy xước, gỉ sét dây sên, dây nước mát, cổ dê chỗ cục máy, cục bơm nước mát, chân chống. Sườn deltabox ko ăn nhập gì với tổng thể xe. Chất nhôm cục máy và két nước thì ra teng, nói chung nhìn xa thì đc đó, lại nhìn chi tiết thì thua, ai mua được cũng tài
À lại thêm cái bệnh gỉ nhớt ở cục máy, 10 con hết 10 con bị, sớm hay muộn thôi. Muốn fix thì mất zin cục máy ok

Trong khi cb150r

Lốp hiệu dunlop sportmax size to
Ghi đông phi 28mm lớn khỏi độ
Phuộc usd 41mm showa lấy từ cb650r và x-adv xuống
Hệ thông heo 4pis lấy từ cb650r với abs 2 kênh hỗ trợ g-sensor và cornering, an toàn tuyệt đối
Nước sơn đẹp cáu cạnh, ko chê được từ cục máy đến sườn đến dàn áo
Tiếng máy êm ru ko tiếng động
Yên xe cao vừa phải, êm ru khỏi cần làm lại
cb100r không có abs trong cua mà 150r đã có rồi
:surrender: :surrender: :surrender:
 
Ngoại hình và trang bị cb150r ăn đứt 2 con cóc ghẻ kia. Con xsr overpriced vkl ra, xe éo có công nghệ mẹ gì, phuộc trước sau thì no name cùi bắp, mâm made in china, lốp no name, cục máy nhỏ xíu sida thấy mẹ, yên thì cứng như đá tảng, máy thì kêu như công nông, cái cần kêu là cái còi và cái pô thì im thin thít, đồng hồ bị lỗi vô hơi nước, nước sơn thì xấu, ra mấy chỗ bán xe xem 10 con hết 10 con trầy xước, gỉ sét dây sên, dây nước mát, cổ dê chỗ cục máy, cục bơm nước mát, chân chống. Sườn deltabox ko ăn nhập gì với tổng thể xe. Chất nhôm cục máy và két nước thì ra teng, nói chung nhìn xa thì đc đó, lại nhìn chi tiết thì thua, ai mua được cũng tài
À lại thêm cái bệnh gỉ nhớt ở cục máy, 10 con hết 10 con bị, sớm hay muộn thôi. Muốn fix thì mất zin cục máy ok

Trong khi cb150r

Lốp hiệu dunlop sportmax size to
Ghi đông phi 28mm lớn khỏi độ
Phuộc usd 41mm showa lấy từ cb650r và x-adv xuống
Hệ thông heo 4pis lấy từ cb650r với abs 2 kênh hỗ trợ g-sensor và cornering, an toàn tuyệt đối
Nước sơn đẹp cáu cạnh, ko chê được từ cục máy đến sườn đến dàn áo
Tiếng máy êm ru ko tiếng động
Yên xe cao vừa phải, êm ru khỏi cần làm lại

Seeder Honda hả fence :after_boom:
 
Chênh nhau 20 củ thì lấy MT15 đi, máy móc khung gầm phuộc gắp như nhau, sau này thích classic thì độ cái đầu đèn TUN vào cũng khá giống rồi.
 
Back
Top