Tản mạn chuyện tình cảm của em

Chào các bác, em tàu ngầm bên voz đã lâu, hôm nay em mạo muội post bài này lên đây, văn em hơi kém, nên chỗ nào khó hiểu các bác bỏ qua.

Câu chuyện em muốn kể với các bác là câu chuyện tình cảm của em. E năm nay 19 tuổi, e có quen một bạn nữ bằng tuổi từ năm 2020, đây cũng là mối tình đầu của em. E quen bạn đó qua một lần sang chơi nhà thằng bạn, ( bạn đó là chị họ tk bạn em), lúc đầu thì cũng thấy xinh nên xin thằng bạn facebook về ntin làm quen, tối về cx ntin nói chuyện giống như đã quen biết nhau từ lâu chia sẻ nhiều về câu chuyện của hai đứa( trước đó e nói chuyện với gái rất nhạt, như cục gỗ, ấy thế mà nói chuyện với bạn này thì rất hợp, nói được ra chuyện), rồi hai đứa dạy nhau học, hồi đó bọn em đang bước vào kì thi THPT, còn vài ngày nữa trước khi thi, nên em cx dạy cho bạn ấy một số bài tập toán, bạn ấy thì cũng hẹn em đưa lại tài liệu môn TA, thế là hai đứa mặt đối mặt lần đầu, e thấy “ xinh lắm các bác ạ”( khúc này hơi trẻ con thời học sinh, có thể các bác sẽ cảm thấy nổi da gà), rồi cứ thế cứ thế, bọn e hoàn thành xong kì thi tốt nghiệp thời THPT xong, rồi thế nào hai đứa tự nhiên thích nhau, ngày càng nói chuyện nhiều hơn, biết giận và ghen hơn. Và vào một ngày, bạn ấy nói thích em trước, một tuần sau, hôm đó đang nói chuyện, thì bạn ấy bảo muốn làm best friend, nhưng em bảo ko làm best friend được, em nói em yêu bạn ấy, bạn ấy khóc và đồng ý với em, bọn e yêu nhau từ khoảnh khắc đó, những ngày sau đó thì tình yêu của hai đứa luôn bình thường, ngày ngày nhắn tin nói chuyện, nhưng đến một đợt em thấy e nhắn bạn ấy cứ trả lời “ uk”, thế là e cũng bị bí từ, em cx bực không ib nữa, e tắt máy. Vài ngày sau đó, thì bạn ấy có bảo em hôm đó bạn ấy bận nhưng thực ra tối hôm đó bạn ấy bảo “ muốn im lặng để thử thách tình cảm của cả hai vì cảm thấy dạo này hai đứa ít chuyện”. Em mới hiểu được vấn đề, từ đó e nói ra nhiều chuyện hơn, mặc dù về sau bọn e vẫn cãi nhau vấn đề này, người tạo ra cuộc cãi nhau là e, em thấy bạn ấy “uk” như thế nên e khó chịu, e nói nhiều lần như vậy r nhưng vẫn đâu lại về đấy nên cũng không nói nữa. Trở lại đoạn câu chuyện, thì khoảng thời gian bọn e mới yêu bọn e vẫn ở quê nên mọi thứ khá yên bình( cũng vài lần trở nhau đi chơi r)
À nói qua một chút về chuyện tình cảm của bọn em khá giản dị các bác ạ, những lần đi chơi ở quê, e toàn chở bạn ấy đi lòng vòng, chứ cũng không đi ăn uống chỗ này chỗ kia cả)

Cái ngày thông báo bọn e trúng tuyển đại học cũng tới, em và bạn ấy học cùng trường( việc bạn ấy học cùng trường vs e, cũng một phần do e gợi ý). Rồi hai đứa thu xếp lên đồ đạc lên hà nội học, em thì đi nhập học hôm trước nên em biết được việc nhập học cần phải làm gì và thế là hôm sau em cũng dẫn bạn ấy đi nhập học. Đi cùng bạn ấy, e cứ thấy bạn ấy kiểu trầm trầm không giống như lúc đi chơi , nên e tự nhiên đâm ra lo lắng, em hỏi bạn ấy nhưng bạn ấy cũng bảo không nói gì( mãi sau này em mới biết tính cách và cảm xúc của bạn ấy là như thế, hay bị thất thường, bị ảnh hưởng bởi những khung cảnh cuộc sống bên ngoài ). Hôm em dẫn bạn ấy đi nhập học, cũng là ngày sinh nhật của em, nên lần đầu tiên trong cuộc đời, e được tặng quà và món quà là từ chính bạn ấy. Chắc hẳn các bác cũng rất vui nếu được tặng như thế phải không…
Ấy vậy, đây cũng là khởi đầu cho mọi chuyện thôi các bác ạ. Cái việc em dẫn bạn ấy đi nhập học nó đã vô tình làm cho e suy nghĩ: em sẽ quan tâm cậu ấy thật nhiều trong cả cuộc sống cũng như tình cảm( mặc dù trong tay em chẳng có cái gì). Không biết các bác từng nghe điều này chưa, “ khi mình cho đi tình cảm và sự quan tới một ai, thì mk cũng hi vọng họ yêu theo cách mình mong muốn, nếu không họ không yêu theo cách mình mong muốn, mình sẽ buồn và thất vọng “. Và quả thật nó đã đúng với em.Em cho đi và cũng hi vọng bạn ấy yêu theo mong muốn của em, còn về cách yêu của bạn ấy em sẽ kể cho các bác nghe ở post khác nhé
 
Ngắt đoạn thưa tí cho dễ đọc nhé thớt :big_smile:
chong! jojun! balsa! (point! aim! shoot!) - nutaella (sunsunjay) - 방탄소년단 _ Bangtan Boys.jpeg
 
Back
Top