Ô tô lao xuống vực sâu 70 mét, 5 người trong gia đình thoát nạn thần kỳ

Nhớ hồi 2011 đậu đại học, ba mẹ cho chiếc xe máy. hồi đó lên voz hỏi đc anh em đồng thanh múc suzuki hayate. :ROFLMAO: xe chạyđầm, máy ngon,10 năm rồi vẫn ngon. nhưng mẹ cái khốn khổ khốn nạn là,,,...xấu vcl xấu. ngồi lên chạy chả khácđéo gì con cào cào, quả lốp thì bé tí :beat_brick: xấu tởm lợm ko chấp nhận nổi :beat_brick: từđó mua gì thề ko bao giờ lên voz hỏi nữa
giờ anh mà lên hỏi là bị thuốc con yamaha freego liền
dm con xe xấu xí gớm chó nhất tui từng biết :beat_brick:
 
May mắn ông bà đỡ, tình huống này xe có vẻ lao theo 1 đường thẳng xuống chứ ko bị lật, nếu lật và lăn xuống vòng vòng khả năng cao sẽ nhiều người thương vong.
Không lăn thì sao móp được cả nóc xe thế kia?
 
Suzuki bán rẻ nên khung xe nhìn ọp ẹp vl, lần nào lên mấy xe suzuki cũng cảm giác chúng nó làm mỏng hơn các xe khác, ai chuyên về xe xác nhận xem nào, nồi đồng cối đá thì có con Toy thấy cảm giác chắc chắn vl dù nội thất với công nghệ kèm theo thì keo như mõm

cái b nói là tôn làm cái vỏ xe, cái này xác nhận xl7 tôn ko ngon, nhưng vẫn đủ xài

còn cái giúp người ngồi trong xe sống sót là khung gầm, kết cấu và chất liệu của nó

công nghệ nhật lùn nó nằm ở đó tăng độ cứng giảm trọng lượng (lợi xăng) mà ai mua xe có biết đâu, bảo xe ghẻ mỏng ọp ẹp, ko lạ gì ng Việt đi mua xe là phải đầm chắc hầm hố nhưng chạy tiết kiệm xăng

1714960688103.png

1714960708721.png
 
Anh đánh giá sao về CRV ?

via theNEXTvoz for iPhone

tầm tiền đó mua con nào chả ngon fen, tụi nó đâu còn cạnh tranh về kiểu cắt giảm hạ giá nữa
thích style nào xào style đó

mình đang chạy pajero sport vì thích 2 cầu nhanh của nó và hộp số 8 cấp xịn xò, nhược điểm là máy dầu chạy phố ko ngon
 
Nói để ý hình như ko có túi khí nào bung, mà con này bao nhiu túi khí các bác?
2 túi khí fen ạ. Nhiều người chê cái 2 túi khí này lắm.
Có 1 cmt phân tích là có thể túi khí ko bung do va chạm thẳng phía trc chưa đủ lực để nó bung mà đây là va chạm lăn...

Mình thì cũng đang đi XL7. M có tìm hiểu qua về cty Suzuki thì họ ko có định hướng mở rộng như Toy mà chỉ tập trung sản xuất oto và động cơ tàu thuyền, cty có truyền thống ko kém gì Toy hay honda. Nên đã xúc e XL7 để đi.

Còn vụ tai nạn này thì có lẽ lái xe ko quen đường đèo nên có thể đi nhanh, đường này xấu nên có thể bị trượt (nhiều sỏi) và ko kịp xử lý nên xe cứ thế lao xuống vực. Xe có thể bị lăn nhưng ngồi sau cũng đeo dây an toàn (cái này đoán thôi, nhưng khả năng cả 3 người ngồi sau đều đeo dây an toàn là hơi hiếm) nên ko bị va đập nhiều.
 
cái b nói là tôn làm cái vỏ xe, cái này xác nhận xl7 tôn ko ngon, nhưng vẫn đủ xài

còn cái giúp người ngồi trong xe sống sót là khung gầm, kết cấu và chất liệu của nó

công nghệ nhật lùn nó nằm ở đó tăng độ cứng giảm trọng lượng (lợi xăng) mà ai mua xe có biết đâu, bảo xe ghẻ mỏng ọp ẹp, ko lạ gì ng Việt đi mua xe là phải đầm chắc hầm hố nhưng chạy tiết kiệm xăng

View attachment 2477573
View attachment 2477574
ừ thì đúng là tôn mỏng nên tôi cảm giác nó rẻ tiền, nhưng mà bạn ơi Toy cũng là xe nhật mà :big_smile: tôi cũng khá là OCD nên xe đi mà có tiếng lọc xọc nhẹ khó chịu lắm, xe toy thì giảm xóc, công nghệ các kiểu k ngon nhưng đi lâu k bị cái tiếng lọc xọc nên tôi khoái vl :big_smile:
 
