thảo luận Quách Thái Công và "gu" thiết kế không gian xa hoa

Cuộc chiến không hồi kết giữa 2 team, bạn thuộc team nào ?

  • Thái công công

    Votes: 1,150 54.5%
  • Kiến chúc sir online

    Votes: 1,046 49.5%

  • Total voters
    2,112
Topic đúng là nhân chứng lịch sử, từ những clip đầu tiên đến nay đã 3 4 năm và bọn anti vẫn không thể cứu rỗi nổi đám người giàu đâm đầu vào TC :LOL:
 
Thằng đó thì có thể nhưng Anti mù mắt. Lôi cả cái TC có đi hạng thương gia hay ko, nói bóc phốt qua mấy bọn con buôn Fb thì,..
thực ra quan tâm cái phốt đó đúng hay k thôi đại ca, trư chỉ nhớ mỗi cái phốt của QTC rầm rầm share trong mấy gr kĩ sư do thi công đục mịa vào dầm, cái đấy thì k chấp nhận đc còn lại trư chịu..
 
Người ta biết làm ăn, biết tạo tiếng tăm, tận dụng tiếng tăm lại kêu người ta đói phải này nọ. Phải thụ động, phải không biết làm gì ra tiền như mình mới vừa lòng đúng không = ))))
 
Người ta biết làm ăn, biết tạo tiếng tăm, tận dụng tiếng tăm lại kêu người ta đói phải này nọ. Phải thụ động, phải không biết làm gì ra tiền như mình mới vừa lòng đúng không = ))))
thì kệ ng ta đi
6YMZAVl.png

mà tui công động ko thụ động đâu
 
Sau 3 năm công công giàu vl, cty thuê người gấp 3
Phe anti vẫn chửi thằng không có bằng, không biết thiết kế
Đéo hiểu nổi :D
còn nhớ đợt trc bảo bị con shynh rồi bà Ly cạch mặt, thế éo nào vẫn chơi tới giờ, đúng là toàn mõm, đặt điều xong bị bóc lại chém gió vụ khác tiếp :LOL:
 
không phải chuyên gia gì nhưng cái kiểu thiết kế của Thái Công thuộc kiểu thể hiện sang trọng qua nội thất, kiểu thiết kế này giới quý sờ tộc Anh thấy suốt, cho nên Thái Công nó tiện tay bán luôn nội thất sang trọng vì bản thân design nhà thể hiện sự sang trọng cũng qua nội thất. Một mũi tên ăn hai phát quá ngon. Ai mê nhà kiểu thiết kế hiện đại với tối giản thì không thích Thái Công vì Thái Công ngược lại hoàn toàn
 
Đói ăn nên phải chạy truyền thông đó
Năm nay mà giữ được quy mô là gồng vcl rồi
vl marketing bản thân = làm truyền thông phông bạt :LOL:

giờ đi làm thuê bình thường ng ta cũng tạo blog, làm tiktok, xử dụng media làm đòn bẩy bản thân rồi, vozer thù mxh, phải giấu nghề, im im, chân nhân bất lộ tướng mới là giỏi
 
Back
Top