Nhà máy lắp ráp ô tô Trùng Khánh: Từ biểu tượng phát triển đến hoang tàn

Doanh số tại TQ 2023
IYqzj0A.png

screen-shot-2024-01-17-at-231400-1705508084664.png
Bmw thiết kế mới vượt đc Audi rồi cơ à :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhưng mà sự thật là trên đường tụi nó cực ít xe Hàn

Thậm chí gặp tesla còn nhiều hơn đám Hàn cũng nên
Bên Thái Lan top 10 doanh số xe còn éo có hãng nào của Hàn thì phải, toàn của TQ với Nhật, Mẽo. Mà Thái có thù gì với Hàn đâu.
 
tao mà dân trung thì cũng mua hàng trung cho rẻ.
vừa mãnh liệt vừa ngon bổ rẻ
T thấy mấy nước như hàn, tq thì xe trong nước thường rẻ hơn hàng nhập khẩu nhiều nên ng ta ủng hộ mạnh
Méo như ở đâu mà xe ráp trong nước, hãng trong nước mà giá gần tương đương xe nhập :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bữa xem Phương Vlog China thấy 2 vợ chồng nó đi xe KIA K5 mà, nói chung cũng có người chạy. Cơ bản do dân Tàu nó ghét Hàn với Nhật nên ghét lây các hãng xe của 2 quốc gia này thì phải
JGdqgzY.png
bửa xem kênh Thúy Duy thằng chồng mua con Ford ecosports đời 2009 giá 2v8 (100 tr vnd )mà bền lắm. thấy phi từ giang tây - vũ hán - đại dã liên tục k hư
 
T thấy mấy nước như hàn, tq thì xe trong nước thường rẻ hơn hàng nhập khẩu nhiều nên ng ta ủng hộ mạnh
Méo như ở đâu mà xe ráp trong nước, hãng trong nước mà giá gần tương đương xe nhập :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
thị trường mỗi năm bán được có 300k xe thì rẻ thế éo nào nổi mai fen? So với thằng Hàn đã k có cửa rồi, còn so với nhật. Chưa kể cái xe nhập tùm lum thứ dù tự sản xuất. Trừ khi cty Sing kia bán quốc tế cỡ 1tr xe 1 năm thì giá chắc chắn sẽ xuống. Còn không thì giá vẫn v thôi.
 
T thấy mấy nước như hàn, tq thì xe trong nước thường rẻ hơn hàng nhập khẩu nhiều nên ng ta ủng hộ mạnh
Méo như ở đâu mà xe ráp trong nước, hãng trong nước mà giá gần tương đương xe nhập :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
Đc con fadil đắt hàng thì lại ngừng, giờ làm con fadil phiên bản xe điện tầm 300 thì ok. Mà chắc là dell con vf3 cũng 300 mẹ nó r, làm đắt vc. Mấy con kiểu như vf3 bên TQ chắc chỉ 200 đổ về
 
thị trường mỗi năm bán được có 300k xe thì rẻ thế éo nào nổi mai fen? So với thằng Hàn đã k có cửa rồi, còn so với nhật. Chưa kể cái xe nhập tùm lum thứ dù tự sản xuất. Trừ khi cty Sing kia bán quốc tế cỡ 1tr xe 1 năm thì giá chắc chắn sẽ xuống. Còn không thì giá vẫn v thôi.
Phần lớn linh kiện nhập thì khó mà rẻ được, bán rẻ như fadil lại lỗ chổng vó
 
TQ phát triển nhỉ
VN h ô tô vẫn còn xa xỉ
H TQ xe xăng đã gần thoái trào, chuyển sang xe điện rồi
 
Back
Top