ừ thì đúng là tôn mỏng nên tôi cảm giác nó rẻ tiền, nhưng mà bạn ơi Toy cũng là xe nhật mà :big_smile: tôi cũng khá là OCD nên xe đi mà có tiếng lọc xọc nhẹ khó chịu lắm, xe toy thì giảm xóc, công nghệ các kiểu k ngon nhưng đi lâu k bị cái tiếng lọc xọc nên tôi khoái vl :big_smile:

lọc xọc thì b phải biết nguyên nhân nào gây ra, xe mấy tỷ xui vẫn dính tiếng trong tapi hay taplo thôi, chứ xe hơi phải xe máy đâu mà chạy hồi dàn nhựa nó tự rung bần bật được

còn Toy ở VN chủ yếu toàn Daihatsu hàng loại 2 mà chất xe có gì hơn đc thằng Su đâu, nó giành thị trường bằng cái khác
 
tầm tiền đó mua con nào chả ngon fen, tụi nó đâu còn cạnh tranh về kiểu cắt giảm hạ giá nữa
thích style nào xào style đó

mình đang chạy pajero sport vì thích 2 cầu nhanh của nó và hộp số 8 cấp xịn xò, nhược điểm là máy dầu chạy phố ko ngon

À ý mình là friend có nắm đc những công nghệ cơ bản như thép làm khung gầm của nó ko ấy? Vì mình đi xem xe cũng chỉ soi option chứ mấy cái basic vậy thì cũng ko nắm đc, sale cũng ko nắm đc. Theo mình biết xe Honda ở Vịt tiêu chuẩn toàn cầu nên mấy cái đó cũng yên tâm (đoán thế)

Mua xe hạng A hay lx570 cũng nên có hiểu biết nhất định về mấy cái như động cơ, khung gầm là điều bắt buộc rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Suzuki bán rẻ nên khung xe nhìn ọp ẹp vl, lần nào lên mấy xe suzuki cũng cảm giác chúng nó làm mỏng hơn các xe khác, ai chuyên về xe xác nhận xem nào, nồi đồng cối đá thì có con Toy thấy cảm giác chắc chắn vl dù nội thất với công nghệ kèm theo thì keo như mõm
A trên kia có còm kìa
Thép gia cường loại mới chất lượng Nhật giảm trọng lượng tăng độ cứng trang bị quanh xe có ghi rất rõ ràng trong catalog
 
Ae nào mua xe theo tiêu chí này thì nên quất XL7
  • cần xe 7 chỗ, hàng 3 gập đc để chở đồ
  • rẻ, chất lượng
  • chấp nhận thiết kế xấu, bị chê. Hoặc mình nhìn cũng thấy xấu vl nhưng m éo care
  • ko quan trọng option nội thất hay danh tiếng của xe

vì lợi ích của nó là
  • hàng 3 người cao m7 ngồi vẫn ổn. Gập hàng 3 chở hàng đã vl
  • tiết kiệm xăng. Giá chưa lăn bánh chưa đến 550
  • Tôi chạy 2 năm, 4 vạn chưa có hỏng vặt. Bảo dưỡng 1.2 ~ 2 củ/lần
 
Ae nào mua xe theo tiêu chí này thì nên quất XL7
  • cần xe 7 chỗ, hàng 3 gập đc để chở đồ
  • rẻ, chất lượng
  • chấp nhận thiết kế xấu, bị chê. Hoặc mình nhìn cũng thấy xấu vl nhưng m éo care
  • ko quan trọng option nội thất hay danh tiếng của xe

vì lợi ích của nó là
  • hàng 3 người cao m7 ngồi vẫn ổn. Gập hàng 3 chở hàng đã vl
  • tiết kiệm xăng. Giá chưa lăn bánh chưa đến 550
  • Tôi chạy 2 năm, 4 vạn chưa có hỏng vặt. Bảo dưỡng 1.2 ~ 2 củ/lần
Cùng các tiêu chí đấy em thấy Xpander vẫn nhỉnh hơn nhiều. Rộng hơn, đẹp hơn.
 
