Tư vấn phần mềm quản lý công việc cho công ty

linhsb

Đã tốn tiền
Hi các thím cao thủ, phịch thủ... đầu mưng mủ các kiểu.
Nhà em có cái công ty nho nhỏ, k thể bé hơn tầm 20-30 nhân sự, mà e bế tắc trong việc quản lý các đầu mục công việc, tiến độ xử, kết quả tình trạng, theo cá nhân, theo team, nhận xét góp ý, giao việc....
Nhờ các bác xem có giải pháp nào chi phí thấp hợp lý tư vấn giúp em được không ạ, em cảm ơn nhiều (em không cần chat trên đó đâu).
Em chỉ cần focus vào cái mạnh nhất là quản lý tiến độ công việc thôi ạ,
Cảm ơn các bác.
 
Asana là ổn nhất rồi bạn.
thích xài hàng việt thì xài thằng base.vn
Hi các thím cao thủ, phịch thủ... đầu mưng mủ các kiểu.
Nhà em có cái công ty nho nhỏ, k thể bé hơn tầm 20-30 nhân sự, mà e bế tắc trong việc quản lý các đầu mục công việc, tiến độ xử, kết quả tình trạng, theo cá nhân, theo team, nhận xét góp ý, giao việc....
Nhờ các bác xem có giải pháp nào chi phí thấp hợp lý tư vấn giúp em được không ạ, em cảm ơn nhiều (em không cần chat trên đó đâu).
Em chỉ cần focus vào cái mạnh nhất là quản lý tiến độ công việc thôi ạ,
Cảm ơn các bác.
 
quy trình phải chuẩn chỉnh. còn ko thì chả đc gì
Đầu tiên như bác này nói, là bác phải xây dựng đc quy trình làm việc. Còn phần mềm nghe hơi oai, chứ cty tôi, có ông tổ trưởng tự làm app trên mấy web làm free để cập nhật tiến độ cv cho ae trong tổ, bác có thể nghiên cứu.
 
Công việc làm trên máy tính thì còn quản lý dễ chứ mấy việc offline thì phần mềm chuyên dụng mới được. Bác lại không nêu rõ cần làm gì thì kết quả vẫn vậy thôi
 
base.vn, misa, ecount, nó là sài web. mua là sài được luôn nhanh gọn lẹ. giá cả khá là hạt dẻ.
 
1) QUan trọng nhất là quy trình giao việc, bắt đầu việc, tiến hành, hoàn thành, ko hoàn thành, báo cáo, nó đã ra quy trình chưa, có luồng chạy chưa hay bạ đâu làm đó.
2) Cái này xài free đc, ngâm cứu Lark Suite. Nó có lark task xài cực ổn. Free tận 50 user và nhiều tính năng khác. Mà thôi cứ nghiên cứu thằng lark task trước đi mấy cái kia tính sau.
 
Quy trình không có thì không có app thần thánh nào giải quyết hộ vấn đề cho doanh nghiệp đâu. Mà 10 ông sếp hết 9 ông là không nghĩ kĩ năng quản lý của mình yếu kém, mà chỉ nghĩ phần mềm nó sẽ giải quyết được bài toán quản lý của mình. Lúc đó việc cập nhật tiến độ abc chỉ là đối phó chứ chả có tác dụng gì, lại còn thêm thao tác.
 
bạn đang nói một tính năng về ERP mà dính vào ERP là cả một mớ thứ. Dù là một tính năng bé nhưng nếu không có tính năng phụ trợ thì sau này bạn khó tích hợp tính năng mới vào rồi sau này bạn sẽ phải đối diện với một số vấn đề như phải đổi phần mềm khác phù hợp hơn hoặc là chuyển dữ liệu cũ qua phần mềm mới.
Tuy có nhiều phần mềm từ free với số lượng nhất định hoặc trả phí thậm chí là tự dựng thì bạn vẫn nên build quy trình cụ thể từ A-Z rồi mới tìm đơn vị tư vấn. Chứ không sau này vào xài nó lấn cấn lắm.
 
quản tụi leader thôi chứ đừng quản bên dưới, thọc càng sâu càng mệt
nhân sự ít thì cứ chạy bằng cơm, excel hoặc trello hoặc mấy phần mềm CRM cơ bản
quan trọng vẫn là sống chết ngồi xây ra được cái quy trình
 
mua bản quyền microsoft 365 mà dùng. có đủ chức năng quản lý, quan hệ khách hàng, tạo ứng dụng nhỏ cũng có.
 
Back
Top