thảo luận Phải chi giá xe tăng gấp 3 cách đây 5-6 năm !

Rất nhiều người mua xe tháng đi chưa tới 1k km đúng mua về nhu cầu thì thấp mà trưng diện thì nhiều.Điểm hình bạn tôi mua 1 năm đi dc 5-6000km đúng phí phạm con xe
thế trưng diện không phải là 1 nhu cầu à bạn? Người ta có tiền , có nhu cầu thì mua thôi
 
Rất nhiều người mua xe tháng đi chưa tới 1k km đúng mua về nhu cầu thì thấp mà trưng diện thì nhiều.Điểm hình bạn tôi mua 1 năm đi dc 5-6000km đúng phí phạm con xe
Họ có tiền họ mua, họ thích đi sao kệ họ, ai mượn bác quan tâm. Phí phạm là phí phạm cái gì?
 
Rất nhiều người mua xe tháng đi chưa tới 1k km đúng mua về nhu cầu thì thấp mà trưng diện thì nhiều.Điểm hình bạn tôi mua 1 năm đi dc 5-6000km đúng phí phạm con xe
Bt mà bác, ng ta ít di chuyển thôi chứ cái quan trọng là tránh nắng tránh mưa chứ đi nhiều ít được gì
 
Rất nhiều người mua xe tháng đi chưa tới 1k km đúng mua về nhu cầu thì thấp mà trưng diện thì nhiều.Điểm hình bạn tôi mua 1 năm đi dc 5-6000km đúng phí phạm con xe
Mua cho chết mịa nó đi
Nó mua thì tốt cho thằng sale, thằng có bãi gửi xe, thằng bán xăng ...
Tôi cứ vote mua. Thằng nào front bạt thì cho nó chết thôi
Sàng lọc tự nhiên thôi
 
Đọc chán chả muốn comment luôn.
Đầu tư hạ tầng chậm trễ yếu kém (cả phương tiện công cộng cũng kém) xong đòi nâng thuế cho ít xe, thoáng đường.

Đúng kiểu quản ko nổi nên cấm, ko care nhu cầu di chuyển các thứ luôn.

Người ta bảo “không chịu phát triển” thì lại tự ái.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tiền đâu mà cải tiến , nói cứ như thằng ngơ , tăng thuế tăng giá chính là biện pháp có nguồn vốn để phát triển hạ tầng , vấn đề là dùng nó như nào thôi
:) biết cc gì mà nói? Đang phản biện lại th trên là giá xe bây giờ là hợp lý r, tăng thuế ko phải là giải pháp, gdp thấp mà cứ đòi tăng thuế tăng giá xe? Giải pháp của tụi bây đó à, nói thế chính phủ giảm 50% trước bạ làm cc gì?
 
Đọc chán chả muốn comment luôn.
Đầu tư hạ tầng chậm trễ yếu kém (cả phương tiện công cộng cũng kém) xong đòi nâng thuế cho ít xe, thoáng đường.

Đúng kiểu quản ko nổi nên cấm, ko care nhu cầu di chuyển các thứ luôn.

Người ta bảo “không chịu phát triển” thì lại tự ái.

via theNEXTvoz for iPhone
Tư tưởng đòi tăng thuế nữa mới chịu, đần vl bác ạ
 
Rất nhiều người mua xe tháng đi chưa tới 1k km đúng mua về nhu cầu thì thấp mà trưng diện thì nhiều.Điểm hình bạn tôi mua 1 năm đi dc 5-6000km đúng phí phạm con xe
Mình đi xe đi làm hằng ngày đây, đi làm cũng xa cơ mà tháng cũng đi chưa tới 1k km thật, chắc do cuối tuần chả mấy khi đi chơi :(
 
Thế sao lúc m mua k mua giá gấp 3 4 lần đi. Tới lúc mua đc rồi thì đòi tăng giá lên. Đúng kiểu khôn lõi như th thớt sống k đc lâu đâu

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
 
Vừa thấy bên trollxe 😂

FB_IMG_1704365162344.jpg
 
Rất nhiều người mua xe tháng đi chưa tới 1k km đúng mua về nhu cầu thì thấp mà trưng diện thì nhiều.Điểm hình bạn tôi mua 1 năm đi dc 5-6000km đúng phí phạm con xe

Thế anh dùng điện thoại gì, có xài hết công năng của cái điện thoại không?

Rồi anh ở nhà như thế nào? Thuê cái phòng 9m2 ở được rồi, mua nhà bự chi cho phí :rolleyes:
 
Toàn thấy kêu giá xe Việt Nam quá cao so với thu nhập trung bình các kiểu, lần đầu thấy có người chê rẻ quá. Tôi còn mong nó chia 3 cơ.
 
H giá xe rẻ quá các bác ạ, 300-400 là mua dc mấy e hạng B cũ rồi, khá giả hơn thì tầm hơn 500 cũng dc e hạng C lướt ngon choét... :LOL:. Bây h cuôi tuần hay ngày lễ ra đường toàn xe là xe, muốn chốn đi chill chill calmping với mấy e sugar mấy khu như ba vì, sóc sơn mà cũng ngập xe là xe, ko thấy chỗ nào là vắng cả =((, việc có cái xe cũng ko còn là tiêu chí hay điểm + để tán gái nữa rồi, vì h xe nó rẻ vkl ra, nhà nhà có xe, đến mấy thằng nv quèn văn phòng vừa ra trường đi làm 2-3 năm cũng tiết kiêm hay trả góp mua dc rồi.
Phải chi giá xe nó tăng gấp 3 từ cách đầy 5-6 năm trc đến h thì có phải đường xá đi lại vẫn thưa thớt, Morning, i10 thì 1 tỷ 1 con, vioss city cứ phải 1.5 tỷ 1con, camry thì 3 tỷ, xe đức như mer C hay 320I thì cứ 4-5 tỷ :ah:... hạn chế lương xe mới vây có phải giảm bớt ùn tắc, tai nạn không. Đẻ từ từ nhà nước xây kịp đường xá đến đâu thì sẽ hạ giá xe dần đến đó, ngoài ra cái xe nó là phương tiện đắt đỏ lúc đó mn sẽ quý trọng hơn và có giá hơn, ko mất giá tụt quần như bây nữa, người dân cũng ko phải lao tâm khổ tứ phấn đấu để có bằng được cái xe nữa, để tiền vào việc khác thiết thực hơn :), chuyển dần sang phương tiện công cộng như bus, brt vậy là vẹn cả đôi đường, chỉ tiếc các IQ cow vì chút tiền thuế mà để giá xe rẻ quá, thành ra h giao thông Vn nó nát không cưu nổi :(
Đây là suy nghĩ kéo lùi sự phát triển hả fen
osCpCsi.png
Nâng cao chất lượng của người dân thì có gì sai, đáng trách ở đây là năng lực quản lý yếu kém, quy hoạch hạ tầng giao thông thiếu sự đồng bộ thôi
Wf29Rhg.png
 
Back
Top