Cùng các tiêu chí đấy em thấy Xpander vẫn nhỉnh hơn nhiều. Rộng hơn, đẹp hơn.
Đắt hơn tầm 50 củ đó fen
10% cái xe thì cũng là tiêu chí để cân nhắc.
Rộng hơn: mình chưa thử nhưng ông cậu có đi xe mình XL7 và xe con rể ổng Xpander thì ổng bảo xe mình ngồi rộng hơn ở hàng 3, ổng cao 1m7
 
cái b nói là tôn làm cái vỏ xe, cái này xác nhận xl7 tôn ko ngon, nhưng vẫn đủ xài

còn cái giúp người ngồi trong xe sống sót là khung gầm, kết cấu và chất liệu của nó

công nghệ nhật lùn nó nằm ở đó tăng độ cứng giảm trọng lượng (lợi xăng) mà ai mua xe có biết đâu, bảo xe ghẻ mỏng ọp ẹp, ko lạ gì ng Việt đi mua xe là phải đầm chắc hầm hố nhưng chạy tiết kiệm xăng

View attachment 2477573
View attachment 2477574
cái này là cái mà xe hàn muôn đời thua nhỉ
xe hàn nó nặng và đầm hơn nên hầu như tốn xăng hơn
luyện kim hàn đc nhật nó chuyển cho nhưng chắc là đoạn đầu thôi nên đén bh vẫn thua xa bọn nhật
 
Đắt hơn tầm 50 củ đó fen
10% cái xe thì cũng là tiêu chí để cân nhắc.
Rộng hơn: mình chưa thử nhưng ông cậu có đi xe mình XL7 và xe con rể ổng Xpander thì ổng bảo xe mình ngồi rộng hơn ở hàng 3, ổng cao 1m7
Ô! Em tưởng ngang tiền mà nhỉ, đắt hơn 50 củ thì đúng là cân nhắc thật. Em đã ngồi qua xl7 (chưa lái) và đang dùng con xpander 2022 premium. Thì thấy xpander cảm giác ngồi và không gian chở đồ hơn hẳn xl7 luôn. Cảm giác lái thì em rõ. Nhưng con xpander có 4 số nên nhẵm chân ga cảm giác rõ độ lì luôn
 
2 túi khí fen ạ. Nhiều người chê cái 2 túi khí này lắm.
Có 1 cmt phân tích là có thể túi khí ko bung do va chạm thẳng phía trc chưa đủ lực để nó bung mà đây là va chạm lăn...

Mình thì cũng đang đi XL7. M có tìm hiểu qua về cty Suzuki thì họ ko có định hướng mở rộng như Toy mà chỉ tập trung sản xuất oto và động cơ tàu thuyền, cty có truyền thống ko kém gì Toy hay honda. Nên đã xúc e XL7 để đi.

Còn vụ tai nạn này thì có lẽ lái xe ko quen đường đèo nên có thể đi nhanh, đường này xấu nên có thể bị trượt (nhiều sỏi) và ko kịp xử lý nên xe cứ thế lao xuống vực. Xe có thể bị lăn nhưng ngồi sau cũng đeo dây an toàn (cái này đoán thôi, nhưng khả năng cả 3 người ngồi sau đều đeo dây an toàn là hơi hiếm) nên ko bị va đập nhiều.
Nếu đi đường bình thường thì ngồi sau có thể ko đeo chứ đi đường đèo vì an toàn thì khả năng là người nhà yêu cầu đeo hết.
 
Ae nào mua xe theo tiêu chí này thì nên quất XL7
  • cần xe 7 chỗ, hàng 3 gập đc để chở đồ
  • rẻ, chất lượng
  • chấp nhận thiết kế xấu, bị chê. Hoặc mình nhìn cũng thấy xấu vl nhưng m éo care
  • ko quan trọng option nội thất hay danh tiếng của xe

vì lợi ích của nó là
  • hàng 3 người cao m7 ngồi vẫn ổn. Gập hàng 3 chở hàng đã vl
  • tiết kiệm xăng. Giá chưa lăn bánh chưa đến 550
  • Tôi chạy 2 năm, 4 vạn chưa có hỏng vặt. Bảo dưỡng 1.2 ~ 2 củ/lần
m cũng thích XL7 nhưng phải công nhận Xpander nó đẹp hơn, giờ lăn bánh XL7 trên 600 củ đấy fen. Giá đó thì chắc khó bán, qua mua Xpander hết
 
cái tiên quyết trong vụ này là cả nhà đều thắt dây an toàn, chắc chắn vậy, ko xe nó lăn thì thành thịt chặt ngay
 
cái b nói là tôn làm cái vỏ xe, cái này xác nhận xl7 tôn ko ngon, nhưng vẫn đủ xài

còn cái giúp người ngồi trong xe sống sót là khung gầm, kết cấu và chất liệu của nó

công nghệ nhật lùn nó nằm ở đó tăng độ cứng giảm trọng lượng (lợi xăng) mà ai mua xe có biết đâu, bảo xe ghẻ mỏng ọp ẹp, ko lạ gì ng Việt đi mua xe là phải đầm chắc hầm hố nhưng chạy tiết kiệm xăng

View attachment 2477573
View attachment 2477574
mấy thằng ngu cu đen biết gì đâu, xe nào cũng ấn ấn vô rồi chê tole mỏng :big_smile:
 
Back
Top